GẤP: đã tìm ra nguyên nhân giảm sâu

, , , , , , , , ,

Mọi người quan sát cách dòng tiền lớn vận động sẽ thấy rõ là dòng tiền cá mập hôm nay đảo hàng từ hàng cơ bản như DGC VTP bank sang nhóm BĐS ==> TCH dễ dẫn sóng BĐS chu kỳ này.

Mọi người còn nhớ giai đoạn đầu năm 2021 khi mà nhóm bank, chứng, thép, cổ cơ bản như DGC tăng mạnh thì nhóm cổ phiếu bất động sản không có ăn. Nhưng từ nửa sau năm 2021 thì nhóm bất động sản tăng 500%. TÌNH HÌNH HIỆN TẠI ĐANG DIỄN BIẾN RẤT TƯƠNG ĐỒNG !!!

Lý do TCH dẫn sóng ngành là vì trong năm 2023 hàng tồn kho BĐS của TCH tăng từ 2677 tỷ lên thành 10217 tỷ, tương ứng tăng gấp 3,8 lần và còn tăng lên nữa mà tài chính vẫn vô cùng lành mạnh ==> TCH hạch toán quả này siêu khủng long luôn. Các dự án này đang được thi công ĐỒNG LOẠT THẦN TỐC, đã đầy đủ pháp lý.

2 Likes

Anh Hạ TCH mới là lãnh đạo giỏi đúng nghĩa đen vì trong bối cảnh toàn ngành khó khăn vẫn lèo lái TCH đi đúng hướng, chớp thời cơ tích luỹ nhiều quỹ đất lớn VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA ĐẸP NHẤT, các dự án đã đủ pháp lý đang triển khai thần tốc. Đặc biệt không dính trái phiếu nợ nần như nhiều doanh nghiệp khác, mà TCH còn có hàng ngàn tỷ gửi ngân hàng. Quá giỏi. Một số dự án TCH có quỹ đất sạch đầy đủ pháp lý như:

  1. Hoàng Huy Commerce tổng mức đầu tư 5k tỷ biên lợi nhuận 37% thì lãi 1850 tỷ chỉ mới hạch toán một phần nhỏ ở quý gần nhất lãi 582 tỷ như cafef thông tin. Dự án này đã và đang bàn giao nhà ghi nhận lợi nhuận lớn trong quý đầu năm 2024.

  2. Dự án Đỗ Mười đã phát sinh tồn kho 5k tỷ trong báo cáo tài chính mới ra, dự án này tổng mức đầu tư trên 10k tỷ cho doanh thu hơn 20k tỷ. Vị trí siêu đẹp, đang triển khai nhanh mở bán được ngay.

  3. Dự án Hoàng Huy New City tổng mức đầu tư 9k tỷ. Dự án vị trí đắc địa nằm ở trung tâm khu đô thị mới Bắc Sông Cấm của Thành phố Hải Phòng. Đang triển khai thần tốc.

  4. Dự án Hoàng Huy Green River tổng mức đầu tư 14k tỷ. Đã phát sinh 1507 tỷ tồn kho.

ẳng nhiều quá, câu view rẻ rách đến thế là cùng

Nhóm bất động sản nhìn chung CHƯA TĂNG TÍ NÀO

Bán chán rồi lại phải mua thôi, chứ chẳng lẽ đem gửi vô bank lấy lãi 4%/năm

Trong vòng 2 năm tới TCH hạch toán khoảng 40k tỷ các dự án thì anh Hạ dễ vươn tầm tỷ phú đô la.

Với thanh khoản như thế này thì có lẽ vờ ni lên cơn điên giống bitoin chăng?

chỉ có cổ đất mới đưa chứng Vịt sánh ngang với Bit.coin. Cổ đất mới có cửa tăng 500% như đã từng thấy trong quá khứ

Vờ ni mất hơn 40 điểm cuối phiên sáng nhưng thực chất đến giờ phút này là đã tăng hơn 20 điểm. Hihi cá mập bán bank chuyển sang bds.

1 Likes

Tôi chia sẻ từ đầu topic rồi.

TCH hôm nay tăng trần với thanh khoản thuyết phục, giá thoát khỏi nền tích luỹ 6 tháng ==> siêu cổ phiếu. Từ cơ bản đến yếu tố kỹ thuật đều ủng hộ cho việc TCH dẫn sóng ngành và dẫn sóng thị trường.

Ai nhanh nhạy nhìn ra được dòng chảy của tiền lớn trên thị trường sẽ là người chiến thắng cuộc chơi này.

TCH luân phiên hạch toán lợi nhuận các dự án trong năm 2024-2025 Hoàng Huy Commerce, dự án khu đô thị mới dọc đường Đỗ Mười, Hoàng Huy New City, Hoàng Huy Green River,… đang thi công thần tốc. Toàn các dự án lớn siêu phẩm, đầy đủ pháp lý

1 Likes

Uptrend nhưng từ đầu năm đến giờ ai mua sai vẫn móm không có ăn.

Dòng tiền lớn chính thức chảy mạnh vào cổ BĐS rồi ==> cứ chọn con dẫn sóng như TCH mà chơi. Tôi nói thế còn tuỳ các bác. Chọn sai vẫn đói.

idi tình hình sức khoẻ tôm cá thế nào rồi giáo sư quý? :grin:

Thị trường mai sẽ có hồi nên yên tâm con nào hôm nay giảm thì mai hồi.

Thực tế dòng tiền lớn nó chảy qua nhóm BĐS rồi

mai một phiên đầy cảm xúc của giáo sư và hàng triệu anh em bắt đáy hôm nay :grin:

VNI sẽ lên 1400 trong 6 tháng đầu năm 2024. Hoặc như cuối năm 2021 thị trường chỉ dích dắc đi lên nhưng nhóm cổ phiếu BĐS dẫn sóng tăng 500%. Mua sai vẫn đói

Thấy các chuyên nói hãy mua cp tăng mạnh khi thị trường giảm sâu. Đó là các cp khỏe hơn thị trường. Liệu đấy có phải nguyên lý hành động đúng?

Break vượt đỉnh 2020cho nó máu. Bank là cái gì mà chúng nó cũng vượt đỉnh ầm ầm.
TCH hàng chuẩn, chất lượng, uy tín, leader vươn tầm cáo mới. 2 tỷ Usd của VNI hôm qua đưa TCH lên làm mình chủ dòng bđs.

Lại nhớ lời bác H nói. Giá TCH ít nhất phải bằng tuổi của bác. Hiện giá chưa bằng tuổi cháu bác. Đành chờ xem ntn