FLC AMD HAI ART ROS Họ nhà Anh Quyết có còn mua được hay không? Khi nào CHỨNG KHOÁN SSI VND SHS mới bắt đầu chạy?

, , , , , , ,

FLC AMD HAI ART Họ nhà Anh Quyết có còn mua được hay không?? Khi nào CHỨNG KHOÁN SSI VND SHS mới bắt đầu chạy?
Hiện nay các anh chị đang rất quan tâm về các mã chứng khoán họ anh Quyết, điển hình là một số mã như FLC, AMD, HAI, ROS, ART… Liệu có nên tham gia? hay có còn điểm tham gia mới hay không? Với quan điểm của Đăng Nga thì hiện tại các mã đều đã tăng khá là nóng và thực sự giai đoạn này anh chị tham gia rất rủi ro. Cho nên hiện tại những mã này chưa có điểm mua tốt nha quý anh chị. Còn anh chị nào hiện đang nắm giữ được các mã này thì cũng xin chúc mừng anh chị. tuy nhiên cũng nên chọn điểm để hạ bớt tỷ trọng, đem về lợi nhuận nha anh chị. Vì những mã tăng trưởng nhanh thì cũng có khả năng giảm điểm mạnh.
Nhận định thị trường chứng khoán vnindex hôm nay 7/1. Nhận Định Chứng Khoán Hàng Ngày 10/1: Thị trường hôm nay, cổ phiếu tiềm năng, cơ hội cho năm 2022. Chương trình nhận định chứng khoán kịch bản khả năng trong dài hạn, trung hạn cũng như ngắn hạn dành đến anh chị hàng ngày. Trong video livestream này Đăng Nga cùng anh chị nhận định diễn biến của thị trường chứng khoán hôm nay giảm nhẹ tích lũy vùng đỉnh ngắn hạn có đáng lo ngại về ngắn trung hạn trong thời gian tới? Anh chị cùng Đăng Nga phân tích trong buổi livestream giao lưu hỏi đáp các mã chứng khoán nhé!
Anh chị cũng có thể xem lại video của Đăng Nga, những video này chia sẻ khá nhiều thứ, không chỉ đơn thuần là nhận định các mã cổ phiếu, em còn chia sẽ các phương pháp giao dịch đem về hiệu quả tốt nhất cho quý anh chị NĐT.
link video giao lưu: https://youtu.be/6b3I0tF_8Nk
Nếu thấy video và bài viết hay thì anh chị cho em 1 like nhé.
Cám ơn anh chị đã quan tâm.