DXG - DIG : Cổ phiếu đáng đưa vào danh mục chờ mua

, , ,

Kết phiên TT đóng cửa tại 1283.09 điểm với thanh khoản 24K tỷ, VN30 tăng 2.54 điểm, đóng tại 1288.77 điểm, phía đóng góp cho VN-INDEX nay gồm MWG MSN CTG CTR SAB SSI…phía gây áp lực lên chỉ số là BID VCB GVR TCB VHM.

Khối ngoại nay Bán ròng 1963.83 tỷ, tập trung bán MSN VIX VHM GEX VNM…chiều ngược lại họ mua VSC HSG MWG TPB.

VN-INDEX mở cửa tích cực, nhóm Thép và vật liệu xây dựng dẫn dắt TT gồm HSG NKG HPG FCN HBC HHV CII…Theo sau là nhóm chứng khoán cũng tăng ấn tượng như SSI HCM SHS…Ngược lại, trong rổ VN30 nghiêng về phía sắc đỏ nhưng áp lực bán không quá lớn.

Đến phiên chiều, TT duy trì lạc quan với nhóm sản xuất tăng tốt cùng với bán lẻ có MWG MSN PET DGW…tích cực cho sắc xanh, nhóm vận tải biển cũng có dòng tiền lạ vào mạnh như VSC tăng trần, theo sau là VOS HAH GMD…Nhóm bank cũng có vài mã từ đỏ chuyển sang xanh đóng góp cho chỉ số như CTG MBB ACB…và nhóm chứng khoán được kéo cuối phiên gồm HCM SSI…giúp TT đóng cửa duy trì sắc xanh, tăng nhẹ ~1 điểm.

Mời anh chị xem chi tiết nhận định và khuyến nghị trong video bên dứoi:

cứ thấy cổ lên khỏe khỏe là hô. sao hôm qua ko thấy hô.

@VoKyTruong hihi anh xem lại video và bài của em cả tuần nay anh nhé, đặc biệt hôm qua ạ

Đêm qua CK Mỹ bật tăng trở lại sau chuỗi giảm điểm trước đó, cho thấy TT nước này vẫn không quá lo ngại đến những bất ổn địa chính trị gần đây ở Nga và vẫn kỳ vọng vào đợt giảm LS đầu tiên của FED vào tháng 6 tới.

Do đó trạng thái tâm lý đầu phiên sẽ vẫn duy trì tích cực tiếp diễn phiên test cung tốt hôm qua.

Với tình trạng hiện tại thì khả năng hôm nay app VND cũng sẽ kịp mở GD lại đầu phiên. Phía công ty cũng không chủ động công bố khi nào giao dịch lại nên trước mắt chỉ có thể chờ thông báo từ VND.

DXG ngon ngắn hạn lên 25-26

1 Likes

trộm vía như kỳ vọng nếu break qua được vùng gap cản trước mắt

1 Likes

Hhs: tuong lai sẽ ko có đối thủ.

@Metaverse88 cũng maybe anh nhỉ :thinking: