FLC-của Mr.Quyết với quỹ đất hiện tại, AE có đang ngồi trên đống tiền khi đầu tư vào đây?

, , , , ,

FLC-của Mr.Quyết với quỹ đất hiện tại, AE có đang ngồi trên đống tiền khi đầu tư vào đây?

Tổng diện tích đất cả 3 miền: 4113,6ha (chưa tính 577ha tại tỉnh Kiên Giang)

MIẾN BẮC 2352ha
Gồm các tỉnh: Hà Nội, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Hải Phòng, Quảng Ninh, Tuyên Quang.

MIỀN TRUNG 1452,6ha
Gồm các tỉnh: Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An​.

MIỀN NAM 309ha
Gồm các tỉnh: Kon Tum, Gia Lai, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu.

CÁCH ĐỊNH GIÁ CỔ PHIẾU ĐẤT THỜI HOÀNG KIM NHƯ THẾ NÀO?

Anh chị đa phần tham gia Chứng khoán trong vài năm gần đây và tuổi đời thế hệ 8x-9x nên hầu hết mọi người ko dễ hình dung đc toàn cảnh thị trường, chính vì thế việc đầu tư để giàu là rất khó khăn. Nếu ko đủ tầm nhìn thì chỉ ăn đc 10-15% trong khi cổ phi hàng chục lần, thậm chí bị rung xóc cắt lỗ chết trong đại sóng thần.

Mình tìm đc được 1 bài viết và bài viết này sẽ giúp các anh chị NĐT tìm hiểu vấn đề này để mở rộng tầm nhìn, cũng như giúp các anh chị NĐT yên tâm đầu tư và gặt hái các kết quả phi thường.

Mặt bằng giá VNM hay SAB lúc đỉnh cao như thế nào?

VNM đã từng đạt mức giá 220k PE =40 và SAP 360k…PE 60 năm thu hồi vốn, nếu tình chiết khấu lạm phát mức trung bình thấp nhất 30 năm qua là 6% thì thiên hạ mua trước tương lai VNM 40x10.9 lần = 436 năm thu hồi vốn. Với SAB PE thực = 60x33 lần, vậy số năm thu hồi vốn của SAB là…?. Mất đến 1980 năm mới thu hồi hòa vốn nhé.

Trở lại cổ phiếu đất, bây giờ các anh chị NĐT đều mua cổ phiếu đất dưới RNAV(giá trị tài sản ròng) vài lần… Trong khi giá đất 40 năm qua tăng 10.000-20.000 lần. Đến đây các anh chị NĐT đã nhìn ra cổ phiếu đất đang ở mặt bằng trũng nhất thời đại chưa? Có nghĩa nếu x10-20 lần nữa thực vẫn còn rẻ hơn nhiều VNM, SAB .

Tại sao cổ phiếu đất có thể định giá x5x10 RNAV?

Hiện nay đất như ở những khu vực HN hay TPHCM dưới 2 tỷ tìm khó hơn lên giời, sắp tới bơm tiền giá đất x2x3 còn khó nữa. Tầng lớp dưới 2 tỷ chiếm đại đa số và đông hơn rất rất nhiều tầng lớp 5-10 tỷ hay 100-200 tỷ… Đất thì ít tiền ko tham gia đc, còn cổ phiếu đất thì nhiều tiền tỷ đô hay ít vài trăm triệu cũng tham gia đc nên cao trào nó dễ hút đông người hơn. Số cổ phiếu đất trên sàn thì ít chỉ khoảng hơn chục mã đất ngon, còn đất ngoài xã hội thì nhiều gấp nghìn lần cổ phiếu. Chính vì thế khi mọi luồng tiền đổ về nhiều, cổ phiếu đất thì khan hiếm nó sẽ tăng phi mã. Và thực tế nếu giá cổ phiếu đất gấp 5-10 RNAV thì vẫn rẻ hơn VNM hay SAB ko ứng trước tương lai như VNM, SAB bởi tốc độ tăng giá đất 30 năm x5000 lần. RNAV nó nở ra liên tục có thể 1 năm x3 lần thì ứng trước tương lai 5-10 lần chả là gì cả.

Vì vậy lúc này việc chọn được rốn đất có nghĩa là ngồi ngay rốn tiền quốc gia. Giá các mặt hàng có thể quay về giá cũ, còn đất thì không xảy ra vấn đề đó. Và khi Quốc Hội bom tiền ra thì đất chính là hầm chứa núi tiền này. Với nền kinh tế giai đoạn tăng trưởng từ năm 2000-2008 cổ phiếu sản xuất luôn đc quan tâm. Với nền kinh tế suy thoái hoặc lạm phát thì đất và chứng khoán sẽ lên ngôi. Đây là lý do vì sao bầu Đức gần đây từng thốt lên “bỏ BĐS sang làm Nông nghiệp là sai”!./.

Và hệ sinh thái của Mr. Quyết Index sẽ tăng đến bao giờ?
Mời Anh Em NĐT cùng comment tại nhà mới!

Phạm SSI: 0362 762 967

5 Likes

Mừng nhà mới của anh. Mạnh dạn dự đoán ROS ==>> 15k hết 2021

FLC anh Quyết đã quyết là 2x

1 Likes

Giờ đi tỉnh nào cũng FlC VIN SUN Group 3 anh khủng quá

Thời bom tiền là thời của cổ đất, đấy là lý do vì sao DIG nó tăng phi mã

thông số diện tích đất 3 miền FLC , bác copy của người khác sao không ghi tác giả ???

1 Likes

Bác có ghi nhầm ghi chú trên tiêu đề HAI thành HAH ko đó

1 Likes

Midcap, Penny, cổ đất vẫn còn tăng dài và ko ai biết đc đỉnh ở đâu, cho đến khi qua đỉnh

3 Likes

Chủ top có cái nhìn rất vỹ mô, với quỹ đất khủng như vậy tôi không nghĩ Flc có giá 20k.

Hết 800k tỷ 1 nếu kinh tế vẫn chưa phục hồi sẽ có gói 800k tỷ 2, và có thể là 800k tỷ 3,… thời bom tiền ai ôm đất nhiều thì giàu. Vì giá đất ko bao giờ quay trở lại giá ban đầu tư giá heo, cá, gà, vịt…sau một chu kỳ giá đất sẽ thiết lập một mặt bằng giá mới

1 Likes

flc giá 50k trong quý 1.2022

1 Likes

FLC sáng nay chỉnh quá đẹp rồi Anh/Chị NĐT

1 Likes

mua đc chưa ad

Em có thể mua FLC đc đó.

Chúc mừng anh em hôm nay cầm họ FLC

3 Likes

Quyết tâm của anh là đưa cả chọ FLC về “mệnh”

1 Likes

Mình là ng mới. Mình cũng nhận thấy cơ hội. Nhưng mình ko hiểu sao hầu hết các nhà đầu tư gạo cội đều ko thích cp họ flc. Về kỹ thuật đang rất ổn. Chỉ có 1 điều là cp flc giao dịch 1 phiên quá nhiều lên khó đẩy lên

Trong quá khứ có phốt gì chăng

Trong quá khứ có. Nhưng đấy là chuyện của quá khứ, bây giờ mình đầu tư vào ROS, FLC, AMD, HAI, KLF, ART vì tương lai. Quá khứ nó xấu nhưng tương lai nó tốt thì mình phải đâu tư

2 Likes