FLC: HƯỚNG ĐI MỚI CHO CÁC CỔ ĐÔNG FLC bằng cách nắm quyền kiểm soát công ty

, , , , ,

FLC: HƯỚNG ĐI MỚI CHO CÁC CỔ ĐÔNG FLC bằng cách nắm quyền kiểm soát công ty:

Tài sản của FLC không thua kém những doanh nghiệp như CEO, chỉ là lãnh đạo có tính xấu – quen tính ăn cắp vặt tiền của cổ đông thành thói quen mà thôi.
Bản thân FLC có rất nhiều quỹ đất đẹp, đã mua những tài sản bất động sản này giá rất thấp từ lâu rồi, giá bất động sản thì ngày càng tăng, rất khó mua được những vị trí đắc địa như của FLC hiện nay, dự án nhà nước giao ngày càng ít.

Hiện nay giá CP của FLC đang rất hấp dẫn, đang được định giá rất hấp dẫn.

Nếu có tay to nào nhảy vào thu mua một lượng lớn cổ phiếu giá rẻ như hiện nay thì sẽ trở thành cổ đông lớn, có thể phế truất Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc đương thời vì điều hành công ty không hiệu quả, công ty thua lỗ và cổ đông không còn tín nhiệm, người mới có thể nắm quyền kiểm soát công ty và sẽ hưởng lợi rất lớn từ thành quả tài sản vật chất mà công ty FLC đang có.

Việc chi phối này có rất có lợi đối với cổ đông trong việc tổ chức và điều hành công ty một cách bài bản đoàng hoàng, khi đó các cổ phiếu của dòng FLC sẽ lại hưởng lợi và phát triển đúng giá trị của những gì nó đang có!

Tóm lại, cổ đông có thể kiểm soát công ty theo các mức độ khác nhau, cụ thể:

  • Sở hữu từ 5% cổ phần: có quyền triệu tập ĐHĐCĐ bất thường trong trường hợp HĐQT hoặc Ban kiểm soát vi phạm quyền và nghĩa vụ của mình;

  • Sở hữu từ 10% cổ phần: có quyền đề cử người vào HĐQT, Ban kiểm soát;

  • Sở hữu từ 50% tổng số cổ phần trở lên: Có quyền thông qua nghị quyết của ĐHĐCĐ.

Theo: Smart Investment.

1 Likes

nhỏ lẻ sao đủ khả năng bác

Này có anh Vượng mình vào là hợp lý nhất, và cổ phiếu bung nóc

3 Likes

Đúng rồi. Mua FLC AMD vì FLC nhiều đất và AMD có đến 5-6 mỏ đá xong đuổi chổ thằng quyết về chăn vịt đi thị thị trường ko bị đánh úp toàn tập như này.

2 Likes

Tất cả nhà đầu tư nhỏ lẻ mua xong tập hợp lại cho 1 người ứng cử, QC và ekip chỉ sở hữu không tới 40% cổ phần đâu

1 Likes

A7 dẫn quân chiến đi Anh ơi mỗi anh em 1 ít quân đông ôm để lật đổ quyết còi xấu tính

Hất QC ra cũng dễ thôi, chỉ cần 1 người đứng ra hô hào

1 Likes

Chịu khó làm sẽ được

ae đu đỉnh hst FLC cùng nhau join link này góp sức thực hiện kế hoạch trên nhé Telegram: Join Group Chat

nhieu nhỏ lẻ tap hop lai sẽ đủ lớn để phế truất Q còi

Chúng ta nhỏ lẻ không làm gì được đâu, thua lỗ quá rồi. Không tham sao chơi ck, lỗ kêu ai bây giờ

Ông nào sở hữu nhiều FLC lúc này tạo room đi tôi ủng hộ. Mỗi anh em ủng hộ hết sức có thể rồi uỷ quyền đại diện làm chủ tịch đuổi cổ nó thôi.

Các bác cho e hỏi là giờ bán các cổ phiếu họ flc k bán được, vậy khi call margin thì sao? Cty ckhoan bị thiệt hại nặng ah.Phong toả tkhoan a Q có phải cách hay,

Telegram: Join Group Chat Mình chỉ giúp người bạn gởi link này, xem ai có nắm giữ họ nhà Quyết còi thì vào xem bàn bạc cách giải cứu. Link Room giải cứu các cổ thuộc họ nhà Quyết còi: FLC,ROS,AMD,HAI,KLF,ART… Telegram: Join Group Chat Nhóm thảo luận kế hoạch giải cứu họ cổ phiếu nhà anh Quyết còi, vui lòng Không Spam, không Chim Lợn.

Flc định giá ở mệnh 1k 1cp là hợp lý. Nhưng vì anh Quyết quá uy tín nên sẽ định giá lại cp flc là 800vnd 1 cp là hợp lý. Tức bạn bán 1 mớ rau bạn có thể sở hữu 20cp flc.

Xin chúc mừng ông đăng bài đã trở thành cổ đông chiến lược của flc. Tết này ông lại có cây thông để đón tết, cần gì bánh chưng.

Ngày mai chậm nhất là ngày kia sẽ được cứu thôi

1 đội đầu bò, ảo tưởng lúc nào cũng muốn giàu nhanh bằng cách đánh bạc. Sau thua lỗ lại chửi ng này ng kia. Bọn mày nên chửi chính bản thân bọn mày

1 Likes