F0.000 xin lời hướng dẫn

Các tiền bối thân yêu,

Em là F0 mới tinh, mới đọc và thử chứng nên có 1 chút chứng thế này. Rất mong các tiền bối cho em lời khuyên để bén duyên với nàng chứng khoán :blush:.

Em cảm ơn nhiều nhiều!!!

chọn lại cổ phiếu đi bạn

Nhờ có bạn các fn mới giàu như giờ đó :joy:

Hik, các bác cụ thể hơn giúp em với :sob:

sao danh mục nhìn 100% hàng lởm thế, sợ các cụ F0

danh sách hàng rác này cần bán sạch

2 Likes

thấy mỗi fit với hbc ít hàng nhất là thấy có khả năng về lại bờ

1 Likes

mình cũng mới tham gia, nh thấy hiện tại dòng tiền sẽ chọn các cổ phiếu có nền tảng, có kết quả kinh doanh tốt, sắp tới nên cơ cấu sang các mã cổ phiếu bđs (vd: ijc, dig, … đây là ý kiến riêng của mình, bạn nên tìm hiểu tình hình doanh nghiệp, đọc biểu đồ phân tích TA để cân nhắc mức giá khi mua vào)

Nhìn Sợ thật. Chưa bán nhà là may

1 Likes

Mình thì f1, hơn cụ được vài tháng thôi, không dám múa rìu qua mắt thợ vì trên F này nhiều cao thủ quá, chí góp ý thế này: 1. Lỗ thế may là còn ít, bán sạch và cơ cấu lại danh mục. 2. Danh mục chỉ nên tối đa 3-5 mã thôi, tỷ lệ thì tùy sở thích. 3. Hơi ngạc nhiên, nhưng cụ xác định tham gia thì phải tìm hiểu về ck rồi chứ nhỉ? Ai lại mua như đi chợ thế? Trên F này có bài nói về kinh nghiệm của nik Cobethichdua khá hay và hữu ích. Thân!

Thực tình toàn hàng lởm do mình ko có vốn nên ko có những mã giá cao. Mình thấy các cổ phiếu CK và BĐS đều mấy chục 1 cổ nên dành chọn hành rẻ với hi vọng tranh thủ thời dịch… ai dè dịch bùng lên làm thị trường điêu đứng :disappointed:

Tiền bối cho mình xin chút góp ý với. Có mấy cái Ros với Hai cũng ko có khả năng j sao ạ? :disappointed:
Em thấy 2 cái này phiêu lưu nhưng cũng liên quan đến Bđs và của Flc với lại đợt này tăng vốn và mở rộng mà…

Cảm ơn bác

Cảm ơn bác góp ý rất cụ thể ạ. Em đang tính chờ ngớt dịch sẽ bán bớt cho đỡ lỗ (hi vọng ngày toàn dân sẽ vớt vát lỗ phần nào). Có lẽ DLG và HQC rồi KLF.
Còn nhóm của Ros, Hai và nhóm HBC, FIT với HAR ko biết có nên giữ HAR ko ạ?

Canh giá xanh mà bán hết rồi cơ cấu lại đi cụ, ngớt dịch nó lại giảm đấy (không thấy càng dịch CK càng tăng à?). Còn tư vấn từng mã cụ thể thì chả ai dám tư vấn đâu cụ ơi, cụ phải tự tìm hiểu về DN, tự cảm nhận và đưa ra quyết định thôi. Ý kiến cá nhân ( cũng đã tham khảo nhiều bài viết về CK): nên chia danh mục theo tỷ lệ 5-3-2; 442, 541… tùy sở thích, vốn ít thì cách chơi cũng chả khác gì vốn nhiều, tìm mua con hàng cơ bản midcap giá khoảng 2X làm chủ lực ( mua 2000 mất khoảng 50tr, còn 10-20% thì chơi mấy mã hàng nóng như bạn đang cầm, cũng đừng nghĩ mua con giá rẻ cho được nhiều CP, sai lầm đấy. P/s: chốt lại là đừng tin bố con thằng nào trên TTCK này. Chúc cụ may mắn!

1 Likes

Cảm ơn bác nhiều ạ. Hi vọng có thêm nhưng chia sẻ kinh nghiệm của các bác :smiling_face_with_three_hearts: