Góc ảnh NaK tui

Góc ảnh quen thuộc, NaK chụp post F này!



  • Ảnh cuối NaK nghĩ nhiều người chọn : đẹp hơn.

P/s : Mấy nay mưa gió nhiều nên bông hoa rơi rụng gần hết … Để có ảnh thế này, NaK đã kê cao hay chỉnh sửa cây ( gọi cây chứ nó chỉ như một nhánh cây thôi) bằng cái chậu nhựa cột trên lan can. Tầm cao mới thì hoa + tòa nhà Pagasuite I + mây trời mới “ghé mặt” chung một tấm HÌNH.

4 Likes

Chú thich ảnh : 120 phút hết giờ …

  • Time clip chia sẻ ban đầu ( xem) thấy pha ghi bàn quyết định trận đấu phút thứ 119:0x trận TBN đá với Đức 23 giờ tối qua.
1 Likes

Bị thế này lâu mà không có thuốc chữa nhỉ?

Ảnh : MÂY. ( góc khác, lệch phải ba mét …).

1 Likes

Link : NaK đọc ch/bị viết bài Dzô quán ( Chuyện trong quán : Quán chiếu 3)…

… bạn này nghe nhiều pháp thoại của Thích Pháp Hòa, gõ “sống” lại thành file chữ.

@KhaLung : kinh hay Phật có phân chia bốn hạng người. Hạng thứ nhứt ít nghe pháp, mà dù có nghe thì cũng không hiểu pháp. Không hiểu dễ dẫn tới hiểu sai hiểu lệch … thành nguy hại. Nếu rơi vào trường hợp 1 này phải chuyển liền, nghe nhiều và tiến lên nghe hiểu tốt hơn …
Thân ái!

1 Likes

  • Đây là 1/4 ảnh NaK vừa chụp trước 8:00 ít phút.
    Thấy là biết bông hoa còn ít. Hôm qua đã ít nhưng nay thì … không thể có được hơn thế. Qua kê bằng chậu nhựa ko ( cột kẽm chặt vào lan can từ tối trước …). Hôm nay thì kê nguyên khay đất dài, một tay gắng sức chút mới nâng được lên góc cột, chụp nhanh rồi lấy xuống ko thì mang vạ … làm sao.

Bạn đọc thấy ảnh nghĩ … bình thường. Đành chịu. Cái đàng sau, những trầy trật để có 1 anh post thì họ không thể tỏ, ko sao biết rõ hơn ta.

Cũng vậy, đàng sau bài viết 1k chữ, như bài Quán chiếu 3 : là ba file Word NaK đọc/lọc → copy về. Lượng chữ nhiều gấp 5-7 lần con số 1k đó. Lại đọc/lọc suốt trong hơn một tuần → quyết định lượng chữ …
còn lại trong bài viết.

image

Lại có trong đó hơn 300 trang sách ( bạn đọc FB chỉ mới thấy TG sách Thích Pháp Hòa “khoe” với bà con Phật tử 2,3 ngày nay thôi) thì nhờ DUYÊN riêng NaK đọc trước … gần hai tuần nay.

1 Likes

Ảnh này cũng là mới chụp. NaK tui khoái … font mây trời nên không cúp cắt rìa trái … nó.

2 Likes

image

  • Tiền đạo của Barcelona Yamine Lamal chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở EURO ( trận đá tranh bán kết với Pháp rạng sáng hôm nay, 10/7 khi chỉ 16 tuổi 362 ngày, phá kỷ lục cũ tồn tại 20 năm của tiền vệ người Thụy Sỹ Johan Vonlanthen (18 tuổi 141 ngày).

Bên cạnh đó, với pha lập công này, Yamine Lamal cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở một giải đấu lớn (World Cup/EURO) vượt qua cột mốc 17 tuổi 239 ngày mà “Vua bóng đá” Pele thiết lập tại World Cup 1958.

2 Likes

image
Chung kết America Argentina vs Colombia … đang đá 15 phút hiệp 1 ( trễ hơn một giờ đã thông báo vì lý do an ninh).

Link xem trực tiếp : VTC1 HD

1 Likes

Ảnh chụp qua màn hình, việt vị rồi …

image

Phút thứ 75 trận đấu.
Vào ào ào ào …

2 Likes

Ảnh : NaK chụp qua clip … Ba giờ sau v/v áo phông in ảnh này đã rao bán trên sàn TMĐT ; giá từ 11-35 USD / cái.

image

P/s : phản ứng của cảnh vệ v/v này có gì đó ko chuẩn. CS có thông tin nghi phạm, dù ko rõ có vũ khí hay ko thì vẫn phải hoãn hay kéo chậm lại việc phát biểu của Trump …

2 Likes

Vâng, nước Mỹ vĩ đại với cái băng ( lỗ) tai …

image

Tin ( được trang SoHa … ) dẫn là của CNN : Có 3 vũ khí được bắn ra trong vụ ám sát ông Trump - Mỹ huy động 1.700 quân, ông Biden ra lệnh khẩn …
(Có tới 3 vũ khí được bắn ra ở vụ ám sát ông Trump - Mỹ huy động 1.700 quân, ông Biden ra lệnh khẩn).

  • Tin giả hay TG của ( tiểu) thuyết ÂM MƯU.
1 Likes

V/v 6 người Việt ( 2 QT Mỹ) chết … CS Thái nghi ngộ độc đồ uống …

Ảnh : trà và cafe đã được 5 người trong phòng ( khóa trong) uống hết. Có một thông tin xác định một người được phát hiện chết bên ngoài sảnh khách sạn Grand Hyatt Erawan ở Bangkok.

image

Mua con gì mà tím hết vậy Anh?

xSV 10:49:13 Mua Khớp hết .

Có ít quá. Nay thấy NN mua nên chốt cho TK mới!

Hê hê, đã có lãi … khi xSV lên tham chiếu 39,1k đồng → @NgotMienTay .

1 Likes

Ảnh : NaK chụp qua màn hình … trang tin của Tuoitre online.

image

Thông tin mới. Lần này thì TW đã có sự chủ động hơn ( những lần trước).

1 Likes

image

Nhà Trắng vừa thông báo Tổng thống Mỹ Joe Biden đã dương tính với virus SARS-CoV-2, khi đang thực hiện chuyến vận động tranh cử ở Las Vegas trong ngày 17/7 và hiện có các triệu chứng nhẹ.

Thư ký báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre xác nhận kết quả xét nghiệm y tế của Tổng thống Biden sau khi Chủ tịch UnidosUS - tổ chức dân quyền của những người Latinh - cho biết ông chủ Nhà Trắng sẽ không thể phát biểu tại một sự kiện đã lên lịch từ trước.

1 Likes


Thế hệ gen Z, hơn 10 bạn trẻ vào nghị trường chính phủ ANH …

Gương mặt trẻ nhất là nghị sĩ Sam Carling, đại diện khu vực Tây Bắc Cambridgeshire, 22 tuổi. Khi ra tranh cử bạn này đang học thạc sĩ trường ĐH ở Cambridge.

1 Likes

Ảnh : văn bản thông báo dừng tranh cử Ttg Mỹ của Biden, giới thiệu ứng viên Harris …

  • Nói với Đài CNN, ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump cho rằng ( ông nghĩ ) Phó tổng thống Kamala Harris sẽ dễ bị đánh bại trong cuộc bầu cử vào tháng 11 hơn so với Tổng thống Joe Biden.
1 Likes