Dxg thuộc dạng chậm rãi mà lên - lên là có lời

Hiện tại, Tỉ trọng phân bổ Dòng tiền tăng vào nhóm Bất động sản, Bảo hiểm, Hóa chất, giảm vào nhóm Ngân hàng, Thực phẩm và đồ uống, Du lịch và giải trí. Trong đó Nhóm cổ phiếu, nhóm Bất động sản, Bảo hiểm, Hóa chất đã chứng kiến tỉ trọng dòng tiền tăng trong ngày so với phiên trước đó, cả 3 ngành đều tăng điểm.

Nhóm cổ phiếu ngành Bất động sản đã có phiên giao dịch tích cực với chỉ số tăng, giá trị giao dịch tăng.

Dòng tiền tập trung vào các mã cổ phiếu NLG, DXG, DIG, NVL, CEO, PDR, FLC, VHM, IDC, SCR, VIC, LDG, HQC.

Điểm tích cực là dòng tiền đã vào các cổ phiếu vốn hóa lớn như VHM, VIC, NVL chứ không chỉ còn tập trung nhóm vốn hóa vừa và nhỏ.

Top cổ phiếu tăng điểm mạnh nhất vẫn thuộc về nhóm vốn hóa nhỏ IDJ, DIG, PDR, HQC, DXG.

Vì vậy, em sẽ tập trung vào DXG.

  • Cập nhật cuộc họp với nhà đầu tư

Ngày 14/03 DXG đã tổ chức cuộc họp với nhà đầu tư cập nhật một số điểm chính.Tích cực mở rộng quỹ đất: Ban lãnh đạo cho biết tổng quỹ đất hiện tại của DXG đạt 4.148ha, tăng 81% so với cùng kỳ năm trước nhờ bổ sung các dự án khu đô thị quy mô lớn đang được nghiên cứu như Gem Diamond Bay tại Ninh Thuận (915ha), DXH Opal Green City tại Bình Phước (300ha), Gem City Riverside tại Quảng Nam (278ha). DXG cũng chuyển hướng tập trung sang phân khúc trung và cao cấp với chất lượng bất động sản cao hơn thay vì phân khúc bình dân như trước đây.

Kế hoạch bán dự án: DXG sẽ tiếp tục bán các căn còn lại từ Gem Skyworld và dự kiến mở bán trở lại Gem Riverside sau khi hoàn thành thủ tục pháp lý. Ngoài ra, DXG dự kiến triển khai 2 dự án mới tại Bình Dương và TP. HCM trong nửa năm 2022. DXG đặt mục tiêu bán khoảng 9.000 căn trong năm 2022.

  • Về kỹ thuât, các phiên nổ VOL thường là báo hiệu điều chỉnh ngắn hạn của DXG, vì vậy NĐT muốn lên tàu thì phải chòe tín hiệu.

Chart ngày 14/3

Sóng ngành đợt này, khi ta tìm ra BĐS, mà ngành thì phải tìm ra mã lead nhé anh/chị. Hiện tại DXG chính là lead của nhóm bds, DXG tím nên kéo theo hàng loạt chạy theo sau.

  • Chiến lược:

Diễn biến chủ yếu trên thị trường trong giai đoạn này nhiều khả năng sẽ vẫn là sự phân hóa giữa các nhóm ngành, trong đó cơ hội sẽ vẫn mở ra ở một số cổ phiếu sản xuất, xuất khẩu được kỳ vọng phục hồi khi nền kinh tế Việt Nam, tiếp tục lộ trình mở cửa sau dịch Covid, ngoài ra là nhóm BĐS khi chu kỳ tăng giá vẫn đang diễn biến chiều hướng tốt trên thị trường. Nhà đầu tư giai đoạn này cân nhắc giải ngân với tỉ trọng vừa và nhỏ gom các mã cổ phiếu đã báo mua nhịp vừa qua như GEX VIX DXG KHG.

DXG hiện tại vẫn đang khỏe nhất trong nhóm này khi xây nền chắc tại đỉnh. Thời điểm BREAK OUT chuẩn bị thoi mọi người.

Ngày 30/3, DXG vẫn còn quá tốt nhé, đúng là mã khỏe nhất trong nhóm BĐS.

1 Likes

DXG đang livestream các bác ơi, vào hỏi đáp dn tại đây các bác: Talkshow “Trật tự mới trên thị trường Bất động sản: Phát huy nội lực, định vị đẳng cấp”

Anh em hóng tin về DXG đi ạ