HAG chuyển Nhượng Toàn Bộ Cổ Phần BAPI Và Tình Hình Thanh Toán Trái Phiếu

, , , , , , ,

Thông báo mới nhất ngày 29-30/12/2023 HAG đã chuyển nhượng toàn bộ cổ phần BAPI

Theo định hướng tái cấu trúc của HAG mảng kinh doanh nào hiện không mang về lợi nhuận tốt, chi phí cao sẽ tái cấu trúc và giữ lại những mảng kinh doanh tốt. Bây giờ chủ lực của HAG vẫn Heo, Chuối và Những Năm tiếp theo thì có thêm mảng sầu riêng với diện tích khoảng hơn 1000 ha tại Việt Nam, Lào.

Như vậy việc bán đi Bapi cũng một trong những yếu tốt giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận hành, tái cấu trúc theo đúng lộ trình.

Về vấn đề thanh toán trái phiếu HAGLBOND 16.26. Đến ngày thông báo theo đúng lộ trình đã ký cam kết 3 bên với HNG. Việc này không ảnh hưởng gì đến HAG.

Chúng ta giữ CP HAG tiếp tục theo dõi xem có đúng theo lộ trình tái cấu trúc như đúng với kế hoạch hay không ? Nếu đúng tiếp tục giữ tận dụng những biến động thị trường gia tăng thêm phần lợi nhuận, nếu sai chúng ta chỉ làm đúng 1 bước đấy bán bỏ

** :point_right: :point_right:TE.LE.GRAM Tham gia cộng đồng nâng cao năng lực nhà đầu tư cá nhân:**

Cùng Nhìn Lại Vnindex Năm 2023 và Xu Hướng Năm 2024

LInk youtube mình cập nhật thường xuyên về thông tin thị trường chứng khoán, Vĩ mô. CHia sẻ kinh nghiệm cũng như Phương Pháp Đầu tư/ Đầu Cơ bài bản: Cả Nhà Ủng HỘ Mình Bằng Việc Like, Đăng Ký Kênh. Xin cảm ơn cả nhà

HAG còn cái nịt và cổ đông