Hạ tỷ trọng, chờ điều chỉnh để tham gia

, , , , ,

HẠ TỶ TRỌNG, CHỜ ĐIỀU CHỈNH ĐỂ THAM GIA

Thị trường điều chỉnh sau 7 phiên tăng giá liên tiếp. Với cây nến spinning top nhiều khả năng nhịp điều chỉnh sẽ kéo dài 2-3 phiên tới.
Đây là nhịp điều chỉnh đầu tiên, nhiều cổ phiếu sẽ bật lại rất nhanh và mạnh thậm chí vượt xa đỉnh cũ trong khi thị trường chung vẫn còn đang điều chỉnh.
Do đó chúng ta cũng không nên quá lo sợ thị trường sẽ tiếp tục sập, mà hãy tập trung tham gia các cổ phiếu trong nhịp điều chỉnh các phiên tới.
Sáng nay thì mình cũng khuyến nghị anh em bán bớt cổ phiếu để chuẩn bị sức mua cho vòng mới đối với những anh em đánh ngắn hạn. Còn anh em nào đánh dài hạn thì tùy từng cổ phiếu chúng ta cũng có thể tiếp tục nắm giữ.
Điểm bán cho cổ phiếu VTP khi đã đạt target 2 tại vùng giá 83-84 lợi nhận khoảng 20% con này thì mua từ giá 70 trong nhịp sập vừa rồi. Hôm nay tăng chạm dải ben trên rồi và cũng chạm kháng cự đáy cũ, khả năng là cần tích lũy thêm tại vùng này chứ chưa thể tăng ngay được.
Một số cổ phiếu anh em có thể tham gia trong nhịp điều chỉnh sắp tới:

  • VGT dòng tiền vào cực mạnh với thanh khoản gấp hàng chục lần như này thì điều chỉnh là cơ hội cho chúng ta tham gia, nên nhớ đây mới là nhịp tăng đầu tiên của cổ phiếu mà thôi, có thể tham gia khi điều chỉnh về mức giá 14.2 Câu chuyện của cổ phiếu này là việc thoái vốn của nhà nước và thường sẽ được đánh rất mạnh trước khi thoái vốn.
  • VJC cũng mới tăng nhịp đầu tiên, con này anh em theo dõi có thể thấy là vol trước khi tăng của nó cứ đều đều một thời gian dài và luôn tạo nến rút chân, chắc chắn là có sự điều tiết của lái, giờ lái phát đi tín hiệu rồi thì anh em cứ ăn ké theo thôi. Giảm về vùng 115 anh em có thể tham gia được.
  • Bán lẻ có FRT hôm qua khuyến nghị anh em thì nay nó tăng rồi, còn con MWG cũng rất mạnh, đã vượt kênh tăng từ đầu năm đến giờ rồi, chờ điều chỉnh một chút về 58 thì múc được
    VNindex mới có 1 đỉnh nên anh em cứ mạnh nhé, các phiên tới mà giảm là có thể tham gia được.

Chúc anh em buổi tối vui vẻ!