[FLC - Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (HOSE)]

, , , ,

Anh Quyết thoát hàng trăm triệu k
Thiên hạ ngạc nhiên chuyện lạ này
Ngơ ngác nhìn nhau và tự hỏi
Phân phối hay tái tích lũy đây ? :slightly_smiling_face:

Theo phương pháp Wyckoff, t đưa ra giả thiết như sau :

:point_right:𝑷𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒏𝒂𝒚 𝒍𝒂̀ 𝒑𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝑷𝒉𝒂̂𝒏 𝒑𝒉𝒐̂́𝒊 đ𝒂̂̀𝒖 𝒕𝒊𝒆̂𝒏 ( 𝑷𝑺𝒀—𝒑𝒓𝒆𝒍𝒊𝒎𝒊𝒏𝒂𝒓𝒚 𝒔𝒖𝒑𝒑𝒍𝒚 ) Đây là nơi mà Smart money bắt đầu phân phối cổ phiếu sau một giai đoạn uptrend. Sau một xu hướng tăng mạnh mẽ, giá sẽ biến động đỉnh điểm với các thanh upbar và khối lượng tăng manh. Giá sau đó giảm trở lại như một sự điều chỉnh kỹ thuật thông thường. Bạn sẽ nhận ra rằng các thanh upbar với khối

lượng cao cực đại là bằng chứng của sự phân phối, và thường sự điều chỉnh giá thường sâu hơn những lần điều chỉnh trong xu hướng tăng. Ngoài ra, thời gian ở giai đoạn điều chỉnh này cũng dài hơn các giai đoạn tạm dừng trong một xu hướng tăng. Khi kết thúc đợt điều chỉnh này, giá bắt đầu hồi phục mạnh vượt qua PSY

và duy trì ở mức đỉnh mới BC. Tỷ lệ giai đoạn phục hồi này có thể nhanh bằng hoặc nhanh hơn khi giá tăng lên PSY. PSY là bằng chứng đầu tiên về hành động phân phối của smart money khi xu hướng uptrend đang dần đi đến hồi kết.

:point_right:𝑩𝑪 ( 𝑩𝒖𝒚𝒊𝒏𝒈 𝑪𝒍𝒊𝒎𝒂𝒙 ) : Khi giá hồi phục từ PSY lên BC biên độ giá rất rộng và khối lượng tăng rất lớn. Lực mua đạt đến đỉnh điểm, và toàn bộ lực cầu mua này của đám đông sẽ được thỏa mãn hết bởi smart money ở gần mức giá cao nhất. Thường thì đợt giá tăng này đi kèm với các thông tin tích cực về cổ phiếu. Nhà giao dịch, nhà đầu cơ, các tổ chức và công chúng đang rất hưng phấn bởi các thông tin tốt này và họ sẽ lao vào mua đẩy giá lên mức cao mới, đây là lúc smart money bắt đầu phân phối vì vậy khối lượng giao dịch thường rất lớn. Sự tăng giá có thể kết thúc khi xuất hiện các thanh giá biên độ rộng nhưng giá đóng cửa thấp hoặc các thanh giá có biên độ hẹp kèm khối lượng lớn chứng tỏ smart money đang phân phối hàng ra. Giá bắt đầu giảm mạnh sau đó là tín hiệu nhận điểm BC

:fast_forward:Vậy với giả thiết FLC đang ở PSY thì diễn biến tiếp theo sẽ là FLC tiếp tục hồi phục, kéo lên tạo BC ( như tôi đã vẽ ), bác nào lỡ đu thì k cần lo quá, chúng ta sẽ bán khi giá đi từ PSY → BC. Mời các cụ cho ý kiến ?
6.-Phương-pháp-Wyckoff-là-gì


#wyckoff #VSA #FLC #ThăngLongOfffical

3 Likes

Chủ tịch đăng ký bán cả Công ty thì chả biết nghĩ sao? khổ cổ đông lao vào FLC

1 Likes

Quỵt lừa bao năm nay,giấy wc nó upbo vào nhỏ lẻ

Tết này nhiều F0 ra đê

Thị trường là chiến trường
Trader là chiến sĩ

Nay có giá sàn em quyết tâm mua để Nhận cố phiếu Phát hành thêm của Anh Quyết. Khó khăn quá nên Ctich mới phải đăng ký bán bớt CP đi thôi. Chứ ctich cũng đau lắm. Mua để nhận CP phát hành thêm và chờ 1 Chủ tịch khác lên nắm Quyền FLC vậy??? Khổ thân A. Quyết_ Cơ ngơi xây dựng cả 1 đời nay đành bỏ!!! Anh định Ôm tiền đi đâu??? đi đâu???

Chào sếp, sếp qua f247 rồi à? :laughing:

Ai bị Quyết chơi, thì tẩy chay luôn tất cả các sản phẩm dịch vụ FLC đi =)) cho chết luôn

Bản tính khó dời; Còi muôn đời vẫn thế, thoát được thoát, cứ hy vọng có ngày ra đê ở

Sàn nay bán còn hơn

Underground cho các cụ phán anh Quít. chứ mainstream nhiều F0 quá

Văn này tôi nghe quen quen. Louis Family thì phải

2 Likes

Thế làm sao giàu đc. Chỉ nghĩ một chiều. Cơ hội để chú em đổi đời đó. Múc FLC nhanh lên. Vừa làm hơn 900K. FLC.

QC nó bán hết FLC thì có ông lớn khác vào đưa FLC đi tiếp. FLC Hàng ngon. Lo gì. Ko phải xoắn nhé. Ko mua FLC hôm nay mai lại phải đu CE.

Louisfamily là cái gì? QC bị phong tỏa TK và phải mua lại 74,5tr CP đã bán ra rồi kìa. AE KO bán mà đua mua cùng Chủ tịch để đến 30 hãy trả lai CP cho chủ tịch nhé! Cái tội sọc!!! Bát nháo. Đi đêm lắm có ngày gặp ma là đây chứ đâu Q đại bịp!

Mày điên à nó hủy lệnh trả tiền ko có mua gì

a e nhận được 75 triệu cổ tiền về chưa nhỉ, mai múc lại ngay 100 triệu cổ , mạnh mẽ lên

Mày nhìn xem tao viết bài lúc nào_vào sau biết tin rồi mới viết lại thì làm cái gì? Đương nhiên nó trả tiền lại thì mới ko phải mua. Mày ko thấy trường hợp bắt nó mua lại hay hơn là trả lại à? Nó trả lại thì những người mua CP không phải của nó đang rất thiệt hại nặng nề không??? Vậy thì thằng nào có lợi ở đây??? Nó đang muốn đánh xuống giờ có cần đồng nào không mà cổ phiếu vẫn cắm đầu đấy!!!. Còn sàn thêm vài phiên nữa. Giờ phong tỏa tài khoản của nó. Đội nó cũng ngừng quay tay thì lấy lực đâu ra mà đỡ!!!

ae chửi nhau làm gì, sắm vest dần để còn đi họp đại hội cổ đông thôi :))