EVF: EVNFinance ký kết thành công gói vay hợp vốn với cùng lúc 6 ngân hàng lớn của Đài Loan

EVNFinance ký kết thành công gói vay hợp vốn trị giá 65 triệu USD từ 6 ngân hàng lớn của Đài Loan, bao gồm E.Sun Bank, Mega Bank, Shanghai Bank, Firstbank, Hua Nan Bank, Taichung Bank. Khoản vay này được đầu mối và thu xếp bởi E.Sun Bank, một trong những ngân hàng lớn nhất tại Đài Loan với tổng tài sản 118 tỷ USD.

Gói tín dụng này không chỉ là bước tiến mới trong việc mở rộng hợp tác quốc tế mà còn là một dấu mốc quan trọng chứng minh cho sự thành công của EVNFinance trong nỗ lực tiếp cận và huy động tài chính nước ngoài, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển bền vững trong tương lai, đồng thời khẳng định sự tín nhiệm quốc tế dành cho công ty.
Thời gian gần đây, Việt Nam đang dần trở thành một điểm đến chiến lược trên bản đồ tài chính quốc tế, với tiềm lực phát triển mạnh mẽ. Trong đó, tốc độ phát triển nhanh chóng và vững vàng của EVNFinance đã tạo ấn tượng mạnh đối với các đối tác quốc tế.

Ông Luke L.C. Lin, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của E.SUN Bank, đánh giá cao các nỗ lực EVNFinance trong việc đạt kết quả kinh doanh năm 2023 ấn tượng cùng lợi nhuận trước thuế quý I/2024 tăng 55% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là kết quả chứng minh cho sự phát triển mạnh mẽ của EVNFinance.
image