Góc phân hóa thị trường - go to market!

, , ,

Qua Thời Gian quan sát dòng tiền , Dòng tiền có vẻ đang phân hóa rất mạnh vào nhóm cổ phiếu có thị giá thấp và kết quả kinh doanh ổn định, tài sản nhiều.
Nhà mình cân nhắc vào nhóm các cổ phiếu có thị giá < bookvalue và ưu tiên các cổ phiếu dưới mệnh + và nhóm midcap dưới 20 trong các phiên điều chỉnh.
Sóng này cô cô thấy khá giống giai đoạn 2012. Sau chu kỳ giảm shock , INdex đi ngang tạo vùng đáy,nhóm Penny và midcap duy trì dòng tiền dẫn dắt. CHo nên với sóng này có thể ăn rất đậm nếu chọn đúng cổ phiếu có dòng tiền vào.
Những nhịp chỉnh chủ yếu chỉnh để hấp thụ , là chỉnh để lên với nhóm mid và penny không phải chỉnh để lên của tổng chỉ số Vnindex. Tiền cứ chạy luân chuyển qua các nhóm ngành. Phối hợp hài hòa sẽ tối ưu lợi nhuận.
Vnindex khả năng sẽ sideway trong vùng 1035-1085 . Đóng hộp ở đây .
Canh những nhịp chỉnh vào hàng- không mua đuổi. Update liên tục trong topic nhé nhà mình.
Cô cô
Update danh mục
GEX , VIX, VSC ,VND, NVL
image

20 Likes

Ngày mai cô cô sẽ theo dõi thêm 2 mã nữa, 1 mã BDS và 1 mã bán lẻ. 2 mã này đã chạy đà khá tốt rồi nhưng cô cô vẫn thấy nó có thể tăng mạnh nữa .

7 Likes

Trong này phím kín hả Cô long ơi .

1 Likes

mới vào App thấy nó hiện notice mục chuyên gia , Tình hình tuần sau thị trường sẽ phân hóa mạnh dòng tiền . Chú ý nhóm chứng khoán

1 Likes

Cô Cô có để ý dòng dầu khí không. Thấy nhiều tin tốt quá.

Vix lăn chốt game m&a game krx lọi nhuận bùng nổ tối thiểu 7x , thời hoàng kim ck hiện về , fts bsi giá 3x vix 7x còn rẻ lắm

3 Likes

P 2 năm nữa mới thu lợi nhuận bh mới bắt đầu

GTSS 12.3 , đồ thị Uptrend
Game ph tăng vốn , nhà mình tham khảo

Giải ngân 10% nhiều mã thế này chắc mỗi mã mua 100 có Cô cô nhỉ :smile:

Chọn 1 hoặc 2 mã thôi maifen, ham hố nhiều làm chi

1 Likes

vote them cho HCM

tin đồn thâu tóm VIX để sáp nhập niêm yết cửa sau có phải không coco… đại gia nào ạ VIX chưa cần thâu tóm phải 4x rồi có game 7x

Thống nhất là trong mục chuyên gia chỉ nhà mình ruột nói chuyện với nhau theo phương thức góp ý và xây dựng .Các thành viên gây rối hay nick clone vui lòng hạn chế .

21 Likes

vix đè sau chốt mới up anh em lăn chốt thôi kệ lái

1 Likes

ITC ổn đấy

Ngành tiêu dùng cũng hưởng lợi . Những Dn có mạng lưới phân phối lớn sẽ hấp dẫn

VIX tích luỹ vượt mệnh

1 Likes

ITC :white_check_mark: @TieuLongNu

1 Likes

con gex nó đè ác quá