FED vừa phát đi các thông báo nhằm trấn an thị trường sau sự sụp đổ của Ngân hàng SBV

, , , ,

*Việc 2 ngân hàng tại Mỹ phá sản có dẫn đến khủng hoảng kinh tế như năm 2008 hay ko thì rất khó dự doán trước nhưng ít nhất là dòng tiền trong thị trường tài chính sẽ bị tác động nhiều
=> FED chắc chắn sẽ có những can thiệp để quá khứ ko lặp lại
Nội dung chi tiết như sau:

  1. Cục Dự trữ Liên bang: Cục Dự trữ Liên bang đang giám sát chặt chẽ các điều kiện trên toàn hệ thống tài chính và sẽ thực hiện các bước bổ sung khi thích hợp. Người gửi tiền được FED bảo vệ với bất kỳ khoản gửi nào!

  2. Fed: Sẵn sàng ứng phó với bất kỳ căng thẳng thanh khoản nào có thể xảy ra

  3. Fed: Chương trình mới sẽ cung cấp các khoản vay khẩn cấp lên đến một năm.

  4. Những người gửi tiền tại Ngân hàng Thung lũng Silicon sẽ có quyền truy cập vào tất cả các khoản tiền của họ vào thứ Hai khi Cục Dự trữ Liên bang công bố một chương trình tài trợ có kỳ hạn ngân hàng khẩn cấp mới để chuẩn bị cho bất kỳ căng thẳng thanh khoản nào có thể phát sinh.

  5. Fed: Người nộp thuế sẽ không chịu bất kỳ tổn thất nào liên quan đến việc giải quyết SVB.

  6. Cục Dự trữ Liên bang: Cục Dự trữ Liên bang sẽ sử dụng nhiều công cụ khác nhau để hỗ trợ các hộ gia đình và doanh nghiệp.

  7. Cục Dự trữ Liên bang đã can thiệp vào sự cố Ngân hàng Thung lũng Silicon, và hợp đồng tương lai Nasdaq và S&P 500 đều tăng hơn 1%.

  8. Cục Dự trữ Liên bang: Các hành động hôm nay thể hiện cam kết của Hoa Kỳ thực hiện “các bước cần thiết” để giữ an toàn cho tiền tiết kiệm của người gửi tiền.
    Trích: hanghoa247

1 Likes

Không ai có thể đoán định được ngày mai hay tuần sau tăng hay giảm, thế giới đang bất ổn thì tốt nhất là cầm tiền đứng ngoài, đợi sóng gió qua đi rồi mua cũng chưa muộn.

1 Likes

Gửi ngân hàng hoặc trái phiếu là ok nhất rồi

1 Likes