"Gian nan'' khi vượt đỉnh cũ Vnindex

Diễn biến giá VN-Index: VN-Index bứt phá thất bại vùng đỉnh cũ 1.240 điểm khi ghi nhận một nến dạng “Shooting star” với thanh khoản tiếp tục sụt giảm. Áp lực bán gia tăng tại ngưỡng kháng cự gần khiến các rung lắc xuất hiện thường xuyên hơn và kìm hãm đà tăng ngắn hạn của thị trường.

:white_check_mark: Thanh khoản thị trường: Thanh khoản trung bình ngày theo tuần tiếp tục đà tăng lên mức 22,9 nghìn tỷ đồng (+20% so với tuần trước). Thanh khoản tiếp tục gia tăng nhưng đà tăng lại sụt giảm (biên độ tăng chỉ còn 1,42%) là minh chứng cho thấy áp lực bán lớn hiện diện tại ngưỡng kháng cự gần 1.240 điểm.

:white_check_mark:Diễn biến nhóm ngành: Trong 2 phiên cuối tuần vừa qua, thị trường thiếu vắng sự dẫn dắt của các nhóm ngành lớn. Tuy nhiên, dòng tiền không rút ròng khỏi thị trường mà có sự luân chuyển. Dòng tiền liên tục rút khỏi nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn và chuyển sang hoạt động sôi nổi ở các nhóm ngành Midcap như Dệt may, Thủy sản, Phân bón khi các nhóm ngành này nhận được nhiều thông tin hỗ trợ.

:white_check_mark: Dự báo thị trường: Mặc dù thị trường chững lại đà tăng khi thiếu vắng nhóm dẫn dắt, dòng tiền vẫn hoạt động khá sôi nổi để tìm kiếm cơ hội đầu tư trên thị trường. Do đó, rủi ro xu hướng là chưa quá đáng ngại và nhiều khả năng VN-Index sẽ biến động hẹp quanh vùng 1.230 – 1.240 điểm để hấp thụ áp lực bán tại vùng giá cao.

Đợt này mình đã chốt hết các mã và chỉ còn giữ đúng VPB

Rất đáng quan ngại khi lớn bé nhỏ lẻ đang ôm nặng bụng vì ngập…cổ phiếu! Magin ngập đầu nên nhỏ hay to đều no cả! Cần thiết một vài phiên điều chỉnh cỡ -55p như trc đây chục ngày để xốc lại lực mua và đổ nền bền vững…

Để an toàn lĩnh vực sxkd , ae cứ mua hàng này lại ngon…

thực sự nếu có những phiên điều chỉnh mạnh thì dòng tiền bắt đáy đổ vào ầm ầm.
Những chúng ta lại kb rằng đâu mới là đáy thực sự