Giám đốc phân tích TVSI Lê Ngọc Nam - vừa ngu vừa dốt vừa thiếu kiến thức lại thích chơi nổi, câu view

Một thằng vô danh tiểu tốt, chủ đích lên sóng tạo fomo, dìm hàng những doanh nghiệp đang trong quá trình tái cấu trúc để trở thành những doanh nghiệp mạnh, đóng góp cho nền kinh tế đất nước. Vì những loại ngu học như này khiến bao nhiêu nhà đầu tư fomo cắt đúng đáy, thiệt hại bao nhiêu tiền của. Cái loại này nó chỉ loay hoay phát biểu ăn được tý lương chứ có bao giờ được tiếp xúc mới những chủ doanh nghiệp ngàn tỉ đâu. Cấm lên sóng mấy thể loại như vầy cho thị trường trong sạch.

1 Likes

TVSI có thể loại ntn thì bảo sao vẫn mãi ngụp lặn không lớn nổi

1 Likes

Tôi đéo tin mấy thằng GĐ phân tích này, tôi chỉ tin dòng tiền và bảng điện.

2 Likes

Có lớn mà đéo có khôn ! Mang tiếng giám đốc phân tích mà phát ngôn phân tích quái kiểu gì kiến bao NĐT fomo cắt đúng đáy !

T không nghe không tin những gì mà 1 GĐ cty chứng khoán lớn TVSI kém hiểu biết không chiến lược tầm nhìn về DN to lớn này

1 Likes

Em Nghĩ là trước báo đài truyền thông, anh nói về doanh nghiệp như vậy trong khi anh có hiểu về doanh nghiệp hay không? Em nghĩ anh nên thận trọng hơn trong phát ngôn của mình. Thời gian sẽ trả lời tất cả mọi thứ.

1 Likes

vậy à cụ, 1 dn mà tái cấu trúc cũng cần time vài năm nhanh cũng vài tháng. Còn cổ phiếu tăng dựng đứng vậy chắc nó có mỏ vàng hay kim cương cũng chưa chắc tăng được kiểu đấy đâu :smiley:

4 Likes

Thằng này nó ko hiểu rõ bản chất doanh nghiệp, nó bị ám ảnh bởi cái vỏ TGG ngày xưa nên phát biểu cũng fomo .
Đợi doanh nghiệp cấu trúc hoàn thiện thành hình rồi lúc đó xem có mất trắng ko?
NĐT nghĩ mua bank mua vn30 là sang trọng, là an toàn, là ko mất trắng ???

Đầu tư hàng nào cũng được miễn là có hiệu quả và quản trị rủi ro.

Bạn cầm bao nhiêu cổ mà dựng ngược lên thế? Đấy là quan điểm của người ta và người ta được quyền phát biểu vì người ta được mời lên để phát biểu về vấn đề đó. Bạn thấy sai thì xin lên TV phản biện, hoặc gọi điện cho bạn đấy tranh luận, hoặc chỉ ra những điểm sai mà bạn í nói để mọi người cùng đồng thuận với bạn, sao phải lên đây công kích cá nhân làm gì?

1 Likes