Hệ thống KRX không go-live - Dòng Chứng Khoán Giảm Mạnh Không?

, , , , , , , , ,

Hệ thống KRX không go-live - Dòng Chứng Khoán Giảm Mạnh Không ?

Vnindex kết tuần giao dịch tăng điểm về vùng 1100 với thanh khoản thấp và khối ngoại duy trì đà bán ròng mạnh khiến cho tâm lý chung của nhà đầu tư vẫn nghi ngờ về nhịp tăng này của thị trường .

Nhóm ngành chứng khoán là tâm điểm của dòng tiền trong 2 tuần vừa qua khi nhóm này tạo cân bằng trước thị trường nhưng với vận động phiên thứ 6 vừa qua hầu như cổ phiếu dòng chứng khoán đều để lại cây nến bia mộ khá xấu hưởng ứng một phần thông tin KRX sẽ không go-live đúng hạn ngày 25/12/2023 . Nhiều nhà đầu tư đang nắm cổ phiếu chứng khoán cũng đang mong chờ thông tin công bố chính thống từ Sở Giao Dịch Chứng Khoán TPHCM để biết thực hư về những tin đồn và dự báo gần đây về việc KRX sẽ khó go-live đúng hạn được lan truyền trên mạng xã hội .

Nhóm chứng khoán cũng là nhóm ảnh hưởng nhiều vè mặt tâm lý đối với nhà đầu tư và điều đó cũng sẽ gây ảnh hưởng lên thị trường chung trong ngắn hạn nên Safari Invesment đã dành riêng video buổi tối ngày hôm nay để chia sẻ tổng quan về NGÀNH CHỨNG KHOÁN và thông tin Hệ thống KRX sẽ được công bố trong ngày giao dịch đầu tuần sau .