Fed họp 20-21/3 ảnh hưởng ra sao? thông tin tiêu cực cuối tuần

Thị trường tài chính toàn cầu đang “nín thở” chờ đợi thông tin từ cuộc họp của FED trong tuần sau. Các diễn biến về dòng tiền đang co cụm lại, tìm nơi trú ẩn an toàn hơn là Vàng. Ngược lại với việc ECB tăng lãi 50 điểm cơ bản ngày 16/3/2023. NHNN Việt Nam lại có chủ trương chủ động giảm lãi suất hỗ trợ nền kinh tế khiến các nhà đầu tư bối rối.
Xét về kỹ thuật, chỉ số VNINDEX đang đi vào kênh ngang, biên hẹp chưa rõ xu hướng chủ đạo. Thời gian này các nđt nên làm gì để tối ưu hoạt động đầu tư của mình? mời tất cả ae xem chi tiết hơn trong video bên dưới comment.

Mấy chú môi giới VPS trình còi quá, chuyên gia hô short PS
Làm môi giới trước hết phải nâng cao trình độ, sau nữa là Tâm phải sáng vì lợi ích dài hạn của KH chứ ko phải chụp giựt lấy doanh số tháng đâu.

AE chia sẻ, phản biện thì em tôn trọng. Bác chỉ trích mà không tìm hiểu thêm thì không nên. Thân!

Bớt chém bằng Yt đi

1 Likes

giảm mạnh

1 Likes

Fed tăng 50 điểm thì chắc chắn phải giảm rồi phân tích gì cho mwet . Người không có cổ đang muốn mua thì mong giảm mà người nắm cổ thì lại muốn bán giá cao. Nói chung lại thời điểm này phân tích gì cho mệt. Tiền gửi ngân hàng nhiều quá rồi toàn thời hạn 6 tháng trơ lên nên giờ tiền có muốn vào TT cũng không có. Nên xu hướng giảm thường sẽ nhiều hơn tăng. Sập mạnh thì khó. Tăng mạnh sẽ khó hơn do thiếu dòng tiền. Cơ bản tuần sau giảm.

Đồng ý với quan điểm của Bác

Ai chả biết FED tăng gì mà phải nín thở =))) tăng cùng lắm 0.25 thêm 1-2 đợt nữa rồi sẽ phải dừng thôi. Mấy vụ phá sản ngân hàng có mà dám tăng nóng khối =))) Quan trọng là các ngân hàng VN đồng loạt giảm ls kia kìa. Ngó ít sang mỹ thôi =)))

Chào Bác, có thể là Bác chưa xem video chỉ nhìn tiêu đề. NHNN VN hiện hạ lãi từ ngày 15/3, điều này đi ngược lại xu hướng của các ngân hàng trung ương, đầu tư thì mình nhìn đa chiều. Thế giới ra sao, gần hơn là VN mình. Cũng đâu thể nào lấy tiêu chí Lãi suất để quyết định đầu tư đc đâu Bác. Mỗi người một quan điểm, góc nhìn. Bác có thể tham khảo hoặc không. Chưa biết nội dung truyền tải của em là gì mà phán thì em đánh giá không cao!