DVCTeam Mbs - topic chia sẻ nhận định thị trường hàng ngày từ TGD chi nhánh Mbs Dương Văn Chung

, , , , , , , ,

Kính chào quý anh chị nhà đầu tư.

Tôi là Nguyễn Trung, 1 thành viên trong DVCteam được lead bởi anh Dương Văn Chung - GD sở giao dịch Mbs.

Là topic đầu tiên tại diễn đàn về chủ đề này, xin được thay mặt team gửi đến anh chị lời chúc đầu tư thuận lợi.

Thị trường chứng khoán luôn thay đổi biến động hàng ngày, vì vậy để chọn ra 1 cách thức và xu hướng đầu tư đúng đắn và hiệu quả là 1 việc khó có thể xảy ra và duy trì liên tục.
Tuy nhiên đồng hành và nhận định thị trường để đưa thêm góc nhìn cho quý anh chị trước mỗi quyết định đầu tư lại là việc DVCteam có thể làm và duy trì hàng ngày cùng với diễn biến thị trường.

Vì vậy topic này được ra đời với mong muốn chia sẻ quan điểm của DVCteam được đưa ra bởi anh Dương Văn Chung, được cập nhật mỗi ngày trước 8h30 sáng, qua đó, thay vì chia sẻ vùng giá mua bán của 1 cổ phiếu , chúng tôi sẽ tập trung chia sẻ quan điểm về xu hướng thị trường và các mã được đánh giá sẽ mạnh đặc biệt hơn những mã trên thị trường.

Với diễn biến giao dịch hôm nay, ngày 25/7/2022.

Kính gửi Quý nhà Đầu tư

2 phiên vừa qua thị trường diễn ra không như kỳ vọng khi các cổ phiếu mới mua của chúng tôi liên tục giảm điểm. Với diễn biến này, chúng tôi có một số quan điểm cập nhật như sau:

  • Dài hạn: Vnindex vẫn đang nằm trong downtrend dài hạn và VNindex hướng về vùng 1000 +/- 10. Thời điểm đạt mốc này vào khoảng cuối 2022 - đầu 2023. Trên đường xuống mốc này sẽ có rất nhiều nhịp sóng trung hạn lên xuống xen kẽ nhau. Chú ý là trong downtrend dài hạn vẫn có những nhịp sóng hồi kéo dài 1 - 2 tháng, đủ để kiếm tiền với quy mô lớn.

  • Trung hạn: VNindex nằm trong kênh sideway 1140 - 1330

  • Ngắn hạn: VNindex sẽ điều chỉnh về vùng 1185 +/- 1 (cũng có xác suất điều chỉnh về tận 1180 +/- 1 nhưng thấp) sau đó sẽ tăng trở lại với tốc độ chậm và bò dần đều lên vùng 1300 +/- 10 sau khoảng 1 - 2 tháng tới. Nếu VNIndex thủng 1178 về tận 1168 thì lúc đó VNIndex sẽ không có sóng hồi lên 1300 mà VNIndex sẽ ở trạng thái sideway kéo dài. Nếu kịch bản này xẩy ra thì cách tốt nhất là đứng ngoài thị trường hoàn toàn

  • Với quan điểm trên, chúng tôi đưa ra khuyến nghị như sau:

  • Tiếp tục giữ chặt cổ phiếu đã mua trong danh mục hoặc hạ đòn bẩy, ngồi quan sát thị trường xem phản ứng tại vùng 1185 và 1178. Nếu chạm 1185 và xuất hiện lực cầu mạnh tại đây thì có thể yên tâm giữ chặt cổ phiếu hoặc thậm chí có thể chủ động sử dụng đòn bẩy mua thêm. Nếu thủng 1178 về 1168 thì kiên trì ngồi chờ thị trường hồi lên trong kênh sideway đợi giá sát mức hòa vốn rồi bán sạch và thoát khỏi thị trường

  • Các cổ phiếu có thể cân nhắc mua vào khi xuất hiện lực cầu mạnh tại 1185 là: HCM SSI SHS MBS VCI FTS HSG HPG NKG HUT CKG DIG CEO DXG HBC LCG FCN KSB SCR

  • Những nhà đầu tư muốn bắt nhanh các giao dịch và tư vấn của chúng tôi hoặc cần ủy thác đầu tư thì nên sử dụng sản phẩm Copitrade Copi24 của chúng tôi. Quý vị có thể thăm dò 10% NAV với sản phẩm này và có thể copy các giao dịch trên tài khoản Leader mang tên TRần Tuyết Nga - 008888.9 (Trực tiếp DVC giao dịch). Với sản phẩm này mỗi khi chúng tôi mua hay bán cổ phiếu thì các tài khoản Copier sẽ được sao chép tuyệt đối cả mã và tỷ trọng cổ phiếu. Nếu đã tin tưởng chất lượng tư vấn trading của chúng tôi thì quý vị nên sử dụng sản phẩm này.

Chúc quý vị một ngày trading thành công

DVCSpeculator.

fake ah. Nick dương văn chung thật có tích xanh chúng tôi mới tin nhé

Theo thằng này để vỡ mồm. Nhận định sai be bét, đầu năm tháng 3, tháng 4 TT phân phối vẫn xui khách all in Bank, rồi ủy thác đầu tư…Sai be sai bét, bản thân lỗ sặc gạch chỉ chém gió vớ vẩn.

lòi cái bản mẹt m ra xem nào

căng quá à