Dxp - mốc 3x đón chờ

1. Lợi thế:

  • Công ty có một nguồn lợi nhuận chưa phân phối lớn, thích hợp để đầu tư vào những công ty cùng nghành có vị trí thuận lợi hơn.
  • Hưởng lợi từ việc hàng hóa vận chuyển bằng đường biển tăng mạnh trong bối cảnh đường tiểu nghạch sang Trung Quốc bị cấm.

2. Định hướng của BLĐ:

  • Phát hành quyền mua 15,000,000 cổ phiếu với giá 10,000 và chào bán 1,295,000 cổ phiếu ESOP cho BLĐ và nhân sự chủ chốt. Nếu thành công thì công ty sẽ có thêm 162,950,000,000 VNĐ để đầu tư.
  • Công ty dự định mua khoảng 51% cổ phần của doanh nghiệp cùng nghành, với giá trị trên 400 tỷ đồng.
    DXP đang sở hữu gần 550k cổ phiếu DVP giá vốn chỉ 5k/cp trong khi giá thị trường của DVP. Nghị quyết HĐQT DXP đã có kế hoạch thoái vốn DVP rồi anh em nhé sẽ giúp DXP thu về một khoản lãi đậm từ đầu tư vào cổ phần DVP.

3. Kqkd quý 3 tốt:

  • giá dịch vụ cảng biển đang tăng mạnh do nhu cầu tăng rất cao

=> 2 game: 1 là M&A, 2 là phát hành thêm. + kqkd tốt

dxp ngon đó

Xin phép copy lại ý kiến khi đầu tư vào dxp của 1 tác giả:

-Thứ nhất: tiền gửi DXP có kỳ hạn tại các ngân hàng được thuyết minh đầy đủ trên báo cáo quý 2 đang có 394 tỷ đồng (vốn hóa đang 392 tỷ mua cả công ty) trong đó 333,2 tỷ ở khoản mục “đầu tư nắm giữ đến ngày đáo hạn ngắn hạn” là tiền gửi ngân hàng có kỳ hạn; và 40,78 tỷ tiền gửi ngân hàng có kỳ hạn nằm ở khoản mục “đầu tư nắm giữ đến ngày đáo hạn dài hạn”; 20 tỷ đầu tư dạng trái phiếu. TỔNG LÀ 394 TỶ TRÊN BÁO CÁO TÀI CHÍNH QUÝ 2 CÓ THUYẾT MINH ĐẦY ĐỦ SOI LÀ THẤY. Link đây: http://images1.cafef.vn/Images/Uploaded/DuLieuDownload/2021/DXP_21Q2_BCTC.pdf 21 -Thứ hai: tại thuyết minh số V.13 mục “Đầu tư dài hạn khác” cho thấy DXP đang sở hữu gần 550k cổ phiếu DVP giá vốn chỉ 5k/cp trong khi giá thị trường của DVP đang gần 6x. KHỦNG KHIẾP CHƯA! Nghị quyết HĐQT DXP đã có kế hoạch thoái vốn DVP rồi anh em nhé sẽ giúp DXP thu về một khoản lãi đậm từ đầu tư vào cổ phần DVP. -Thứ ba: giá trị cảng đầu tư 291 tỷ trên báo cáo đã được khấu hao 275 tỷ coi như đã khấu hao xong. Khấu hao hết rồi mà vẫn có cả cái cảng và đầy đủ cơ sở hạ tầng-phương tiện để tạo ra doanh thu-lợi nhuận đều đặn mỗi năm nhé. -Thứ tư: giá dịch vụ cảng biển đang tăng mạnh do nhu cầu tăng rất cao. Ngành nghề của DXP đang gặp thiên thời. ĐỊNH GIÁ THEO P/E THÌ DXP ĐANG LÀ CỔ PHIẾU RẺ NHẤT NGÀNH! *Kết luận: DXP đích thực là siêu cổ phiếu giá trị mọi người ạ. Con MH3 khu công nghiệp Bình Long có 515 tỷ gửi ngân hàng so với vốn hóa 660 tỷ đã vĩ đại rồi mà DXP có 394 tỷ gửi ngân hàng so với vốn hóa mới chỉ 392 tỷ thì còn vĩ đại hơn. P/s: Xét tương quan với 1 công ty cùng ngành là DVP (Cảng Đình Vũ) công ty này có 978 tỷ đồng gửi ngân hàng nhưng vốn hóa tới 2052 tỷ gấp 2.1 lần số tiền gửi. Xét tương quan thì vốn hóa thị trường của DXP xứng đáng tăng lên ít nhất 827 tỷ (hiện tại mới 392 tỷ là rất vô lý). Lại còn 550k cổ phiếu DVP mà DXP đang nắm giữ với giá vốn chỉ 5k/cp nữa chứ!

Con cảng duy nhất giá dưới 2x

Tầu chạy chưa các bác.

Bác cứ tìm hiểu kỹ trước khi vào hàng nhé

mai len xe DXP duoc k Bac

Hóng e này, e đang chờ

Muc tieu 3x bay gio moi 2x ko lên xe đợi đến khi toi 3x moi len xe à

Đã đóng góp 4k cp vào ngồi cùng tàu

Chưa bác, nó chỉnh và tích lũy cũng 1 thời gian rồi. Nên có lẽ trong 1,2 tuần nữa chạy.

Nhanh thì nó chạy luôn, ko thì 1,2 tuần nữa bác ạ. Chỉnh và tích lũy cũng 1 thời gian rồi.

Vừa chỉnh vừa tích luỹ rồi các bác, đợt vừa rồi tăng nóng quá mà. Tăng nhẹ nhẹ còn chạy bền chứ, tăng học hơi vậy thỉ phải chỉnh tạo nền rồi phi tiếp. Cảng biển như dxp này nên giữ lâu dài tí thì ăn dày các bác ạ

Lên từ từ đến khi ra bctc và game phát hành là dc

Dxp bắt đầu chạy từ từ rồi đó ạ, các bác lên tàu nốt đi.

Các bác tranh thủ lên tàu nhanh. Sắp ra bctc rùi

1 Likes

20.10 mới ra báo cáo mà

Nôn hết chưa các bác?

Cùng chờ kqkd quý 3 ra nào :)))