FPT tăng trần - Phất cờ đại sóng!

, , , ,

Thanh khoản mua chủ động hôm nay cũng có xu hướng tăng tốt hơn so với hai phiên đầu tuần. Thị trường đang hồi phục khá tốt sau nhịp giảm điểm và lực cầu vùng giá thấp gia tăng khi nhiều mã sau quá trình giảm mạnh đã quay về vùng giá quá bán ngắn hạn hấp dẫn.

Nhóm cổ phiếu công nghệ, viễn thông là tâm điểm tích cực của thị trường khi nhiều mã tăng giá mạnh, vượt đỉnh, thanh khoản gia tăng đột biến trước thông tin FPT ký thỏa thuận đối tác chiến lược với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới - để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI).

Thị trường diễn biến theo kịch bản tích cực mà chúng tôi đã đề cập tới trong bản tin trước khi có phiên tăng khá mạnh, qua đó lấy lại được mốc hỗ trợ tâm lý 1.200 điểm đã đánh mất trước đó.

Với việc FPT tăng trần hôm nay liệu có phải đây là dấu hiệu tạo đáy cho thị trường. Với việc thị trường dần cho xu hướng cân bằng ở nhóm vốn hóa lớn. Thì cơn đại sóng 2024 sẽ nhắm tới nhóm cổ phiếu nào. Hẹn anh chị 9H tối hôm nay tại kênh Youtube Safari Investment để cùng đi tìm hiểu lí do và các mã cổ phiếu vào cơn sóng lớn đó nhé.

Link: https://youtu.be/5h0cikeKAnU