Giảm thuế trước bạ 50% thì phải lên tàu con nào đây!

, , , , , , , , ,

Ngành sản xuất và phân phối ô tô sẽ là ngành hưởng lợi với thông tin tốt này .
Tôi chọn CTF - City Auto vì trong cuộc đại hội cổ đông CTF vừa qua chủ tịch Dân đã chia sẻ những triển vọng phát triển trong năm nay .

  • Kế hoạch lợi nhuận tăng trưởng 16%, kỳ vọng bán hơn 10.000 xe năm 2023
  • Về cổ tức, đại hội đã thông qua tỷ lệ chia cho năm 2022 là 12% bằng cổ phiếu, tương ứng tổng số cổ phiếu phát hành thêm là 95,7 triệu đơn vị. Đối với năm 2023, mức chia là 12%

  • Dự kiến nhảy vào lĩnh vực phân phối xe điện

  • Vol tuần này chỉ mới thứ 4 đã gần xấp xỉ tuần trước cho thấy dòng tiền đang quan tâm đổ vào rất tốt .
  • Vận động giá vượt MA20 chart tuần sau quá trình tái tích luỹ dài ở vùng nền 35 ( Các mã tích luỹ nền trên các phiên gần đây đã bức phá mạnh như HHV , PLC )

=> Đà này động lực lên đến giá 36.5 re-test một vài phiên trước khi tiến về đỉnh cũ 40 trong ngắn hạn . ( 45 sẽ mục tiêu trung hạn )

Chờ nó suốt 3 tháng nay, tích lũy kiểu này xong thì phải bung mạnh

1 Likes

xúc đi tích lũy đẹp kiểu này

1 Likes

Chart vào mẫu hình chung của thị trường

Những con tích luỹ vùng cao cũng bắt đầu nhóm chạy rồi HHV PLC nên không thể đứng được


Chuẩn bị break ! Tàu này chạy boong boong về đỉnh cũ 40 .

Lên thôi nào :rofl:

1 Likes

vậy CTF kéo lên bao nhiêu

1 Likes

CTF tích lũy đủ rồi, bay thôi

1 Likes

Vượt 36 là ôn r

Phiên hôm qua thị trường điều chỉnh mạnh nhưng CTF đi ngược dòng thị trường với phiên tăng kèm theo khối lượng vol lớn hơn phiên trước . Điều này cho thấy cổ phiếu đang duy trì được động lượng tăng giá cho các phiên sau .

  • Vùng kháng cự 36.5 này không phải kháng cự mạnh nên với động lượng hiện tại thì chắc chắn sẽ phá vỡ vùng này để chạm target ngắn hạn là 40 .
  • Giai đoạn điều chỉnh từ 40 về nền 35 là quá trình tái tích lũy chặt chẽ nên khi break khỏi mức giá 36 dòng tiền đổ vào cổ phiếu bất chấp thị trường điều chỉnh .
  • CTF không phải là cổ phiếu đầu cơ thị trường mà đây là cổ phiếu đầu tư dài hạn vì team đã dành nhiều thời gian đi thực tế và nghiên cứu số liệu . CTF đang vào giai đoạn chuyển mình với nhiều tham vọng lớn cho một ngành nghề tương lai của đất nước đó là ô tô . Gần đây thông tin về giảm thuế trước bạ 50% cho ô tô lắp gáp trong nước thì đây là động thái dọn đường chính sách của CP để thúc đẩy mạnh ngành oto vì tiềm năng ngành này ở nước ta còn quá lớn .