Giao dịch tự doanh

, , , , ,

TỰ DOANH 12/05/2023
Giao dịch tự doanh ngày 12/05, bán ròng hơn 25 tỷ trong ngày VN-Index tăng điểm
• Giá trị ròng phân loại theo nhà đầu tư: Tự doanh bán ròng 25 tỷ, cá nhân bán ròng 2 tỷ, nước ngoài mua ròng 1 tỷ, tổ chức mua ròng 26 tỷ.
• Về phía mua: VHM là cổ phiếu được mua ròng nhiều nhất. Một số cổ phiếu vốn hóa lớn được mua ròng như MWG, KBC, HPG,…
• Về phía bán: SJS là cổ phiếu bị bán ròng nhiều nhất. Theo sau là HDG cũng bị bán ròng mạnh và một vài cổ phiếu ngân hàng như TCB, STB, VCB…
• Ngành bất động sản được nước ngoài mua ròng, bi cá nhân, tổ chức, tự doanh bán ra. Ngành dịch vụ tài chính được tổ chức và nước ngoài mua ròng, ngược lại tự doanh và cá nhân là bên bán ra. Ngành ngân hàng được tổ chức mua ròng, bị bán ea bởi cá nhân, tổ chức và tự doanh.
• Về phía nhà đầu tư cá nhân: HDB, VPB, VNM là những cổ phiếu được mua ròng nhiều nhất. Ngược lại STB, VND, VRE là những cổ phiếu bị bán ròng nhiều nhất.

Theo dõi Tầm Nhìn Chứng Khoán để cập nhật thông tin mới nhất

VHM dc mua ròng nhiều nhất

Giao dịch tự doanh ngày 15/05, bán mua gần 73 tỷ trong ngày VN-Index giảm điểm :shamrock: Giá trị ròng phân loại theo nhà đầu tư: Tự doanh mua ròng hơn 73 tỷ, cá nhân mua ròng gần 643 tỷ, nước ngoài bán ròng gần 377 tỷ, tổ chức bán ròng gần 339 tỷ.
:shamrock: Về phía mua: CTG là cổ phiếu được mua ròng nhiều nhất. Một số cổ phiếu ngần hàng cũng được mua ròng như STB, VCB, MBB,…
:shamrock: Về phía bán: TCB là cổ phiếu bị bán ròng nhiều nhất. Theo sau là HPG cũng bị bán ròng mạnh và một vài cổ phiếu vốn hóa lớn như TCB, SSI, FPT…
:shamrock: Ngành bất động sản được nước ngoài mua ròng, bi cá nhân, tổ chức, tự doanh bán ra. Ngành dịch vụ tài chính được cá nhân và tự doanh mua ròng, ngược lại tổ chức và nước ngoài là bên bán ra. Ngành ngân hàng được cá nhân và tự doanh mua ròng, bị bán ra bởi nước ngoài và tổ chức trong nước.
:shamrock: Về phía nhà đầu tư cá nhân: ACB, CTG, VNM là những cổ phiếu được mua ròng nhiều nhất. Ngược lại VIC, VRE, VHM là những cổ phiếu bị bán ròng nhiều nhất.

Giao dịch tự doanh ngày 16/5, mua ròng nhẹ trong ngày VN-Index đi ngang.
:shamrock:Giá trị ròng phân loại theo nhà đầu tư: Tổ chức mua ròng 182 tỷ, tự doanh mua ròng 28 tỷ, cá nhân bán ròng 184 tỷ, nước ngoài bán ròng 26 tỷ.
:shamrock:Về phía mua: TCB là cổ phiếu được mua ròng nhiều nhất. SSI được mua vào khá nhiều trong phiên hôm nay. Một số cổ phiếu ngành bất dộng sản và vật liệu xây dựng được mua vào như HPG, DPG, HPG, CTI…
:shamrock:Về phía bán: VHM là cổ phiếu bị bán ròng nhiều nhất. VPB bị tự doanh bán ra khá nhiều trong phiên hôm nay. PET, PC1, DGC cùng bị tự doanh bán ròng trong phiên. :shamrock:Ngành bất động sản được tổ chức, nước ngoài mua ròng, cá nhân, tự doanh là bên bán ra. Ngành dịch vụ tài chính được tổ chức, tự doanh, nước ngoài mua ròng, chỉ có cá nhân là bên bán ra. Ngành ngân hàng được tổ chức, tự doanh mua ròng, cá nhân, nước ngoài là bên bán ra.
:shamrock:Về phía nhà đầu tư cá nhân: VNM, CTG, KBC là những cổ phiếu được mua ròng nhiều nhất. Ngược lại HPG, POW, VHM là những cổ phiếu bị bán ròng nhiều nhất.

Theo dõi Tầm Nhìn Chứng Khoán để cập nhật tin tự doanh hàng ngày