Gợi ý danh mục đầu tư cho quý 3

, , , , , ,

MỘT VÀI CƠ HỘI ĐẦU TƯ HAY…

Robin nhận thấy thị trường đang xuất hiện một số cổ phiếu có thể hấp dẫn trong giai đoạn tới. Robin gửi tặng đến anh/chị tham khảo.

Sẽ có 2 câu chuyện xuyên suốt, anh/chị có thể ưu tiên chọn lựa đầu tư lúc này đó là: Kết quả kinh doanh quý 2 có sự đột phá hoặc là Ngành kinh doanh đó đã đi qua giai đoạn khó khăn nhất.
Thông tin lợi nhuận quý 2 là để tái định giá các yếu tố cơ bản của cổ phiếu cho tầm nhìn dài hạn. Bên cạnh đó, một số cổ phiếu có yếu tố tích cực, lợi nhuận chạm đáy cũng sẽ là đích đến của dòng tiền thông minh.

Các cổ phiếu như thế có thể kể đến như:

- NKG: Lợi nhuận quý 2 dương trở lại, tình hình xuất khẩu sang châu Âu có nhiều tín hiệu lạc quan một vài tháng qua.

- SKG: Kết quả kinh doanh quý 2 có sự đột biến, thậm chí tốt hơn cả Quý 1. Lưu lượng vận chuyển và giá dầu DO vẫn đang ủng hộ sự tích cực kéo dài sang quý sau.

- QNS: Lợi nhuận cao nhất lịch sử quý trong bối cảnh giá đường tăng cao; giá mục tiêu có thể lên mức 53-55.000 nếu theo định giá của Robin.

- DBC: Có thể quý 2 sẽ lỗ nhưng giá lợn đang lên rất nhanh ở miền Bắc. Thời điểm mua phù hợp Robin nghĩ khi xuất hiện BCTC và công ty chứng khoán cắt margin.

- ANV, VHC: Theo tham khảo Robin từ thực tế các doanh nghiệp, tình hình xuất khẩu thủy sản có tín hiệu khởi sắc trong tháng 6, mở ra cơ hội lớn cho quý 3. Thủy sản hồi phục tốt hơn trong khi dệt may chưa có điểm sáng.

- Cổ phiếu chứng khoán, ngân hàng: Nhờ danh mục tự doanh hồi phục hoặc là cùng kỳ năm ngoái kinh doanh kém thì một số cổ phiếu sẽ có cơ hội.

- Dược: Lợi nhuận dự kiến sẽ rất tốt trong quý 2 nhờ chính sách chủ động cho các bệnh viện được đấu thầu mua thuốc. Tuy nhiên DHG DBD đã lên tương đối cao, cần thêm dõi thêm để có điểm mua phù hợp.

Hân hạnh chia sẻ cùng anh/chị.

Đủ món nhỉ ,sao laii chọn 2 em cùng ngành và sản phẩm kìa

Cá tra

2 thị trường khác nhau. Cùng kỳ vọng chung 1 bức tranh tươi sáng