HAG - Nấm mồ chôn tập thể lần 2

HAG sẽ chia đôi từ giá này, bản chất cổ rác bơm thổi. Đọc và suy ngẫm:

  • Cổ phiếu HAG đang trở thành một điểm nóng trong thị trường chứng khoán, nổi bật với việc bị lái bởi đội lái có thể được coi là tạo lập thị trường. Trong bối cảnh doanh nghiệp này đang gặp khó khăn và không có đủ sức mạnh tài chính, việc lái cổ phiếu trở nên đặc biệt nhấn mạnh vào sự kiện này.

  • Đội lái tiếp cận HAG theo cách tiêu biểu của họ, chọn lựa những cổ phiếu “thiên thời, địa lợi,” thường là những mã có giá thấp, thông tin không minh bạch, và vốn hóa thấp. Họ tận dụng tâm lý FOMO (Fear of Missing Out) của nhà đầu tư nhỏ lẻ, thúc đẩy giá cổ phiếu tăng vọt mà không phản ánh đúng tình hình thực tế của doanh nghiệp.

  • Trong quá trình này, đội lái có thể liên kết với lãnh đạo doanh nghiệp, tạo ra các thỏa thuận ngầm để thúc đẩy thông tin tích cực và giữ cho giá cổ phiếu ổn định ở mức cao. Có thể xuất hiện những tin tức tích cực không phản ánh đúng tình trạng kinh doanh của HAG, nhằm thu hút nhà đầu tư và tạo ra “sóng giả” để làm tăng giá cổ phiếu.

Thằng cháu bất tài của cụ lại ngoi lên chim lợn đấy à

Lần này HAG về 20

1 Likes

Cu em vẫn chưa có hàng à. Lần trc thì cu xui mọi ng bán đúng đáy, lần này lại ngoi lên thì càng khẳng định đáy thật rồi. Còn chim nữa a lên đốt nhà thiền quang đấy

Đúng đúng HAG siêu lái lợn ae tránh xa ra cẩn thận ăn bô… thuytrang69 em nói đúng kk

Ôi bảo sao nay nó tăng thế :joy:

nay thoát 50% hàng

1 Likes

A t cũng biết úp bô

2 phiên phân phối mà mấy con giời hô siêu cổ haha. Sẽ cưa chân bàn và rơi dần về giá 5-6

Tựa đề nghe khiếp quá

Hành trình úp bô về 6 sẽ nhanh lắm đấy, sàn 2-3 cây hoàn toàn xảy ra

nhiều thằng tham bắt dao rơi mong ăn đc tí giá đỏ, giờ nó nhốt cho vỡ mồm