EVF -Công ty tài chính tiêu dùng- và đích tới của hàng loạt quỹ tỷ đô

Chào nhà mình

Cô cô update tình hình về EVF.

Các thông tin về EVF chi tiết cô cô đã tổng hợp tại topic đầu tiên :

Chặng đường EVF bước vào giai đoạn mới , giai đoạn đến lúc kết giao với các quỹ đầu tư lớn . Đặc biệt với các quỹ đầu tư vào lĩnh vực cho vay tiêu dùng , thanh toán Ví điện tử , thương mại điện tử …

Mọi công cuộc chuẩn bị đã xong và chờ ngày ấn định .

Như cô cô phân tích , toàn bộ đội ngũ tư vấn độc quyền cho FE credit của vpbank cho đối tác Nhật Bản Sumitomo , đang làm việc và tư vấn định giá cho EVF . Vì thế giá trị định giá cho EVF không hề nhỏ.

FE credit bán cho sumitomo giá 70( tương ứng vốn hóa 65 ngàn tỷ ), Home credit Việt Nam bán cho SCB của Thái Lan giá 100 thì xem EVF sẽ được định giá như thế nào nhé nhà mình ?


Cô Cô

31 Likes

Chào nhà mới của Coco ạ!

1 Likes

Những số lưu ý nhà mình khi vào nhà cô cô :
1, nhà cô cô là nơi phân tích Dn và chia sẻ thông tin hữu ích về Dn. Nhà cô cô không khuyến nghị mua-bán cổ phiếu. Quyền mua-bán là của các bạn . Nhà mình khi vào topic đọc các phân tích về DN, thấy nó tốt tiềm năng thì đầu tư, thấy nó không ổn thì tránh. Tuyệt đối không vào spam nội dung mang tính đả kích đeo bám để rồi bị báo spam cắm cờ.

2, Nhà cô cô luôn có 1 nguyên tắc từ xưa tới nay, vì phương pháp đầu tư theo cả 1 chu kỳ sóng vĩ mô, không mua bán t+, nên nguyên tắc khi lên hay xuống 1 con sóng, đều có nguyên tắc thông báo chung rõ ràng trên cộng đồng. Mỗi lần kết thúc 1 chu kỳ đầu tư đều có tổng kết lại hiệu quả đầu tư, sai có , đúng có, lãi lỗ có , trên trang đầu tiên của topic trước khi đóng lại topic.Nhà mình lưu ý kéo lên trang đầu để cập nhật cũng như trong topic tổng.

Cho nên đã nhà cô cô không kích bác, sự dụng ngôn từ kém văn minh, nói ai lùa ai, ai kinh nghiệm, ai là gà, ai là ngôi sao. . . Ở đây chỉ có kinh nghiệm thực chiến. Tỷ lệ đầu tư thắng nhiều hơn thua , tức là mình đã chiễn thắng thị trường ngoài kia.

1 topic thường xuyên có 150-200 người đọc nhà mình nghĩ rằng cứ viết ra vài dòng là điều khiển được 4 triệu tài khoản bên ngoài kia đang giao dịch chăng, họ sẽ làm theo mình à? . Đừng bao giờ nghĩ như vậy.Đây gọi là bệnh cuồng vĩ . Hãy bỏ nó ra khỏi đầu mình. Thay vì đó cùng chia sẻ kinh nghiệm sẽ tốt hơn.

3, Nhà cô cô chỉ sinh hoạt trên F và chia sẻ thông tin DN trên đây. Không lôi kéo, khuyến nghị rooom nhóm, không FABOOK, TELE, Za lo, không thu phí, không khóa học…v…v. CHo nên các nick clone vào đây spam với mục tiêu để lấy số má lùa gà thì xin mời đi chỗ khác chơi. Khỏi tiếp.

4, Nếu cảm thấy không thích thì xin hay bỏ folow topic nhanh chóng để khỏi cảm thấy khó chịu.Cô cô và mọi người trong nhà rất thấy biết ơn.

5, Như đã nói rõ 4 điều ở trên, Tất cả những nick clone cố tình vào đeo bám, đả kích cá nhân, , phá hoại topic mong nhà mình báo cờ vi phạm và nhờ các @mod xử lý nghiêm khắc.

Khi cần nhà mình cứ đưa 5 bản nội quy này phổ cập cho các nick toxic khỏi phải giải thích.Nick mới xây 5s thì đơn giản, còn để mọi người cùng xây 1 topic chất lượng và hữu ích là cả 1 quá trình.

chúc nhà mình thành công và thắng lợi

18 Likes

Nó như một vụ nổ Big Bang vì tích hợp giải pháp kỹ thuật và dữ liệu trên cơ sở các giấy phép đã có sẵn của EVF :slight_smile:

Dữ liệu của (EVF + Momo) + (kỹ thuật thì của MoMo) + các giấy phép của EVF

3 Likes

game dài hơi, chỉnh thì nhặt, hehe
Lâu Nhặt Chặt Bị :smiling_imp:

6 Likes

Cô Cô vẫn khuyên về vùng mua là mua. Chất thật sự !

1 Likes

Tin của cô cô độ chuẩn xác rất cao . Nước ngoài nay mua vào hơn 2 triệu cho thấy dấu hiệu rồi

5 Likes

một màu Tím Tím :smiling_imp:

1 Likes

Cô cô vẫn nói EVF là dạng cp đặc biệt , lâu lâu mới xuất hiện 1 doanh nghiệp kiểu như vậy.

Sức hút của nó và ngành nghề không chỉ hấp dẫn trong nước mà cả nước ngoài .

12 Likes

Lên 20 ấy nhỉ

1 Likes

Hôm trước quỹ nước ngoài đã mua vào 12 triệu. Riêng phiên hôm nay 3 triệu.

3 Likes

Định giá gấp nhiều lần con số đó . Quan trọng nhà mình nắm giữ đủ lâu . :purple_heart:

12 Likes

Hết quý 1 là có giá 22.x cuối năm khả năng 3x.x

3 Likes

cô cô cho Doãn chí Bình 3 chữ cái nào

Hôm qua break sau đợt rung rũ, đợt này tăng giá bù sau thời gian tích luỹ

7 Likes

Ngon rồi, hôm qua EVFđã vượt qua vùng giảm giá. H chỉ cần tích lũy vài phiên rồi tăng là đẹp

Beark 18.3 là đứt xích bác ah

1 Likes

vùng 25,x sẽ xuất hiện đối tác quỹ . Đối tác vào lại tiếp tục bứt phá

16 Likes

Chỉnh là mua

1 Likes

Lệnh bán nặng đòn thế cô cô

2 Likes