Heo ăn chuối - Giao thang cả họ chăn nuôi kéo trần BAF DBC HAG

HOT HOT HOT 1 năm mới lại hình hành mẫu hình kinh điển. Và nếu môi trường thuận lợi khi các cổ phiếu VN30 lần lượt vượt đỉnh thì các cổ riêng lẻ cũng sớm vượt đỉnh thôi.

Mô hình cốc tay cầm (Cup and Handle pattern) là một mẫu biểu đồ chứng khoán thường được sử dụng như một chỉ báo kỹ thuật để giao dịch. Trong mẫu hình này, đường giá sẽ tạo thành hình một chiếc cốc có tay cầm. Cốc thường có hình chữ ‘U’, và tay cầm có hình chữ ‘U’ hoặc ‘V’ nhỏ.

Ngày 17.5 Cùng trào lưu vượt đỉnh mọi thời đại của các cổ phiếu trong nhóm VN30, cổ phiếu hôm nay đã đi lên với cây nến trần ngày hôm nay dư mua 3 triệu cổ phiếu, sáng thứ 2 sẽ có cây nến GAP lên khoảng giá 15.xx . Sau đó thứ 3 hay 4 sẽ gặp áp lực thị trường chung VNINDEX có thể rung lắc , cổ phiếu cũng điều chỉnh lại vào dải band bollinger, cổ phiếu sẽ có khả năng giảm chạm về vùng 14.5 tức giảm từ điểm hôm nay đóng cửa xuống 1-2%. Nếu giá về đây thì là cơ hội lớn cho các a/c lên tàu mua vị thế. Khi giá lên lại vượt đỉnh cây nến gần nhất trong chuỗi cây nến giảm kéo ngược về 14.xx là cơ hội mua tiếp. Taget của cổ phiếu là 50%. Nến tuần hình thành mẫu hình cốc tay cầm kinh điển, giá chỉ cần vượt lên khỏi 15 chính là điểm mua chính Hãy vào trang cá nhân để biết cổ phiếu này nhé. Đồng thời follow theo dõi để nhận thêm nhiều cổ phiếu khác chất lượng trong quá trình lướt sóng cổ phiếu. Hoặc vào You.Tu_be: Basic.Invest… để xem 100 mẫu hình cổ phiếu với nhiều cổ phiếu có mẫu hình đẹp cho các a/c lướt sóng