Gex - có là ngoại lệ của nđt?

GEX tôi để ảnh ở đây và sẽ phân tích theo SMC + PTKT
Điểm mua quanh 22.8-23
Phân tích sẽ có vào cuối tuần gửi NĐT khi nến tuần này xác nhận!

AE chia sẻ GEX nhé, năm nay cuối năm khả năng cao sẽ book lợi nhuận đột biến!

Vừa chốt thương vụ chuyển nhượng nghìn tỷ, Tập đoàn GELEX (GEX) sẽ mua lại toàn bộ trái phiếu ngắn hạn

Tập đoàn GELEX (mã cổ phiếu GEX) vừa cho biết sẽ mua lại 2.000 trái phiếu vào ngày 25/12 tới đây. Như vậy, tập đoàn này sẽ không còn dư nợ trái phiếu ngắn hạn.

GEX canh mua 20-20.8 canh nhặt dần nhé cả nhà!

Đang test LPS vùng cầu tiếp diễn thôi, vận động bình thường nhé!

GEX target 26 nhé nhà mình

image

hôm qua GEX bị bán cũng lớn - nay canh đỏ vào nhặtđc ko bác

Trung hạn và dài hạn tốt
GEX nhặt quanh 18-20-22.x nhé bác

Hiện tại với góc nhìn tháng 12 và quý 1 năm 2024 admin có 2 view, dựa vào phân tích chính sách tiền tệ và phân tích kỹ thuật, nhà mình theo dõi để bám sát danh mục nhé.

Đối với TT nội địa và quốc tế chúng ta đều đón nhận 1 thông điệp bồ câu của FED đêm qua, đây là tuyên bố với thái độ 2 năm qua giới đầu tư mới được thấy từ giới tinh anh. Sau chu kỳ xén lông cừu các lớp tài sản được hút về và đây là giai đoạn ít người biết admin tạm gọi “clean”, USD lúc này sẽ được phân tán khắp thế giới ví như sự viêc NVIDIA ghé Việt Nam và cam kết những siêu dự án lớn, đây là dấu hiệu của khởi đầu 1 chu lỳ tiền rẻ và dòng tiền luôn luôn có xu hưởng khở nguồn tại Mỹ và lan tỏa sang các TTCK lân cận.

Khi Mỹ đã dấu hiệu vượt đỉnh rồi thì sớm muộn các nước khác cũng kéo nhau túc tắc đi lên, vấn đề ở đây chỉ là sớm hay muộn. Tháng 12 theo thống kê của admin đều là những tháng giảm hoặc đi ngang, lý do chủ yếu là các quỹ sẽ chốt NAV hoặc cơ cấu danh mục, ngoài ra nguyên do gián tiếp còn đến từ việc các quỹ muốn ghìm chỉ số để nâng hiệu quả đầu tư của quỹ/VNINDEX vì nếu báo cáo ngang hoặc bằng thì sẽ ko thu hút được các nguồn đầu tư. Kèm theo nhu cầu cuối năm của NĐT luôn là rút vốn đáo hạn bank hoặc sử dụng cá nhân nên có thể dòng tiền tạm thời luân chuyển, nhưng admin luôn khẳng định đừng vì 1-2 phiên đỏ mà bỏ lỡ cả 1 con sóng tăng mạnh 2024-2026 cho 1 chu kỳ nới lỏng mới.

Hành động của NĐT thời điểm hiện tại sẽ là tập trung đi tìm cổ phiếu và giải ngân mua mỗi khi có chiết khấu hợp lý. Chờ VNI break FLIP ZONE 113x thì cửa tăng 1200-1300 là 99%

Giai đoạn cơ cấu tài sản và chờ mua cực lớn với NĐT sẵn nhiều tiền mặt và đang muốn phân bổ nguồn vốn sang TTCK, admin sẵn sàng hỗ trợ ACE giai đoạn này nhé!

Cảm ơn cả nhà!

GEX ai đã nhặt?

https://vietstock.vn/2023/12/gex-chi-them-200-ty-mua-lai-truoc-han-trai-phieu-3118-1137149.htm