Friends & Ocean : Sau Cơn Mưa - Trời Lại Sáng

, , , , , , ,

Chào tất cả các bạn!
Từ đầu năm 2022 tới hiện tại, chúng ta đã cùng nhau trải qua 2 cú sốc của ttckvn do yếu tố khách quan có và chủ quan cũng nhiều, rất nhiều bác trong đó có tôi mà tài khoản chứng khoán của chúng ta từ đang lãi đang dương trên 20%-50%…bỗng chốc thành lỗ thành âm 20%-50%. TTCKVN giảm từ 152x về 126x tương đương giảm 26x point = -17%.
Trải qua 2 cú sốc vừa qua, cái chúng ta mất rất nhiều nhưng cái chúng ta học được lại còn nhiều hơn và quý hơn. Ai đầu tư chứng khoán mà không trải qua những sự kiện, sự việc cú sốc như thế thì không bao giờ trưởng thành, có nhiều kinh nghiệm và nâng cao bản lĩnh được.
Mong rằng sau những sự kiện và cú sốc vừa qua, tất cả các bác trong Pic củ và nhiều bác tham gia đầu tư ttckvn sẽ bản lĩnh hơn, kinh nghiệm nhiều hơn, học hỏi được nhiều hơn để tiếp tục tồn tại, vươn lên mạnh mẽ hơn, vượt qua nỗi đau- cùng nhau chiến thắng và gặt hái được nhiều thắng lợi thành công trong hành trình đầu tư chứng khoán tiếp theo và lâu dài của mình.

Trước khi bắt đầu hành trình mới sau giông bão, tôi xin chúc tất cả mọi người trong Pic mới mua đâu -lời đó, thắng lợi- lãi cao, thành công- vui vẻ- hạnh phúc, sau cơn mưa- trời lại sáng.

Target ngắn trung dài hạn tất cả các mã cp, vùng hỗ trợ cp khi thị trường hồi và tăng trở lại có rung lắc mạnh, vùng hỗ trợ cứng cp khi thị trường vào trend giảm về 12xx hay xảy ra downtrend về 10xx…sẽ có trong pic mới này được tính toán phân tích đánh giá lại hết dựa trên TA, FA, lượng tử số, kqkd 2021 + quý 1/2022, khkd 2022…của doanh nghiệp + thêm các yếu tố vi mô, vĩ mô trong nước và thế giới như Fed tăng ls cao…).

Viết tuy dong dài và dở, nhưng túm lại là lập ra Pic mới với tên gọi: Friends & Ocean: “Sau Cơn Mưa- Trời Lại Sáng” này là để bỏ đi Pic củ sau 4 tháng đầy thương đau, sóng gió mưa to bão tố, tâm tối.

Mong mọi người trong ngôi nhà mới được nhiều niềm vui, mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn phát tài, đầu tư thắng lợi lãi to!!!
:smiling_face_with_three_hearts: :sparkling_heart: :heart_eyes: :four_leaf_clover: :rose: :two_hearts: :purple_heart: :+1:

304 Likes

Mừng nhà mới bác Biển, khai trương hồng phát và chúc mọi người những ngày lễ thật vui vẻ kaka

18 Likes

chấm

10 Likes

Tem

11 Likes

:purple_heart:

12 Likes

Mừng nhà mới bác Ocean :purple_heart::purple_heart::purple_heart:

11 Likes

Chúc bác Biên khai trương may mắn :four_leaf_clover::four_leaf_clover::four_leaf_clover::four_leaf_clover::four_leaf_clover:

11 Likes

Sau cơn mưa - Trời lại sáng!

Chúc mừng nhà mới bác Ocean!
Chúc toàn thể các anh chị em chân cứng đá mềm, cùng nhau vượt qua thử thách, tích luỹ kinh nghiệm, bản lĩnh, gặt hái thành công!

19 Likes

Chúc mừng nhà mới bác Biển; thị trg ổn định đi lên từ ngày hôm nay!

14 Likes

Chào cả nhà nha! Em số 10 :grin:

11 Likes


Hello các bác, chào mừng các bác đến với nhà mới của bác Bỉn nha :))) hôm trước thím nào nói xông nhà hạp tuổi gì sao e ko thấy vậy :joy:

16 Likes

Mở hàng. Em nhờ bác Biển đánh giá mã FPT với ạ

9 Likes

Chào nhà mới của chúng ta.

10 Likes

Mừng pic mới bác Biển!!!

11 Likes

Hi vọng pic mới sẽ đưa VNindex lên 1,600 để bà con cùng vui

15 Likes

Chào cả nhà ạ !

12 Likes

Mừng nhà mới của bác mong pic này sẽ luôn hỗ trợ được nhiều ae

31 Likes

Chúc mừng pic mới của các Biển cũng như sân trò chuyện đàm đạo hỗ trợ kiến thức rất tốt cho mọi người!!!

12 Likes

:clinking_glasses::beers::clinking_glasses::beers::clinking_glasses::beers::beers:Chúc mừng chúc mừng :clinking_glasses::beers::clinking_glasses::beers::clinking_glasses:

24 Likes

Chúc mừng bác khai trương nhà mới! Chúc ace nhà mình " Sau cơn mưa - trời lại sáng", tài khoản xanh và tím nhé!

15 Likes