HAG Hoàn Tất Bán Bệnh Viện Và Kế Hoạch 2024 Xóa Nợ

, , , , , , , , ,

HAG Hoàn Tất Bán Bệnh Viện Và Kế Hoạch 2024 Xóa Nợ

26/12/2023 HAG thông báo hoàn tất thủ tục chuyển nhượng bệnh viện HAGL với giá vốn khoảng 100 tỷ đồng, Và thu về lợi nhuận khoảng gần 300 tỷ đồng. Như vậy lợi nhuận 2023 khoảng 2500 tỷ bao gồm lợi nhuận từ HĐKD và Lợi nhuận hoàn nhập

Đặc biệt khi có sự tham gia của Cổ Đông Lớn, Việc tái cấu trúc toàn bộ HAG và kế hoạch xóa nợ năm 2024 đang đi đúng theo lộ trình.
Ngày hôm qua LPB cũng có thông báo chào bán lô trái phiêu 8000 tỷ. Mục đích của gói trái phiếu này được sử dụng làm gì chúng ta cùng theo dõi thêm. Có phải bổ sung nguồn lực cho HAG không ?

2024 HAG cần thực hiện thêm việc trả nợ của nhóm ngân hàng BIDV mang về lợi nhuận hoàn nhập khoảng 2700 tỷ và một số Ngân Hàng khác với khoản vay nhỏ. Thêm phần của HNG trả nợ đúng lộ trình.
Những ai đang có cổ Phiếu HAG thì tiếp tục giữ và theo dõi đúng lộ trình, cũng như thay đổi nội tại của doanh nghiệp. Khi mà HAG thuộc mẫu hình cổ phiếu hồi sinh từ vực thẳm có sự thay đổi nội tại đi kèm với yếu tố nhóm cổ đông lớn tham gia. Sẽ giảm lưu hành cổ phiếu và tăng giá mạnh mẽ trong tương lai. Giá của HAG được được thị trường trả giá xứng đáng ở những năm tiếp theo.

Cả nhà có thêm xem thêm video để hiểu rõ hơn về HAG
thanks cả nhà

hãy bấm theo dõi kênh youtube của mình để cập nhật thêm thông tin về thị trường, cổ phiếu tiềm năng. Và đặc biệt có thêm Sire Nâng Cao Năng Lực Đầu Tư Miễn Phí

#vietdh #stockdaily #HAG #LPB #vnindex

Dự kiến hoàn nhập khoản lãi của BIDV như Eximbank đấy bạn. Chuyển thành cổ phần cho Xxx đấy bạn.

Bạn Tham gia Link TE.LE.GRAM cộng đồng cập nhật thêm thông tin về HAG : ■■■■■■■■: Join Group Chat
Nhận video mới về series Nâng Cao Năng Lực Đầu Tư