HEJ - Ván cờ hấp dẫn cho ae!

, , , , , , ,

Đôi lời tổng quan về 1 mã tương đối " lạ " với ae
Tổng tài sản công ty đang nắm giữ cao hơn nhiều so với vốn hoá hiện tại, tạm thời thì coi là hấp dãn tuy nhiên mình vẫn cần nhìn nhận suy xét cho kỹ tại sao lại như vậy?

  1. Tải sản: Game chơi dựa trên quỹ đất sạch vị trí vàng tại các tỉnh thành. Tuy nhiên k tạo dòng thu nhập ngay được cần thời gian và năng lực CĐT để chuyển đổi và kinh doanh vì đất trụ sở có thể chỉ 50 năm hoặc cho thuê nhưng đây cũng là niềm tin cho ae chứng sỹ và thị trường.
  • Công ty bổ sung ngành nghề kinh doanh chuyển sang thêm mảng BDS - tận dụng quỹ đất sạch để lên giá

  • Mục tiêu Phát hành tăng vốn điều lệ từ 44 tỷ lên 264 tỷ. Theo tỷ lệ 1:5 cho cổ đông hiện hữu. Chủ trương đã xong đang chờ ĐHCD Thường niên duyệt.
    Mục đích phát hành: bổ sung vốn để phát triển kinh doanh cốt lõi. Sủa chữa, cải tạo vp hiện tại để phục vụ hđkd tương lai. Chuyển niêm yết Upcom sang HNX Trong năm 2022

  • Sau phát hành sẽ là chuyển từ niêm yết trên sàn Upcom sang HNX

  1. BLĐ: Thay máu toàn bộ Cổ đông lớn là ông Nguyễn Hoàng Linh chiếm 49%. Nhóm cđ thì tổng = 55.8% cổ phần tương ứng 2,454,528 cp

BLD mới có:

-Chủ tịch Linh - e trai mr Lăng là Chủ tịch IDJ, Onsen Fuji chuẩn bị lên sàn

  • Ô Nguyễn mạnh hải - Chủ tịch HEJ là GĐ Ngân hàng OCB → khả năng HĐV dễ hơn cho làm dự án

  • ô Lý Thái Hải- từng là chủ tịch UBND Bắc cạn → Có thể xin thêm dc dự án quỹ đất đẹp

Cơ bản Chủ tịch Linh mua giá 80k thì thị trường bây giờ giá 21k thì là ok rồi vì Kiểu gì cũng sẽ đánh lên

Ảnh chụp Màn hình 2022-09-10 lúc 08.56.13

  1. Tuy nhiên có những hạn chế:
    Thanh khoản cực thấp k nên đầu tư nhiều thành dở hơi tự mình đẩy giá. Không biết ý trí BLĐ hành động ntn tiếp theo vì các sự kiện vẫn đang delay k động tĩnh mấy?
    Liệu họ có tiền làm luôn k?
    Hay họ cứ để đó tích luỹ dần dần tính sau thì lại phải tính toán.

  2. Hành động: Lên kế hoạch đầu tư 10% tài sản. Mua để theo dõi xem Chủ tịch mua 80k mà thị trường đang 20k thì quá trình chủ tịch thu hồi vốn và lấy lãi ntn về sau?

Chia 4 lần mua trong tổng 10% đó theo p.a mua trước bán trước thôi và sau phát hành nghe ngóng tiếp. Vì có đợt phát hành 1:5 hiểu nôm na mình có giám đưa tiền cho 1 người xa lạ đi làm dự án Bắc Cạn k? ( bánh vẽ - đương nhiên k rồi ) Nên tránh đợt phát hành ra. TUỲ THUỘC VÀO SÓNG VÀ THỊ TRƯỜNG

Mua trước - bán trước phát hành, Mua trước + mua cùng đợt phát hành, Mua sau phát hành.

Đây là góc độ cá nhân của mình muốn thực tập để hiểu sâu về 1 thương vụ M&A lại công ty và chờ thành quả như thế nào?
Xác định là 1 bài học để đời phù hợp thì ace tham khảo k thì bỏ qua giúp mình nhé.

Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn đầu tư thành công an nhàn!

1 Likes

Cp này rủi ro lớn nhất chính là lãnh đạo.

Bạn này cập nhật sai rồi. thứ 1: không phtv cho cổ đông hiện hữu nữa mà chuyển sang phát hành riêng lẻ giá 20k. thứ 2 phần vốn từ PHRL sẽ mang đầu tư vào công ty khoáng nóng thnah thủy tỷ lệ mua 55%. (công ty này do anh linh làm chủ tịch). theo như em đoán thì chủ tịch mua 80k thì phải có lý do. hiện giờ giá 21k=giá PHRL thì quá ok để xúc

1 Likes

dạ cảm ơn bác đã đóng góp a, Đúng là e chưa cập nhật vì bài này tầm soát từ hồi tháng 5 khi chưa tổ chức hộ HĐCD nên mới có chủ trương phcdhh ạ. Còn hiện tại thì đã PHRL nâng vốn điều lệ từ 44 → 95 tỷ rồi ạ.

Em cũng cho rằng phải có lý do nếu nắm giữ chắc phải lâu hoặc cần theo dõi ý trí lãnh đạo ntn? mua thì gía đang cực hấp dẫn rồi tuy nhiên cũng có rủi ro là thanh khoản thấp ạ.

Thanh khoản thấp cũng đúng thôi.mới có 4.4tr cp. mà lãnh đạo nắm tầm 60% rồi.thì còn bao nhiêu đâu. không biết cái PHRL làm đến đâu rồi với giá 20k mà thị trường 21k thì mua ko sợ chết.với lại cầm 450 tỷ đi mua 1 dự án gần xong đến ngày thu hoạch rồi.càng tốt chứ sao. chứ bây giờ cầm 450 tỷ đi xin quy hoạch, xin dự án.rồi xây dựng thì biết méo giờ mới xong.

1 Likes