Góc bàn luận về kinh tễ vĩ mô của những NDT chuyên nghiệp

Như AC đã biết bên Mỹ vừa công bố mức lạm phát kỷ lục của Mỹ là 8,6% 1 mức lạm phát khủng bố trong 40 năm qua… Động thái của FED liên tục tăng lãi xuất để cứu đói nền kinh tế Mỹ , cuộc khủng hoảng năng lượng đang diễn ra giá xăng dầu neo cao khiến hàng hoá tăng chóng mặt . Về phía Ngân hàng nhà nước vừa qua , nhìn vào thực tế lãi xuất đã tăng lên cả 2 chiều huy động và cho vay , nhu cầu vay của người dân và doanh nghiệp tăng lên nhưng ngân hàng nhà nước đã siết room tín dụng rồi ==> thực tế lãi xuất đã được tăng lên … Chúng ta đang đứng trước 1 cuộc khủng hoảng kinh tế với lãi xuất 2 con số … 1 số ông sẽ nói về hỗ trơi gói tài khoá ( thực tế ở Việt Nam bao lâu nay , nói 1 đường làm 1 nẻo không có gì là lạ . Ví dụ : Giải ngân vốn đầu tư công quý 1 và 2 2022 , thực tế chưa có vẹo gì) … Lời cuối và cũng là câu quan trọng nhất : " Liệu ngân hàng nhà nước đã thu tiền về hay chưa" thì theo cá nhân tôi là đang thu tiền về rồi… 1 số ông sẽ chui vào kênh BDS hoặc cổ BDS để trú ẩn ,nhưng thực tế thì giá BDS đang chững lại , biển treo bán nhà bán đất 1 ngày nhiều lên mà không có người mua . Doanh nghiệp huy động tiền vượt mức vốn chủ sở hữu , phát hành trái phiếu liên tục. Con nợ của Ngân hàng chủ yếu là BDS . Giai đoạn tới sẽ vô cùng khó khăn , anh em có ý kiến gì cmt dưới !!

Sắp tới sẽ vô cùng khó khăn , hãy cẩn thận nhất là bọn CP P

1 Likes

Phân tích bên tây bên ta,nói chuyện bđs 1 hồi rồi chốt cái là dòng P lởm.chiêu lườm rau gắp thịt của b thật chuyên nghiệp :flushed:

Tóm lại dòng nào cũng chết , đó là theo mình . P chết đầu tiên

Theo tôi thì tiền đang đứng ngoài chờ tín hiệu bạn ak.

nó đứng ngoài đến 1000 Đ thì sao B?

không cho nới room tín dụng thì lấy gì để lấy gì cứu nền kinh tế ,doanh nghiệp ko tiếp cận nguồn vốn để đẩy mạnh sản xuất ,như vậy nền kinh tế sẽ của ta sẽ bị suy thoái ,ngắn hạn thì tâm lý nhà đầu tư sẽ bị ảnh hưởng ,nhưng em tin là ck việt nam sẽ tốt lên trong nửa cuối năm nay …cái ta cần bây giờ là tích tiền đánh trận lớn…tư duy F0 mong các cao thủ chỉ dạy

Đứng ngoài chờ tín hiệu vĩ mô bạn ak. Điểm số của vni dòng tiền mới sẽ ko quan tâm đâu.

Em thì hay bị găm các cảm xúc tiêu cực á. Cứ lúc nào TT sắp chỉnh hoặc khó khăn là em dễ mất ngủ. Y như cái máy dự báo thời tiết

1 Likes

giàu sang phú quý hết ! cổ nào cũng tăng bằng lần

Thực tế tiền đang được ngân hàng thu lại… Cũng muốn hy vọng nhưng chưa tìm ra lý do

2 Likes

Giờ an toàn vẫn là cầm tiền lấy PS làm công cụ thôi

Dạ, mình xin được chia sẻ với mọi người về phương pháp phân tích VN Index theo lý thuyết sóng của huyền thoại Thomas Demark ạ:

Trước hết là cách nhận biết sự hình thành của con sóng 1. Theo đó, trước điểm khởi nguồn sóng 1 cần có 1 thanh nến với giá đóng cửa thấp hơn 20 nến trước đó như các bạn thấy trong hình.

Tiếp theo là điều kiện xác nhận sóng 1 được hình thành là cần có một thanh nến với giá đóng cửa cao hơn 12 nến trước đó như các bạn thấy trong hình.

Sau cùng là giai đoạn kết thúc sóng 1 và chuyển sang sóng 2. Điều kiện xác nhận sự kết thúc của sóng 1 và bắt đầu sang sóng 2 là cần có một thanh nến với giá đóng cửa thấp hơn 7 cây nến trước đó. Và hôm kia thanh nến này đã xuất hiện cũng đồng nghĩa với việc VN Index chính thức bước sang sóng 2 (sóng giảm) như các bạn thấy trong hình.

Theo dự kiến của mình thì con sóng 2 là một con sóng giảm sâu (tối đa là ở mức 0.618 hoặc tiệm cận 0.618) để lấy đà bật tăng mạnh và phá vỡ cản. Và kể từ đây VN Index sẽ bùng nổ mạnh trong thập kỷ tới như dân gian thường nói: “Vượt vũ môn, Cá chép hóa rồng”. Vì vậy, nhịp chỉnh này là cơ hội đầu tư “ngàn năm có một” vào siêu phẩm VN Index như mình đã từng trình bày trong trang của mình trên diễn đàn này.

Dạ, tới đây mình xin hết ạ. Cám ơn mọi người đã bớt chút thời gian đọc bài viết của mình ạ. Mong nhận được sự góp ý tích cực của mọi người. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nhé.

1 Likes

Kẹp bds nhiều quá rõ thảm hại cho tầm nhìn 10 năm :)))

1 Likes

còn con sóng từ 1500 đổ đèo xuống B bỏ quên à chưa gì vẽ sóng mới rồi

1 Likes

?? ý của anh bạn là sao

Dạ, sóng mà mình phân tích ở trên chỉ là con sóng nhỏ trong con sóng lớn thôi ạ. Nó chỉ trong ngắn hạn thôi ạ. Còn con sóng lớn thì mình có phân tích trong trang của mình trên diễn đàn này ạ. Nó kéo dài trong thập kỷ tới ạ. :wink:

kéo lên tận 1500 mà không phải sóng lớn hả

1 Likes

Dạ, sóng lớn mà mình nói kéo lên tận hơn 3300 điểm ạ. :grin:

năm bao nhiêu 2028 à

1 Likes