Fcn-siêu cổ phiếu tầm nhìn đến cuối năm 2021

, , ,

FCN-SIÊU CỔ PHIẾU TẦM NHÌN ĐẾN CUỐI NĂM 2021

1.Đầu tư công: Trong 7 tháng đầu năm, giải ngân đầu tư công có phần nào chậm lại, với mức tăng chỉ đạt 5.6% so với cùng kỳ, bằng 31% kế hoạch 2021, Điểm tích cực trong thời gian tới là kế hoạch đầu tư công trung hạn 2021-2025 đã được Quốc hội thông qua, tạo tiền đề quan trọng để đẩy mạnh đầu tư công trong nửa cuối năm 2021 và tạo ra sự hỗ trợ cần thiết cho tăng trưởng kinh tế giai đoạn này.

2.CTCP Fecon (FCN) là doanh nghiệp đầu ngành trong thi công nền móng, công trình ngầm ở Việt Nam. Mới đây, Fecon trúng 2 gói thầu với tổng trị giá 950 nghìn tỷ đồng trong tháng 6. Doanh nghiệp này đặt kế hoạch doanh thu và lợi nhuận năm 2021 tăng trưởng 35% và 25% so với cùng kỳ. Việc các dự án đầu tư công được đẩy mạnh trong giai đoạn nửa cuối năm và với những chiến lược đã đặt ra, FCN cũng là một cổ phiếu tiềm năng và hưởng lợi khi thúc đẩy đầu tư công.

  1. Khuyến nghị

Mua: 12-14.5

Target: Ngắn hạn 14.2

Trung , dài hạn: 20

Cutloss: 11


:point_right:Thị trường up hay down đều kiếm được tiền cả, quan trọng là cách quản trị nguồn vốn, quản trị danh mục và chọn đúng cổ phiếu

:point_right: Em xin được mời anh chị NĐT chưa có phương pháp hiệu quả trải nghiệm thử:

  • Phương pháp đầu tư cổ phiếu tăng trưởng - đây là phương pháp được đánh giá là hiệu quả và phù hợp nhất với nhà đầu tư cá nhân.

  • Kiếm tiền bền vững từ đầu tư chứng khoán…

Ủng hộ FCN nhưng trong ngắn hạn chưa có game cho ae kỳ vọng.

FCN mục tiêu 4x.

Con nặng mông này tới tháng 11 rồi mà chưa vượt qua dc 17.5

Mời ae quan tâm tham gia Room FCN: Telegram: Join Group Chat

Phân tích mổ xẻ độc lập về mã FCN để cùng nhau đầu tư.

Các bác FCN đâu hết rồi?