FIT - Trở lại đường đua :)

Em thì ít khi viết bài , toàn xem chùa nhận định của các cụ để ăn theo , à mà mấy tháng trước em có viết bài về con than CST giá 9 , nó lên 30 là em đạt target , mà phiên thứ 2 mà đỏ nữa thì em nhảy tàu, chứ gồng lãi lâu quá hại sức khoẻ quá:upside_down_face:

Giờ em bàn về con FIT, Như các cụ đã biết đã biết sau 1 thời gian em ấy lau sàn, em đã nhận thấy FIT đã xác nhận đáy sau cú sàn giá trị giá 33tr cổ lịch sử ngày 5.10. Vậy tại sao em lại xác nhận đáy ngày hôm ấy, và sau đây là 1 số lý do thôi thúc em nhập cuộc.

  • FIT thông báo đã bán sạch số cổ phiếu ESOP cho người lao động, cán bộ công nhân viên tại tập đoàn 8tr cổ với giá 10k, thời hạn hạn chế giao dịch 1 năm. Cứ suy nghĩ một cách đơn giản thế này thời buổi dịch dã khó khăn cán bộ, chủ tạch đau đầu rồi giờ nhân viên mua cổ phiếu esop còn bị hạn chế giao dịch 1 năm mà giá bị dìm xuống 8x 7x 6x như chim lợn ra rả suốt cả tháng nay dưới đáy xã hội thì lãnh đạo còn mắc thêm tội ngược đãi nhân viên , lùa gà chính nhân viên công ty thì lãnh đạo sống sao cho qua ngày đoạn tháng =)) ( ko khéo 8tr cổ ấy lãnh đạo đăng ký mua hết rồi cũng nên :)) )
  • Sau khi bán hết 8tr cổ thì đến lượt phát hành cổ phiếu trả cổ tức tỷ lệ 10%.
  • Sau khi phát hành xong thì chào bán khoản 50tr cổ phiếu riêng lẻ. cũng như trên bị hạn chế giao dịch 1 năm.
    => Khẳng định luôn nếu giá cp FIT mà bị đạp xuống dưới 10 thì những kế hoạch trên của tập đoàn sẽ bị phá sản hoàn toàn. Cho nên đừng có cụ nào hi vọng nó đạp xuống dưới 10 để các cụ húp :rofl:, tất cả các giao dịch trên sẽ diễn ra trong đầu tới giữa quý 4
  • Một cái nữa FIT sở hữu hàng loạt công ty không những ko bị ảnh hưởng bởi covid mà còn phát sinh doanh thu khủng, như dược cửu long ( DCL), TSC ,nước khoáng vikoda…,riêng FIT land đã bắt đầu gặt hái quả ngọt từ các dự án bđs của họ, quý 4 sẽ thể hiện lợi nhuận từ mảng bất động sản.
  • Một điều em quan sát nữa là phiên sale off giá sàn hơn 33tr cổ ngày 5.10 đến 8/10 là ngày T+3 bị rung kiểu gì kiểu thì cũng chỉ có 5tr cổ được bán ra => chứng tỏ hàng vào hết tay to chứ nhỏ lẻ thấy rung là họ lật đật chốt lời, từ như trước nay vẫn thế :)).
    => Khi kết quả kinh doanh cũng như lợi nhuận Quý 3 được thể hiện lên báo cáo tài chính thì lúc đó giá nó ko còn ở mức giá quá hợp lý là 11.x như nay nữa đâu.
    Em chỉ nói lên suy nghĩ của mình chứ chả phải pr gì sấc. Giữ FIT tới hêt tháng 10 các bác sẽ ngạc nhiên đấy :grin:
2 Likes

Vậy là hôm nay FIT đã xác nhận tín hiệu phi mã cùng với tsc,dcl., và bộ 3 bá đạo này sẽ làm một cuộc rượt đuổi ko mệt mỏi :wink:, chắc giờ này bctc quý 3 đã sẵn sàn tung ra, cuối tháng 10 khi mà em nó ra thì giá đã ở tít trên mây, bỏ lại bao nhiêu chim lợn hô về 7,8,9 múc :rofl:

1 Likes

Test lại đỉnh cũ là có thể đó

1 Likes

Game lớn đó, còn chửi còn chim lợn thì nó im im nó phi mất tích rồi lại kêu thơm :laughing:

1 Likes

Muốn bán đc cp phát hành giá 10 ít nhất phải 2x và giữ cho giá cp ổn định.vụ bán Esop cán bộ tập đoàn còn bị hạn chế giao dịch mất nguyên 1 năm mà muốn bán cũng ko đc mà các anh đã mút hết 8tr cổ thì giá ít phải phải 3x mới đáng, còn ko thì 4x như đã định giá :grin:

Ok. Giá Fit lình xình đến hết tháng 11 là ít, miễn bàn

Quá chính xác!

hôm nay fit đã bán xong toàn bộ 17tr cổ tsc, giờ đã đến lúc fit lên trời :)), ae hãy đợi để hưởng thành quả !!!

FIT 14 vẫn đang tích lũy, chờ nổ vol.

Người ae còn hàng ko, em vẫn chung thủy với FIT chờ ngày giải phóng nè, hi

1 Likes

FIT giờ nhìn lại giá rẻ so với mặt bằng chung nhỉ

1 Likes

Kết quả kinh doanh cả năm vượt kế hoạch, tiền lợi nhuận TSC…và DCL cũng bat tay với đại gia Ấn Độ sẽ sản xuất thuốc dieu trị Covid19… nhiều tin tốt lắm. Vậy mà nó không chịu chạy, có lẽ do FIT nhiều tai tiếng quá chăng và chủ tich Sang (Cty Dũng Tâm) đã bán 50tr cp,… Lái không dám quay lại kéo em nó. Sắp có Kq KD Quý 4 rồi, không chịu chạy thì mình chạy luôn quá

Cũng có thể thế đó bác
Mấy em bđs và penny khác đang tưng bừng , thôi thì cứ canh
Khi nào FIT bắt đầu phi thì vào…hihi

1 Likes

Đúng rồi, ai chưa vào thì chờ tăng bền vững nhảy vào dần dần, còn ai đang giữ thì ráng giu đến khi có kqkd quý 4 rồi tính típ

1 Likes

Ttckvn thì giá cp do lái thôi bác ơi…hihi

Em thấy lái đang chơi trò tâm lý, cổ tốt, tin tốt, nhưng họ chưa kéo. Họ muốn nđt chán nản, muốn nđt từ tin tưởng chuyển sang nghi ngờ những tin tốt kia, mất kiên nhẫn, mất lòng tin, và phải bán. Cuối cùng, khi đã đủ hàng trong tay thì họ sẽ kéo lên trong sự tiếc nuối của nđt mất hàng. Lúc đó nđt mới ngớ người ra rằng, à thì ra những tin tốt, những nhận định của mình về doanh nghiệp là đúng, chỉ là mình đã thua trong trò chơi tâm lý với lái mà thôi, hi

Giá 15.x thi ok nhưng khg biết khi nào các anh cho phi thôi bác ơi…hihi

1 Likes

Bác bỏ topic đi chơi rồi à. Về đập đá cùng ae đi thôi :joy:

1 Likes

Vẫn thế thôi , khg thay đổi gì cả nhưng khg thích bình nữa, đến thời điểm mình sẽ bình
Bà con bình gì cứ bình vì ttckvn lái lụa thống trị, chụi thôi…kệ lái!

2 Likes

Có Bác nào nhập thêm hàng FIT nữa ko? cơ hội đã qua rồi