FLC- Game phát hành cổ phiếu

Xin mời anh chị em đầu tư tham khảo thêm về các topic tôi đầu tư về PVX, MHC, và TDH

Topic về PVX: PVX- Tổng thầu EPC nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 sẽ hoà lưới điện quốc gia 30/4/2022 (phần 2)

Topic về MHC: MHC- Vận tải biển + Chứng khoán

Topic về TDH: TDH- Louis Holding thâu tóm- Câu chuyện dài để kể

Chúc tất cả anh chị em đầu tư thành công :love_you_gesture:

Xin trích dẫn cho anh chị em trước: Tiền của anh chị em, anh chị em tự chịu trách nhiệm. Tôi cũng chỉ là cổ đông nhỏ lẻ, tôi thấy cơ hội thì chỉ muốn chia sẻ thôi. Chúc tất cả anh chị em đầu tư thành công :love_you_gesture:

4/10/2021: “SỨC BẬT 20”- Chào mừng lễ kick-off sinh nhật lần thứ 20 của tập đoàn FLC

Vào sáng ngày 01/10, FLCers trên khắp mọi miền đất nước đã quây quần, hội ngộ để tham dự buổi lễ Kick-off mừng sinh nhật lần thứ 20 của tập đoàn với chủ đề “SỨC BẬT 20”

Nguồn: http://info.flcquynhon.com.vn/le-kick-off-sinh-nhat-lan-thu-20-cua-tap-doan-flc-tai-flc-quy-nhon-beach-golf-resort.html

4/10/2021: Cập nhật giá FLC

Chúc tất cả anh chị em đạt được mục tiêu kì vọng ! :love_you_gesture:

4/10/2021: Các địa phương lên phương án mở cửa đón khách, từng bước phục hồi du lịch thế nào?

  • Bắc Giang đón khách du lịch từ các địa phương là vùng xanh từ ngày 4/10

Screen Shot 2021-10-04 at 4.52.29 PM
Sau 30 ngày qua không phát sinh ca nhiễm Covid-19 ngoài cộng đồng, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa có ý kiến về việc tiếp tục cho phép một số hoạt động trở lại trong điều kiện bình thường mới.

  • Bình Thuận mở cửa du lịch từ ngày 20/10

Bình Thuận đang xây dựng kế hoạch đón khách du lịch nội địa và người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đến Bình Thuận trong thời gian tiếp tục phòng chống dịch Covid-19.

3- Quảng Bình đón khách du lịch theo tour khép kín

Kể từ ngày 1/10, tỉnh Quảng Bình cho phép các doanh nghiệp đón khách du lịch đã tiêm vaccine tham gia các tour khép kín

Nguồn: Các địa phương lên phương án mở cửa đón khách, từng bước phục hồi du lịch thế nào?

5/10/2021: Hàng không phải làm gì sau khi được “giải cứu”?

Theo các chuyên gia, khi được “giải cứu”, ngành hàng không phải nỗ lực để xứng đáng với khoản hỗ trợ nhận được và thể hiện vai trò lan tỏa đối với nền kinh tế cũng như trách nhiệm với cộng đồng…

Bamboo Airlines đề nghị được vay 5.000 tỷ đồng dưới hình thức tái cấp vốn như đã áp dụng với Vietnam Airlines và khoản tín dụng dài hạn với lãi suất và điều kiện ưu đãi

Dựa trên nhu cầu của từng đơn vị, đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp hàng không Việt Nam đề nghị 2 gói vay.

Một là áp dụng cơ chế tái cấp vốn vay lãi suất 0% như đã áp dụng với Vietnam Airlines cho các hãng hàng không khác với quy mô vốn từ 4.000 tỷ đồng, thời hạn tối đa 3 năm.

Hai là cho phép các hãng hàng không thuộc Hiệp hội được vay gói hỗ trợ 25.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, ngân sách cấp bù lãi suất 4%, thời hạn: 3 - 4 năm.

Nguồn: Hàng không phải làm gì sau khi được "giải cứu"? - Nhịp sống kinh tế Việt Nam & Thế giới

Lệnh uy tín đấy các bác ! :love_you_gesture:

5/10/2021: Cục Hàng không VN đề nghị Bamboo Airways là hãng hàng không được chỉ định khai thác các chuyến bay thường lệ giữa Việt Nam - Hoa Kỳ

Về triển khai thủ tục pháp lý, ngày 1/6/2021, Bamboo Airways đã nộp Hồ sơ xin phép bay thường lệ tại Bộ GTVT Hoa Kỳ (DOT). Ngày 23-24/9/2021, trên cơ sở là hãng hàng không được chỉ định của Việt Nam khai thác các chuyến bay không thường lệ giữa hai nước, Bamboo Airways đã thực hiện chuyến bay khứ hồi Hà Nội - San Francisco - Hà Nội theo phép bay đã được Nhà chức trách hàng không hai nước cấp.

Chiếc B787-9 “Quy Nhon City” của Bamboo Airways cất cánh từ sân bay quốc tế San Francisco hôm 28/9 vừa qua

Theo hướng dẫn của DOT, để tiến hành thủ tục xin phép bay thường lệ tại Hoa Kỳ, Bamboo Airways phải được các cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam chỉ định là hãng hàng không được chỉ định của Việt Nam khai thác các chuyến bay thường lệ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

Nguồn: Cục Hàng không ủng hộ Bamboo Airways bay thẳng thường lệ đến Mỹ

1 Likes

5/10/2021: Cập nhật giá FLC

6/10/2021: Bamboo Airways tưng bừng mở tiệc ưu đãi mừng sinh nhật FLC 20 tuổi

Lấy khách hàng làm trung tâm là phương châm hoạt động của FLC và hệ sinh thái đa ngành, trong đó có Bamboo Airways.

Trải qua hành trình 20 năm kể từ khi thành lập, FLC đã phát triển vững mạnh, vươn mình trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành năng động, hiệu quả hàng đầu Việt Nam.

Bằng ý chí vững bền và nỗ lực không ngừng nghỉ, FLC đã thiết lập được hệ sinh thái đồng bộ xoanh quanh các lĩnh vực chủ chốt gồm bất động sản, vận tải hàng không, dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, sân golf, khai khoáng, nông nghiệp công nghệ cao, từ đó, góp phần mang lại những sản phẩm chất lượng cao với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm.

Bamboo Airways đã thực hiện thành công chuyến bay thẳng Việt - Mỹ đầu tiên trong lịch sử hãng này.

Trong chuỗi mắt xích quan trọng hợp thành dây chuyền FLC bền vững, đồng bộ và đa dạng đó, phải kể tới Bamboo Airways - một trong những đơn vị góp phần thiết thực vào việc hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng của FLC và đưa thương hiệu này vươn tầm quốc tế.

Nguồn: Bamboo Airways tưng bừng mở tiệc ưu đãi mừng sinh nhật FLC 20 tuổi | baotintuc.vn

6/10/2021: Lệnh uy tín cho anh chị em yên tâm đầu tư nhé :love_you_gesture:

**

Lệnh uy tín hôm qua (5/10/2021)

6/10/2021: Ngày 10/10, trải nghiệm công nghệ thực tế ảo tại FLC Quảng Bình Discovery Show- "Đặc quyền 20"

Cơ hội đầu tư 20 năm có 1

Cũng tại show trải nghiệm thực tế ảo lần này, FLCHomes lần đầu tiên công bố chính sách đặc biệt “Đặc quyền 20” với những ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay dành cho khách hàng và nhà đầu tư nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tập đoàn FLC.

Cụ thể, tất cả khách hàng tham gia đầu tư sản phẩm tại FLC Quảng Bình đáp ứng đủ các tiêu chí sẽ được cam kết mua lại với lãi suất 20% sau 2 năm, giúp nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận kép từ lãi suất cam kết của chủ đầu tư và tiềm năng tăng giá của bất động sản.

Nguồn: Ngày 10/10, trải nghiệm công nghệ thực tế ảo tại FLC Quảng Bình Discovery Show

XÂY NIỀM TIN, DỰNG CHỮ TÍN- CHIA SẺ CƠ HỘI, LAN TOẢ THÀNH CÔNG!

6/10/2021: FLC Quảng Bình tháng 10/2021

Nằm trải dài gần 5 km bờ biển đẹp của hai xã Hải Ninh (huyện Quảng Ninh) và xã Hồng Thủy (huyện Lệ Thủy), tỉnh Quảng Bình, FLC Quảng Bình có tổng quy mô gần 2.000 ha, được xem là một trong những đại dự án nghỉ dưỡng lớn hàng đầu miền Trung hiện nay.

Được định hướng xây dựng trở thành quần thể đô thị, du lịch nghỉ dưỡng biển khép kín, hiện đại, FLC Quảng Bình quy hoạch bài bản với hàng ngàn sản phẩm đa dạng như: căn hộ khách sạn, biệt thự, shophouse, mini hotel…

Dự án chính thức bước vào giai đoạn 2 từ những tháng đầu năm 2021 với nhiều hạng mục trọng điểm được triển khai gồm: Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao FLC Grand Hotel Quang Binh và Trung tâm Hội nghị Quốc tế quy mô 1.200 chỗ, dự kiến sẽ chính thức đi vào vận hành trong đầu năm 2022.

Một trong những hạng mục quan trọng tại dự án là Tổ hợp villa và resort 6 sao với các tiện ích đặc biệt sẽ được khởi động ngay từ 2021. Mức giá tối thiểu cho một căn villa tại đây là 1 triệu USD.

Quảng Bình là một trong số ít tỉnh thành sở hữu điều kiện tự nhiên đa dạng với Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã 2 lần được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới và hang Sơn Đoòng - một trong những điểm đến đẹp nhất hành tinh.

Nguồn: FLC QUẢNG BÌNH THÁNG 10/2021 - YouTube

XÂY NIỀM TIN, DỰNG CHỮ TÍN- CHIA SẺ CƠ HỘI, LAN TOẢ THÀNH CÔNG!

6/10/2021: BAMBOO AIRWAYS TIẾP TỤC ĐÓN THÊM PHẢN LỰC EMBRAER, SẴN SÀNG TÁI KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY THƯƠNG MẠI

Chiếc Embraer E190 mang thương hiệu Bamboo Airways được đón tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài và đăng ký số hiệu Việt Nam là VN-A262. Sau khi hạ cánh, tàu đã được kiểm tra và phun khử khuẩn kĩ lưỡng theo quy định để sẵn sàng cho các hành trình phục vụ khai thác.

Embraer là dòng máy bay phản lực cỡ vừa được hãng Embraer sản xuất. Đây là hãng máy bay dân dụng lớn thứ ba thế giới, chuyên sản xuất chuyên cơ hạng sang dành cho doanh nhân và giới thượng lưu.

Screen Shot 2021-10-06 at 11.09.31 AM
Tàu bay Embraer của Bamboo Airways tại Sân bay quốc tế Nội Bài

Tàu bay có thiết kế sải cánh, độ dài thân và tầm bay vượt trội so với các dòng máy bay cùng dòng E-Jets, với tốc độ tối đa 871km/h, tầm bay tối đa 4.537 km, thời gian thực hiện hành trình tương đương từ Hà Nội tới Côn Đảo chỉ mất hơn 2 tiếng.

Đến nay, Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam đang khai thác dòng máy bay phản lực thương gia hiện đại này. Hãng có kế hoạch mở rộng quy mô đội tàu Embraer lên 10 tàu đến năm 2022.

Nguồn: https://www.flc.vn/bai-viet/bamboo-airways-tiep-tuc-don-them-phan-luc-embraer-san-sang-tai-khai-thac-duong-bay-thuong-mai/

XÂY NIỀM TIN, DỰNG CHỮ TÍN- CHIA SẺ CƠ HỘI, LAN TOẢ THÀNH CÔNG!
Establishing TRUST and CREDIBILITY - Sharing OPPORTUNITIES and spreading SUCCESS

PR hoài;;; nhìn giá so với airline, vietjet, ông trên trời- ông dưới đất thật!!!.. đánh cà giật cà tang đến bao giờ, 9 tháng rầu,

Đánh đến khi nào các bác chán thì thôi :rofl:

tonyphan_covid2020’s slogan:
XÂY NIỀM TIN, DỰNG CHỮ TÍN- CHIA SẺ CƠ HỘI, LAN TOẢ THÀNH CÔNG!
Establishing TRUST and CREDIBILITY - Sharing OPPORTUNITIES and spreading SUCCESS

Tán hết; anh em kéo qua HQC không đủ hàng gom, còn ít chờ về thoát luôn, theo dõi QC giờ kẹt tiền rồi; chưa có nguồn đánh; hẹn cuối tháng 11 quay lại

6/10/2021: Cập nhật giá FLC

tonyphan_covid2020’s slogan:
XÂY NIỀM TIN, DỰNG CHỮ TÍN- CHIA SẺ CƠ HỘI, LAN TOẢ THÀNH CÔNG!
Establishing TRUST and CREDIBILITY - Sharing OPPORTUNITIES and spreading SUCCESS

6/10/2021: Canh giá tốt, hốt combo du lịch chanh sả tại https://digilink.vn/

DigiLink - sàn thương mại điện tử đầu tiên dành riêng cho các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng. Không chỉ có sẵn các combo du lịch giá tốt, DigiLink còn là địa chỉ đáng tin cậy với nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

Sàn DigiLink hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm ưu đãi nhân dịp sinh nhật Tập đoàn FLC lần thứ 20

Đáng chú ý, trong tháng 10 này, sàn DigiLink đem đến cho các tín đồ du lịch đại tiệc sale hấp dẫn nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 Tập đoàn FLC. Có thể kể đến một vài sản phẩm như Bamboo Pass Unlimited 20 - Thẻ bay không giới hạn số lần với vé 0 đồng đến hết tháng 10/2022 chỉ với 20 triệu đồng. Đặc biệt, Thẻ trả trước FLC Infinity 20 với khuyến mãi thêm 2.000.000 đồng vào hạn mức để sử dụng các dịch vụ bay - nghỉ - ăn uống - golf - du thuyền thuộc hệ sinh thái FLC.

“Khéo ăn thì no, khéo co thì ấm”, đi du lịch “chanh sả” giá tốt thì ghé DigiLink.

Nguồn: Canh giá tốt hốt combo du lịch chanh sả tại Digilink.vn

tonyphan_covid2020’s slogan:
XÂY NIỀM TIN, DỰNG CHỮ TÍN- CHIA SẺ CƠ HỘI, LAN TOẢ THÀNH CÔNG!
Establishing TRUST and CREDIBILITY - Sharing OPPORTUNITIES and spreading SUCCESS

6/10/2021: Chính phủ yêu cầu loạt bộ ngành vào cuộc “giải cứu” các hãng hàng không

Văn phòng Chính phủ vừa chuyển 4 Bộ và Ngân hàng Nhà nước xem xét, xử lý kiến nghị hỗ trợ các hãng hàng không vay lãi suất ưu đãi, để hoá giải “bom nợ” ngắn hạn trên 50.000 tỷ đồng…

Để “cứu” các hãng hàng không, Hiệp hội kiến nghị Thủ tướng sớm có yêu cầu cụ thể đối với việc khôi phục các đường bay quốc tế và nội địa trên cơ sở đánh giá các nguy cơ bảo đảm công tác phòng chống dịch, xem xét chính sách cho hãng hàng không khác vay lãi suất 0% như đã thực hiện với Vietnam Airlines.

Cho phép tiến hành các thủ tục đối với gói vay 25.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho các hãng hàng không như đề xuất từ tháng 11/2020 của VABA nhằm giúp các hãng chi thường xuyên, mua sắm vật tư thiết bị, bảo trì và duy trì hoạt động trong thời gian chưa đạt miễn dịch cộng đồng cũng như miễn giảm hàng loạt các loại thuế phí.

Nguồn: Chính phủ yêu cầu loạt bộ ngành vào cuộc “giải cứu” các hãng hàng không - Nhịp sống kinh tế Việt Nam & Thế giới

Vậy hãng hàng không hệ sinh thái FLC đề nghị gì?

Bamboo Airlines đề nghị được vay 5.000 tỷ đồng dưới hình thức tái cấp vốn như đã áp dụng với Vietnam Airlines và khoản tín dụng dài hạn với lãi suất và điều kiện ưu đãi.

Nguồn: Hàng không phải làm gì sau khi được "giải cứu"? - Nhịp sống kinh tế Việt Nam & Thế giới

tonyphan_covid2020’s slogan:
XÂY NIỀM TIN, DỰNG CHỮ TÍN- CHIA SẺ CƠ HỘI, LAN TOẢ THÀNH CÔNG!
Establishing TRUST and CREDIBILITY - Sharing OPPORTUNITIES and spreading SUCCESS