Gởi @Upbo kẻ luôn mạt sát A7 sau khi đã hốc lồi mồm CEO & DIG

Trong khi ngồi đợi vợ thử đồ, không biết làm gì, anh tranh thủ viết gởi chú @upbo vài câu như sau:
Chú rảnh lại oẳng rồi à?

  • Chơi Tiếng Anh thì viết cho nó đúng chính tả “Dead Cat Bounce” thay vì viết “deadcatbounce”.

  • Thế giờ chú phím cho anh 3 chữ cái cho anh mở rộng tầm nhìn với?

  • Tưởng chú thế nào, chú lại khuyên người ta mang tiền đi mua văn hóa.

  • Theo anh hiểu thì ngôn từ đó dành cho những kẻ bâu vào cắn xe ô ấy 1 cách a dua, theo đàn, thì ô ấy xù lông nhím là đúng thôi.

  • Review nhanh con C.E.O cho chú @Upbo xem qua.

  • Ngắn hạn : Hiện nay đang là sóng đẩy 5.

  • Trung hạn: Hiện nay đang là sóng 3.

  • Dài hạn: Ôm như W.B vẫn OK.

Trở lại với: Dead Cat Bounce của chú - nếu nó là thật: Thì chú cho anh hỏi sau Dead Cat Bounce là nhịp gì? chú có biết không? Chú cho anh mở mang tầm nhìn của chú đến đâu nào?
Hôm trước anh nói với chú rồi, anh không phải là đệ tử ông 7, anh cũng không thần tượng ai, anh là nhà đầu tư, thích thì anh cũng đầu cơ, lướt sóng đảo hàng, ai nói hợp lý thì nên cẩn trong cân nhắc, chứ không có ai dí dao, súng vào cổ bảo phải mua con nọ con kia.
Xã hội nhiễu nhương với vô số thông tin nhiễu, một thằng oắt con - trẻ ranh nhà anh cũng có thể lên đây viết chửi chú ngạo ngược được, chú cũng a dua theo mấy đứa con ní tìm đồng minh, nghĩ cũng lạ.

  • Mà anh thấy ông 7 ông ấy phân tích Vĩ mô , ngành nào sẽ hưởng lợi nhất, chứ ông ấy có bảo thăng a, thằng B mua con nào đâu, thằng nào nghe xong phân tích thì tự so sánh chỉ số ngành, tự biết thiệt hơn “mua con gì”, “trồng cây gì” chứ chú mầy thử dẫn chứng video hay đoạn nào ông ấy bảo mua cụ thể con gì không thì ô ấy ghè dao, c.h.ế.t với ông ấy không?

Những ngày cp xanh + tím, các chú đếu oẳng, giảm cả ngành các chú ai cũng đòi mút ccc ô ấy là sao? nếu là đàn ông hãy có chút thể diện đi chú, thoáng ra vợ con nó cũng vui vẻ, chứ chứ đớp xong DIG, CEO rồi chú giờ quay lại ị vào cái mã mang lời về cho chú trước đây thì chú đúng là không ăn thua.
Nhớ Lữ Bố không?
Còn nói về văn chương chữ nghĩa chú có biết Lưu Bang không? Có biết Lưu Bang đọc gì cho Trương Lưu viết khi gởi Hạng Vũ không? Tại sao Lưu Bang vẫn đoạt đc thiên hạ không?
Chú cay cú chửi cũng nhiều đấy, lời lẽ của chú đã hay chưa? anh recap lại đoạn của chú, còn lại chú và khán giả của chú tự tìm lại các chủ đề chú chửi người khác nhé.

20 Likes

Nó có hô mua đấy. Ở đó mà ko

1 Likes

Múc xúc húc

Tôi thấy bác nhiều time như tôi như mọi người mà kkkkk Những người đến thời gian cũng thừa thãi kkkk

Thầy bán hết rồi các em à , ở lại chơi với nhau nhé

1 Likes

Vậy sao kkk, cảm ơn người lạ. Sao trên đời có nhiều người tốt thế

Đúng rồi bạn , còn nhiều người tốt mà , đâu phải chỉ riêng mỗi A7

Mấy thằng ngu, gà cãi nước sôi còn chết

Cảm ơn người tốt kkkk Những người tốt khi bán, những người tốt khi mua, những người tốt bởi chỉ vì là người tốt. Thương thay chẳng tốt nổi cho chính mình kkkkk

Kkkk rồi ai cũng đến lượt là gà thôiiiii

Chú cũng thuộc kiểu người khôn ăn nói nửa chừng, để cho người dại nủa mừng nửa lo đấy.
Thấy viết cũng dàn trải ý đấy nhưng chẳng cụ thể hóa cái gì.
Nếu chú là người hiểu biết thật sự, chú cũng chẳng cần phài gào lên, a dua theo. Đọc văn chú thấy chú muốn sống trong quy tắc thuần khiết chú đặt ra, không màng thế sự, vậy sao cách comment trên Diễn đàn này kỳ vậy?
Thôi anh chốt 1 câu nhé: Hãy để cho Quy Luật Nhân Quả nó vận hành.
Nếu chú đủ tầm hiểu, còn không thì thôi, a cũng chịu và cũng chẳng muốn chứng mình điều gì với chú cả. Chú cũng chẳng cần chứng mình điều gì với ai ở đây cả, cũng chẳng đủ tầm hay tư cách gọi là bảo vệ tài khoản của F0-Fn, đừng tưởng F0 đầu họ không có sạn, MANG TIỀN VỀ CHO VỢ mới quan trọng hơn tất cả, tất cả những lời chém gió bô bô bất tuyệt chẳng đóng góp được giá trị gì cho đời.
Làm người không nên ăn xong rồi quẹt mỏ như Gà, thế thôi.
Còn nhiều thứ có thể nói lắm, nhưng thôi. Bỏ.

6 Likes

Thằng lợn Upbo chui vào hệ sinh thái của Quyết Còi bị nó đánh cho tan xác, nên giờ chắc thấm đòn lắm.

4 Likes

Really??? OMG

Upbo là điển hình của một người đầu tư lướt sóng - đầu tư như đi ăn trộm ăn cướp. Lúc nào trong lòng cũng tràn đầy sự Hoài Nghi, Thù Hận, không tin vào bất cứ điều gì, kể cả bản thân mình.

5 Likes

nói chung là nó giống 1 con ■■■ cứ thấy gì k ưa là nó sủa

đàn bà vl đầu tư mà mồm thì nói như đít vịt :rofl::rofl::joy:

2 Likes

Mày nhảm nhí quá mày ơi,tính thể hiện gì trên nền ảo này trời,muốn thể hiện thì hãy để nền thật ra video phân tích show tk phong cách đầu tư,còn cái loại chuyên đi cà khịa hơn thua trên web ảo tao thấy mày như thằng khùng á

2 Likes

Chịu ông, ngáo đến mức tưởng mình cao nhân thì thua rồi.

1 Likes

bác cứ đi khịa hoài :rofl: e vừa vào DIG hôm trước ăn luôn 2 cây sàn, thấy vừa cay vừa buồn cười

1 Likes