Gồng lãi các cổ phiếu Bất động sản

Thị trường rung lắc nhưng cổ phiếu nào khoẻ thì chúng ta có thể sử dụng chiến thuật gồng lãi. Các ngân hàng đag “ế vốn” và khắp nơi giảm lãi suất. Anh em k mua thêm thì thôi chứ k nên bán sớm khi tới thời tiền rẻ đi (hay còn gọi là bơm tiền) . Mai sẽ có những lúc thị trường nhúng đỏ, nhưng tôi vẫn giữ, vì việc bán ra rồi mua vào lúc này lơ mơ mất hàng và không được bao nếu trừ đi thuế phí. Tôi cập nhật các cổ phiếu khoẻ và canh mua thêm:

13 Likes

Chúc anh em có các điểm mua đẹp

2 Likes

Việt Nam được đánh giá khá tốt về tiến độ chung trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững

1 Likes

BDS đánh quá net

Gồng lãi, lâu lắm mới nghe từ này

1 Likes

Cùng chiều với đà hồi phục của thị trường, khối ngoại đẩy mạnh mua ròng hàng trăm tỷ đồng

1 Likes

Đúng bác, với dòng dc hưởng lợi từ tiền rẻ và trái phiếu phá băng thì nên gồng nhóm BĐS. Tôi từ rất lâu mới gồng lãi từ sóng chứng khoán 2021

1 Likes

Giao dịch khối ngoại khá tích cực khi họ mua ròng với tổng giá trị gần 172 tỷ đồng trên toàn thị trường.

2 Likes

Có 60 triệu người Việt Nam thường xuyên sử dụng Internet cho thương mại điện tử và con số đó sẽ tăng lên khi dân số Việt Nam đạt 100 triệu người, phần đông là dân số rất trẻ, tiềm năng cho đầu tư tại Việt Nam trong tương lai là rất lớn

1 Likes

Du khách Trung Quốc nói ‘không đủ tiền đi Thái Lan’, thời cơ của du lịch Việt Nam đã đến

Bất động sản có nhiều biến động, tỉ suất lợi nhuận đối với sản phẩm bất động sản liền thổ có mức độ tăng giá khá cao

1 Likes

Việt Nam thu hút các nhà đầu tư quốc tế nhờ “ngày càng trở nên hấp dẫn hơn đối với ngành công nghệ”

1 Likes

Việt Nam là một trong những thị trường điện gió thú vị nhất trên toàn cầu. Nơi đây sở hữu nguồn tài nguyên gió ngoài khơi khổng lồ, diện tích nước biển nông lớn, phù hợp cho phát triển điện gió.

1 Likes

Từ cảng Lạch Huyện, hàng hóa xuất khẩu thẳng tới thị trường châu Âu, châu Mỹ mà không phải trung chuyển qua các cảng tại khu vực như: Singapore, Hồng Kông. Điều này góp phần giảm đáng kể chi phí vận tải, tăng năng lực cạnh tranh đối với hàng hóa xuất khẩu.

Chỉ trong một tháng sau khi được xuất khẩu chính ngạch, trong tháng 10, xuất khẩu sầu riêng sang Trung Quốc đã tăng tới 4.000% so với cùng kỳ năm trước.

Nhiều sản phẩm dang dở và nguồn cung mới sẽ đẩy trở lại thị trường. Một khi sản phẩm chào bán dồi dào, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người mua hơn và tăng tính cạnh tranh thì giao dịch cũng sẽ tăng nhiệt trở lại

1 Likes

Sở hữu nhiều tiềm năng, lợi thế, cộng với môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng, các khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT) Hải Phòng có sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư, các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Cơ sở hạ tầng logistics đồng bằng sông Hồng đã có sự phát triển vượt bậc trong với hệ thống các trung tâm logistics, kho, dịch vụ hậu cần phát triển nhanh chóng

Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.

các cổ phiếu cho tín hiệu tạo 2 đáy thuộc các nhóm ngành như dầu khí, chứng khoán, bất động sản

1 Likes