EIN co gi HOT ?>?

EIN sở hữu những gì:

8,5 ha đất củ chi
Dự án khu nghỉ dưỡng Bãi Thơm, Phú Quốc đã phê duyệt 1/500.
Khách sạn điện lực TP. HCM

Dien luc Hotel – Điểm dừng chân của bạn

5/11 Nguyễn Siêu, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Vị trí địa lý:
Dien luc Hotel tọa lạc trên đường Nguyễn Siêu, cách chợ Bến Thành 1km. Khách sạn cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7km, cách Dinh Độc Lập 1km và bảo tàng Quân đội 5km. Với vị trí thuận lợi, bạn dễ dàng sắp xếp lịch trình khi đến Sài Gòn.

Đặc điểm khách sạn:
Dien luc Hotel có kiến trúc độc đáo mang phong cách hiện đại và lịch sự, là địa điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến Sài Gòn. Khách sạn trang nhã, gọn gàng, có nhiều loại phòng phục vụ nhu cầu của nhiều người.

Khách sạn điện lực Vũng Tàu:
Tọa lạc tại số 147 đường Phan Chu Trinh, phường 2, Thành phố Vũng Tàu. Được đi vào hoạt động từ khá sớm năm 1992. Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Khách sạn đã không ngừng đổi mới trang thiết bị cũng như phong cách phục vụ, Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hy vọng mang đến cho Quý khách sự hài lòng và thoải mái.

Khách sạn Du lịch Điện lực Vũng Tàu đạt tiêu chuẩn 2 sao, có tổng số 80 phòng (sức chứa 240 khách) được trang bị đầy đủ tiện nghi và dịch vụ. Tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế trang nhã không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn đem đến sự ấm cúng và thoải mái, nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của khách du lịch cả trong nước và ngoài nước. Phòng ngủ có diện tích rộng, được bố trí các loại giường đôi, giường đơn, phòng gia đình, phòng tập thể… Khách sạn nằm cạnh bãi tắm Thùy Vân, dưới chân núi Nghinh Phong, nơi có tượng chúa Giesu – một thắng cảnh tuyệt vời và nổi tiếng của thành phố biển Vũng Tàu.

Khách sạn có hệ thống truyền hình cáp, tổng đài điện thoại của 150 số liên lạc trong và ngoài nước. Sân vườn thoáng mát, bãi đậu xe rộng rãi thuận tiện cho việc đỗ xe từ 4-45 chỗ, có các dịch vụ vui chơi giải trí: Tennis, Dịch vụ xông hơi xoa bóp…
Hội trường với 300 chỗ ngồi, hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu hiện đại đảm bảo phục vụ tốt cho các cuộc hội nghị, hội thảo, tọa đàm, lễ ra mắt, giới thiệu sản phẩm…

Khu vực Nhà hàng nằm trong hệ thống Khách sạn có sức chứa 350 khách (phòng ăn lớn, nhỏ đầy đủ tiện nghi), có đủ các món ăn Âu - Á với thực đơn phong phú, giá cả hợp lý.
Khách sạn Điện Lực là nơi dừng chân lý tưởng khi Quý khách đến thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

3 sàn thương mại chung cư Peridot TP. HCM
Peridot Building là dự án đầu tay của Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại - Dịch vụ Điện lực. Dự án đã cung cấp ra thị trường những căn hộ tầm trung, phần nào thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng có thu nhập ở mức trung bình.

Chung cư Peridot tọa lạc trong khu đô thị ven đại lộ Đông Tây - tuyến đường chiến lược ở TP.HCM, là huyết mạch liên kết các quận, huyện nội - ngoại thành như Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 6, Quận11, Bình Chánh, Bình Tân và kết nối thông suốt với miền Tây, đường cao tốc Sài Gòn Trung Lương.

1 Likes

Hy vọng sao khi dẹp các nhóm lợi ích thì EIN sẽ ngóc đầu lên.

hang vip …cp ko con o ngoai

Vẫn đầy trên sàn ấy, mua bao nhiêu không có bác! Vấn đề là bọn họ có chịu làm ăn, khai thác tài sản hay chỉ lo vơ vét!