Gex - siêu cổ phiếu tuần tới

, , , ,

GEX - Điểm mua nằm ở đâu?

Sau nhịp mở mở gap tăng điểm đầu phiên, VN-Index đã dần suy yếu và đánh mất một phần thành quả về cuối phiên. Việc hình thành mẫu nến gravestone doji cho thấy phe mua không thể duy trì được sự chủ động tại các vùng giá cao khi chỉ số bắt đầu tiếp cận vùng kháng cự đã đề cập quanh 1145-1150.

Độ rộng thị trường nghiêng về phía tích cực với 15/18 ngành tăng điểm, trong đó ngành tài nguyên cơ bản, bán lẻ, ngân hàng có phiên giao dịch tích cực trong ngày hôm nay. Về giao dịch của khối ngoại, hôm nay khối này bán ròng trên sàn HOSE và mua ròng trên sàn HNX.

Thanh khoản có động thái cải thiện hơn, nhà đầu tư cá nhân tiếp tục là bên mua ròng trong phiên ngày hôm nay.

Vùng gap 1145-1150 sẽ là cột mốc quan trọng mà chúng ta cần phải vượt qua để có thể trở lại vùng 1200, trong bối cảnh lượng hàng bắt đáy ngày 6/10 về vào chiều nay cùng với lượng hàng bị kẹp lại trước đó, khả năng cao chúng ta sẽ cần thêm thời gian để có thể vượt qua vùng này.

Mặc dù cơ hội có thêm các nhịp hồi phục trong những phiên tới vẫn đang được duy trì nhưng áp lực rung lắc sẽ ngày một rõ nét hơn khi VN-Index tiến sâu vào vùng cản. Chúng ta nên trải lệnh bán hạ dần tỷ trọng về mức an toàn khi chỉ số thử thách vùng kháng cự đã đề cập.

Trong video ngày hôm nay em tập trung phân tích mã cổ phiếu GEX về hoạt động SXKD trong quý 2/2023 và triển vọng về những mảng chính của GEX trong tương lai. Bên cạnh đó là phân tích về mặt kỹ thuật khi nào có thể mở mua đối với mã này.

1 Likes

hay