Friends & Ocean : Sau Cơn Mưa - Trời Lại Sáng

, , , , , , ,

Cũng hy vọng là vậy đó bác, nhưng trước nghỉ lễ mà bắt nhiều thế này thì e từ giờ đến trước, trong và sau trung ương 5 còn gay cấn lắm bác. Ra lệnh bắt chủ tịch Công ty AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn và giám đốc Sở Y tế Đồng Nai - Tuổi Trẻ Online

5 Likes


Chúc mn ăn lễ vui vẻ, qua lê tk xanh tím về bờ và có lãi nha, giờ mình mới về nên chưa kịp check tk :))) chắc cũng đỡ lỗ rồi :joy:

7 Likes

@Saunho tổ chức đại hội xem tay cho các chứng sĩ nhà Bác Biển đi. Mỗi ng gửi 1 cái hình chụp bàn tay là Saunho khỏi nghỉ lễ luôn​:heart_eyes::heart_eyes::heart_eyes:

5 Likes

Chào mừng Pic mới của Bác Ocean và các Friends, chúc mọi người tím xanh, về bờ, có lãi có tiền bỉm sữa, lấy vk lấy ck, abc… nhiều niềm vui.
image

10 Likes

6 mã 8K, số đẹp. May mắn đến vs Bác Ocean và mọi người nhé ạ

7 Likes

Tại em đang ngóng bờ, ngoài đảo xa lắm nạ… khi nao về bờ em up lun bác ạ

4 Likes

Em đã về đến nhà, các bác về an toàn chứ, say quá

5 Likes

Bác Biển nay còn nâng cấp nhanh hơn thị trường, cứ qua 1 pic level của Bác nâng 1 cấp, đến pic này thì khủng luôn Bác nhỉ :joy::joy::joy:

6 Likes

:joy::joy::joy:

2 Likes


Chủ tịch @Oceanfutureman thật là thần cơ diệu đoán. Làm thế nào mà chủ tịch biết được mà chỉ dựa trên vol và giá của bluechip nhỉ :roll_eyes:

23 Likes

Chúc bác biển & ace những ngày nghỉ lễ vui vẻ bên gia đình nhé! :kissing_heart: :kissing_heart: :kissing_heart:

8 Likes

Mừng nhà mới bác Biển. Chúc cho đại gia đình chúng ta mua đâu - thắng đó

5 Likes

Nghỉ lễ thôi các bác , chúc các bác có kì nghỉ lễ vui vẻ

4 Likes

Nghỉ lễ đi anh em, từ đây đến hội nghị tw 5 còn biến động chán. Các vụ bắt bớ nếu thuần chính trị ace không cần lo. Nếu liên quan đến 1 dn tầm ảnh hưởng cực lớn ta mới tính.

30 Likes

Chúc bác @Oceanfutureman , bác @Songda , bác @Cuong_Nguyen7 , bác @Spiritvn , bác @Daucove709 , bác @justintee … và toàn thể anh chị em Group nghỉ lễ vui vẻ, an lành, nạp đầy năng lượng tích cực, qua lễ mình càn quét tt nhé!

13 Likes

Vậy theo ý kiến cá nhân của bác thì vụ việc bắt phó vụ trưởng Nguyễn Hùng thuộc ủy ban chứng khoán nhà nước sẽ tác động thế nào tới thị trường ạ? Cụ thể là phiên thứ tư tuần tới.

5 Likes

Chúc cả nhà cuối tuần ấm áp, nghỉ lễ vui vẻ trọn vẹn bên gđ, bạn bè và những người thân yêu, relax thật thoải mái nhé ạ.

15 Likes

Em xem tướng thui chứ k xem tay. À. Xem cả tử vi nữa :joy:

6 Likes

Chào cả nhà, e chúc bác Biển và anh chị ngày lễ vui vẻ, thật ấm áp bên gia đình và người thân. E đã tới biển, trời mưa quá giờ mới tạnh luôn.

12 Likes

Mèo đi chơi vui nhé, relax thật thoả thích… nạp thật nhiều năng lượng nha…
:heart_eyes::kissing_heart:

9 Likes