Hành trình tìm về đất mẹ VNINDEX

, , , , , ,

IJC: Ứng cử viên sáng giá trong thị trường bất động sản với tiềm năng sinh lời 27,6%

Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật IJC đang nổi lên như một điểm sáng trong thị trường bất động sản, đặc biệt là khi thị trường được dự báo sẽ phục hồi mạnh mẽ từ năm 2025.

Lý do đầu tư:

Sự phục hồi của thị trường: Thị trường bất động sản dự kiến sẽ không chỉ tập trung ở hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội như năm 2024, mà sẽ lan rộng ra các tỉnh thành khác, tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án của IJC tại Bình Dương.

Giá trị sản phẩm cao: IJC sở hữu các dự án bất động sản có giá trị cao như Sunflower và Prince Town, cùng với việc siết chặt phân lô bán nền theo Luật Kinh doanh bất động sản mới, sẽ giúp việc bán hàng của công ty trở nên thuận lợi hơn.

Thời gian bàn giao nhanh: Các dự án của IJC chủ yếu là đất nền và nhà phố, giúp rút ngắn thời gian từ lúc bán hàng đến bàn giao so với các dự án cao tầng.

Triển vọng kinh doanh tích cực: Với kế hoạch kinh doanh và bối cảnh thị trường thuận lợi, doanh thu của IJC trong năm 2024 được ước tính đạt 1.476 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế ước đạt 408 tỷ đồng, tăng nhẹ 4% so với năm 2023.

Kỳ vọng tăng trưởng:

Các sản phẩm bán mới của IJC từ năm 2024 đến 2026 được kỳ vọng sẽ sớm phản ánh vào kết quả kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt là khi thị trường bất động sản Bình Dương phục hồi.

Lời khuyên:

Với những yếu tố tích cực trên, IJC được đánh giá là một cổ phiếu bất động sản tiềm năng với tỷ suất sinh lời dự kiến lên đến 27,6%.