HAG - Thiên thời địa lợi , nhiều " nhân "

,

Nhắc đến HAG thì gần như ai cũng nói đây là cổ phiếu RÁC - Penny nhưng nó là sự thật vì gần 10 năm trở lại đây HAG phần lớn đều giao dịch dưới thị giá 10 cụ thể là 8-9 .Và tất cả chúng ta thì luôn muốn trái đất giảm thiểu rác thải ô nhiễm để môi trường trong lành hơn mà nguồn lực nhân công lại có hạn, thì hôm nay ngoài làm broker tôi sẽ xin thêm chân thu gom và xử lý " rác hag " để cho thị trường sạch hơn.

Mở bài thế thôi, ngay bây giờ chúng ta sẽ đến phần quan trọng nhất của bài viết ngày hôm nay đó là : Tại sao lại là HAG ?

  • Hãy nhìn hình H1 biểu đồ chart nến tuần của cổ phiếu Hag tôi đã chú thích bên dưới , từ đầu năm 2022 đến nay cổ phiếu đi ngang với biên rộng từ 6-16 sau đà tăng mạnh cuối 2021 trước đó, có thể thấy đây là mô hình tái tích lũy chứ không phải phân phối và Hag cũng đã có mô hình tích lũy nhỏ với biên hẹp hơn .

  • Tiếp tục nhìn hình H2 , cổ phiếu HAG đang có xu hướng phân phối lên khi mở rộng vùng giá trị lên cao và nằm bên trên VPOC, hiện tại giá cổ phiếu cũng đang giao dịch ở VAH . Điều này cho thấy các nhà giao dịch họ chấp nhậnhappy khi giao dịch phía bên trên VA của cổ phiếu.

  • HAG đang tạo ra mô hình phân phối đôi trong vùng giá cân bằng , nếu dòng tiền và điều kiện thị trường chưa đủ thuận lợi thì cổ phiếu sẽ điều chỉnh và VPOC sẽ đóng vai trò là điểm thu hút giá của đợt điều chỉnh kiểm tra cam kết của các trader. Khi điều chỉnh như vậy khả năng cao HAG sẽ tạo ra mô hình phân phối chuẩn “BELL CURVE” sau đó sẽ di chuyển đi tìm vùng cân bằng mới

Trích dẫn : Thị trường Việt Nam chưa đủ điều kiện về data để phân tích hoạt động phân phối giá theo TPO nên mình dùng Volume Bar và Volume Profile để biểu diễn hoạt động phân phối giá trên thị trường và phương pháp của mình chủ yếu sử dụng giá và khối lượng để phân tích và đưa ra quyết định mua bán.

Phân tích kỹ thuật dòng tiền xong rồi thì chúng ta cũng nên nhìn vào yếu tố cơ bản, đây cũng là yếu tố quan trọng để thu hút dòng tiền tham gia vào cổ phiếu nhiều hơn và giúp cho cổ phiếu đạt được những target sớm hơn.

  • Đầu tiên , HAG đã có 3 năm tăng trưởng liến tiếp , cố gắng trả các khoản vay trước kia và cơ cấu doanh nghiệp , đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy HAG bắt đầu quay trở lại đường đua.
  • Thứ 2, mới đây HAG đã chốt danh sách phát hành riêng lẻ trong đó có công ty chứng khoán LPB mua 50 triệu cổ và cũng sau đón ngân hàng LPB đã tài trợ 5000 tỷ cho HAG phát triển doanh nghiệp và sẽ cử người vào HĐQT để hỗ trợ. Điều này cho thể thấy Bầu Thụy đã bắt đầu hiện diện ở HAG , đây chính là chất xúc tác lớn giúp cho HAG có sự bứt phá mạnh trong tương lai.
    ảnh hag 3

Tất cả mọi thứ đều đang rất ủng hộ Bầu Đức sớm quay trở lại top 10 người giàu nhất Việt Nam

  • Thiên thời : Giá bán chuối và sầu riêng đều đang tăng rất mạnh sau hậu covid khi các thương lái Trung Quốc đang liên tục thu mua để đáp ứng cho nhu cầu nội địa tăng cao.
  • Địa lợi : đất nuôi trồng tại các trang trại của HAG rất màu mỡ đang cho ra những sản phẩm chất lượng cao.
  • Nhân hòa ( nhiều nhân ) : Chính là có sự góp mặt của Bầu Thụy sẽ làm mọi thứ trở nên hài hòa và đi đúng quỹ đạo của nó.

Mùi sâu riêng, chuối chín và những miếng thịt lợn đậm mùi thơm của hoa quả sẽ trải dài từ Lạng Sơn (12) đến Sài Gòn ( 41 ), ai cũng sẽ nhắc tới như 1 món quà từ thượng đế :wink:

1 Likes

HAG phiên nay tăng trần nhưng sẽ lên từ từ chứ k dựng đứng được nên mọi người thoải mái cơ hội mua

1 Likes

ẢNH HAG 4
Nhận diện mới - Định giá mới =))

HAG vẫn đang quanh vùng giá 12 rất tốt cho ae tham khảo múc

Mai bắt đầu chạy rồi

chạy thật bác ạ =))

bác đức có vẻ muốn đánh lên mà tt chưa ủng hộ lắm

HAG vẫn đang rất ổn để chờ 1 sóng tăng

Mua con này để làm gì, chỉ để thanh khoản, con và vợ ơn bên Singaopre roài, cho nhỏ lẻ bán giấy chơ đầu hàng với nhau, kkk tiên thật chuyển ra ngoại tệ, vàng khoá kỹ

kỳ vọng hết xấu, đánh theo kỹ thuật xem ntn bác ạ

HAG hôm nay đã bật, chờ xem cuối phiên có đóng nến dư trần được k

AE có tin j HAG ko, bán xả kiểu này nể thật sự