FPT- Tiềm năng từ xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory)

  1. Cơ bản:
    Tập đoàn FPT vừa công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới - để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu.

FPT dự kiến đưa nội dung đào tạo của NVIDIA vào giảng dạy chính quy tại Đại học và Trung học phổ thông để phát triển nguồn nhân lực công nghệ cao. Tập đoàn đặt mục tiêu có ít nhất 30.000 sinh viên và học sinh được tiếp cận chương trình trong vòng 5 năm.

Bên cạnh đó, FPT và NVIDIA hợp tác thúc đẩy phát triển cộng đồng thể thao điện tử và sáng tạo nội dung số trên nền tảng đám mây thông qua nền tảng Cloud Gaming tại Việt Nam. FPT sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng và triển khai dịch vụ GeForce NOW của NVIDIA tới các khách hàng.

  1. Đồ thị kĩ thuật
    Khác với nhiều cổ phiếu khác giảm mạnh hôm nay mới chỉ là cây hồi phục, không phải điểm mua, FPT đã có 1 nền dài và không bị giảm quá mạnh trong nhịp điều chỉnh vừa rồi. Sau nhịp rũ cạn khối lượng hôm nay là phiên xác nhận dòng tiền vào mạnh trở lại và là điểm mua để lướt ngắn hạn hợp lý chuẩn trong phiên ngày hôm nay.

Mọi liên hệ hỗ trợ hoặc mượn hàng có sẵn để giao dịch trong ngày hoặc T1 T2 anh chị liên hệ: 0909.307.688

dạo nầy.cổ fpt ế hả?kkk. :laughing:

Xúc QCG, AAV ăn bằng lần chứ FPT ăn line ah

1 Likes

Chưa tới thời cổ phiếu penny bác ạ, thị trường này phân hóa, kiên nhẫn tìm hàng khỏe thôi

Mua đúng điểm nằm chờ lãi chạy thôi ạ, đoạn này hàng sinh lãi tốt tính trên đầu ngón tay thôi bác, thị trường sideway cổ phiếu phân hóa mạnh!