Em bị kẹp trái phiếu trong người thấy bồn chồn bứt rứt quá các anh chị ạ. Có lẽ em đã sai =((

Chả giấu gì các anh chị em sau khi chốt lời ssi (mua 18.5 bán 19.6) và cắt lỗ mbb (mua 24.7 cắt 24.2) em được bạn bè rủ hùn vào mua trái phiếu của 1 doanh nghiệp bán lẻ đang lên (bán cái thứ mà mọi người nằm ngủ ấy mà thôi không nên nói nhiều ảnh hưởng người ta), lãi suất 12.5% kỳ hạn 2 năm nhưng em hùn vô nên được mua lẻ lãi suất 11% kỳ hạn 6 tháng. Ban đầu em nghĩ là em đúng rồi vì tất cả các thị trường đều xấu, tài sản rủi ro đều xấu, nghĩ bụng mình vào tạm 6 tháng rồi rút ra canh mua lại.

Nhưng mấy bữa nay em thấy trong người bồn chồn bứt rứt khó chịu quá ạ, thị trường không sập mạnh như em mong muốn.

Quá vô lý. Tạo sao mọi thứ xấu tin tức xấu như vậy mà nó không sập? Ngay cả 2 mã em bán giờ nó cũng lên 1 khúc rồi.

Mà trái phiếu thì kẹt cứng 6 tháng mới bán lại cho cấp 1 cấp 2 được. Nếu chẳng may có sóng hồi đủ lớn thì em không còn tiền ở ngoài để mua. Hỏi bán lại hầu như khó, chịu giảm lãi cũng khó. Muốn cầm cố để vay lại cũng chả được hic hic.

Có lẽ em đã sai :face_with_spiral_eyes:

1 Likes

Chụp ảnh hợp đồng mua trái phiếu lên để a/e tham khảo cái cụ

1 Likes

Đừng như vậy bạn ơi. Từ lúc mua trái phiếu thì bạn nên tắt bẳng điện rồi chờ 6 tháng lấy lãi xong tính tiếp. Chứ giờ bạn cứ đứng núi này trong núi nọ, khác nào tự mình làm mình khó chịu. Sao bạn không nghĩ lại là sau khi bạn mua trái phiếu thì tt sập mạnh, ắt là giờ này bạn đang hạnh phúc lắm . :blush::blush:. Vậy đi, suy nghĩ đơn giản cho đời thanh thản !

2 Likes

Cho mày tâm thần mà chết, tham lam vô độ

2 Likes

Nó sắp phi mạnh rồi đấy, cho mấy thằng như bác tiếc :slight_smile:

1 Likes

Cuộc đời chơi chứng em chưa bao giờ thấy buồn tủi như thế này :face_with_spiral_eyes:

Bạn có bồ chưa ? Bạn tìm cách chia tay nó hoặc để nó chia tay mình thì bạn sẽ thấy nỗi đau khổ lúc này chẳng là gì đâu :rofl::rofl::rofl:.
Lạc quan lên. :muscle::muscle::muscle:

Em đang rầu lắm bác ơi, mang tiếng là “trái chủ” nghe oai nghe oách lắm nhưng mà giờ bị kẹt tiền trong đấy 6 tháng, ăn lãi 5.5% trong cả 6 tháng mà trong khi đợi mãi thị trường nó không sập, trước tiên là những mã em đã bán nó không sập, rồi sau đó nhìn từng con hàng penny mà em rất thích nó chạy như ma đuổi :dizzy_face: toàn những con hàng chiến xưa nay nó đâu có thoát nổi tay em :face_with_spiral_eyes:

Khả năng rất cao là em đã sai rồi, mà cái sai này 6 tháng nữa không sửa được rồi :dizzy_face:

Mèng đéc ơi sao mà thị trường tăng khủng khiếp vậy nè :face_with_spiral_eyes:

Trên này có ai cho vay tiền không ạ? Nếu có làm ơn hãy liên lạc với em :dizzy_face:

Một chiều cuối tuần có nhiều suy nghĩ :unamused:

Em có style đầu tư T+ mà đi oánh thứ T6M thì sai đúng đã rõ mà.

1 Likes

Đầu tư cổ phiếu mà chỉ mong sập để mua rẻ thì đã sai ngay từ đầu rồi! Đầu tư theo xu hướng và chiến lược hợp lý, chứ ko phải mong sập để mua cho rẻ. Cơ hội lúc nào cũng có nếu biết cách.

2 Likes

Cảm ơn những lời khuyên chân tình của mọi người. Em đã hiểu em chỉ là một hạt cát trên sa mạc, còn quá kém cỏi nhưng nghĩ là mình đã hiểu biết đủ. Em đã sai. Có điều cái sai này không thể sửa chữa ngay được, vì em không còn tiền cơ động ở ngoài. Đau lòng :face_with_spiral_eyes:

1 Likes

Một sáng Chúa nhật đầy tâm sự. Ngờ đâu ta chỉ là con ếch. Ếch ngồi đáy giếng nên không thấy được bầu trời xanh :face_exhaling:

Thị trường chứng khoán quá vô lý, thật không thể hiểu nổi :face_with_spiral_eyes:

Em có nói câu nào mong sập mạnh đâu anh? Em biết là em sai rồi, mà giờ tiền bị kẹt cứng 6 tháng rồi. Em buồn quá. Và thấy giận mấy đứa hô thị trường sập rút tiền ra. Mấy đứa đó mới là thất đức đó anh. Bọn nó chắc trốn lên tàu hết rồi. Lũ ch.ó. Mà giờ có giận cũng chẳng làm được gì nữa. Chỉ thấy buồn :face_exhaling:

1 Likes

Biết nói gì bây giờ đây :face_with_spiral_eyes:

Tăng gì mà tăng cả chục phiên :unamused: