Hhs- đầu tư trong cổ phiếu đầu cơ!

HHS-CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HOÀNG HUY (HOSE)- ĐẦU TƯ TRONG CỔ PHIẾU ĐẦU CƠ
Trước khi giới thiệu bản tin về cổ phiếu này Mẫn cũng có những do dự nhất định, sẽ có những sự phê phán về cổ phiếu penny này khi biết về lịch sử giao dịch cổ phiếu hay những phê bình về cổ phiếu " trà đá" mà khuyến nghị khách hàng " chuyên nghiệp", hoặc là sự băn khoăn khi đầu tư vào nhóm cổ phiếu đầu cơ này. " Đầu cơ" là khái niệm đối với cổ phiếu mua và nắm giữ ngắn hạn, lợi nhuận thu được từ việc chệch lệch giá cao, tăng giá shock bất chấp kết quả kinh doanh thua lỗ… Tuy nhiên, với HHS- ĐẦU TƯ TRONG CỔ PHIẾU ĐẦU CƠ MẪN mong muốn mang tới một góc nhìn mới về nhóm cổ phiếu vốn hóa nhỏ nhưng tiềm năng tăng giá cực kỳ lớn trong năm nay. Như câu nói nổi tiếng của nhà lãnh đạo Trung Quốc Đặng Tiểu Bình" “Không cần biết mèo vàng hay mèo đen, chỉ cần bắt được chuột đều là mèo tốt”,hay hoa hậu Hương Giang cũng đề cập về chứng khoán trong talkshow Bí Mật đồng tiền của SSI tổ chức" Đầu tư hay đầu cơ đều được miễn là có lời"… thì HHS là trường hợp " nhỏ mà có võ". Riêng với HHS Mẫn loại bỏ yếu tố " Ban Lãnh đạo" vì trong lịch sử giao dịch, cổ phiếu nổi tiếng traiding T+ khá cao khiến tạo ra nhiều cú đỉnh lịch sử!

  1. TỔNG QUAN DOANH NGHIỆP
    CTCP đầu tư dịch vụ Hoàng Huy (HHS) là một thành viên của TĐ Hoàng Huy (trước là Cổ phần đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy).
    Ngành nghề kinh doanh chính:
  • Kinh doanh ô tô con, ô tô tải.
  • Và hiện tại tập trung mảng BDS dưới hình thức công ty liên kết đối công ty CRV group( sở hữu 43.56%). Cổ đông sở hữu HHS khá cô đặc khi TCH nắm giữ 51% và chủ tịch Đỗ Hữu Hạ đồng chủ tịch với CRV group nắm giữ 48.48%. Cho thấy quyền kiểm soát cổ phiếu thuộc về ban lãnh đạo.**
  1. KẾT QUẢ KINH DOANH QUÝ 4

    Lũy kế cả năm 2021 doanh thu Hoàng Huy đạt 516 tỷ đồng, giảm 14,8% so với năm trước đó. Tuy vậy chi phí vốn tăng cao khiến cho lợi nhuận gộp từ bán hàng và cung cấp dịch vụ còn 64 tỷ đồng, giảm 15 tỷ đồng so với cùng kỳ.
  2. NHỮNG THÔNG TIN MÀ " BÍ ẨN" MÀ KHÔNG DỄ DÀNG THẤY
    Như Mẫn có đề cập đầu mail thì HHS hiện tại đang sở hữu hơn 40% công ty CRV thuộc lĩnh vực bất động sản và đã ghi nhận doạn thu từ năm ngoái ( tuy nhiên khá khiêm tốn, đến quý 4 thì doanh thu từ mảng BDS chỉ nhỏ gọn 22 tỷ). Tuy nhiên, đây sẽ là " gà đẻ trứng vàng" đối với HHS khi vốn hóa của CRV lên đến 6000 tỷ. Ngày 16/2/2022 trung tâm lưu ký chứng khoán ghi nhận cổ phiếu CRV đăng ký niêm yết. Đây là động thái dự sẽ lên sàn của CRV trong năm nay tác động trực tiếp đến HHS và TCH.
    Điều đáng nói là CRV gửi tiền ngân hạn kì hạn 3 tháng lên đến 580 tỷ, tiền gửi kì hạn 1 năm lên đến 5000 tỷ
  • Đối với tồn kho, chủ yếu là 587,76 tỷ đồng dự án Hoàng Huy – Sở Dầu (Hoang Huy Grand Tower). Được biết, đây là dự án nằm tại số 2A Sở Dầu, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng với tổng vốn đầu tư dự kiến 1.486,5 tỷ đồng. Trong đó, dự án xây dựng hạ tầng khu đô thị và khu nhà ở liền kề, nhà ở hỗn hợp gồm 16 lô nhà có chiều cao tối đa 5 tầng thuộc công trình dân dụng cấp III và 1 nhà cao tầng 37 tầng với tổng diện tích sử dụng 9.701,5 m2. Thời gian triển khai dự án từ quý IV/2020 đến quý IV/2024.
  1. GÓC NHÌN KĨ THUẬT

    HHS hiện tại đang dao dịch quanh mệnh giá 10, xuất hiện dấu hiện cạn cung từ tuần trước khi thanh khoản thấp kèm với giá đi ngang, MACD cắt trên signal nhưng dưới 0 chưa xác định xu hướng tăng, Mẫn dự báo HHS khả năng hình thành mẫu hình vai đầu vai thuận ( như hình) điểm mua mạnh khi cỏ phiếu chính thức vượt đỉnh cũ 10.5-10.9 + thanh khoản 5 triệu cp/ phiên=> xác nhận vào xu hướng tăng giá và gãy mốc 10 là điểm cắt lỗ ngắn hạn dành cho HHS. Với mục tiêu 13.500 đồng( bằng giá trị sổ sách) và kì vọng sóng BDS + small cap thu hút dòng tiền thì mục tiêu nắm giữ dài hạn 6 tháng là 15.370đồng/ cp( P/e 14.5, EPS 1060 đồng/ cp). KHUYẾN NGHỊ MUA TỪ GIÁ 10.3-10.75 ĐỐI VỚI HHS MỤC TIÊU 13.500 TỨC TỶ SUẤT SINH LỜI 35%.
  2. TÓM TẮT VÀ TỔNG KẾT
  3. HHS thị giá thấp hơn giá trị sổ sách
  4. Doanh nghiệp không có nợ vay
  5. Tiền gửi ngân hàng lên đến 5000 tỷ nhờ vào công ty liên kết CRV
  6. Công ty liên kết dự kiến lên sàn. TẠI ĐÂY
  7. Góc nhìn kĩ thuật đang tích lũy và tạo mẫu hình tiềm năng, xuất hiện tín hiệu cạn cung tích lũy thanh khoản thấp
    => Vậy nên, với những điểm tích cực từ cổ phiếu Mẫn KHUYẾN NGHỊ MUA TỪ GIÁ 10.3-10.75 ĐỐI VỚI HHS MỤC TIÊU 13.500 TỨC TỶ SUẤT SINH LỜI 35% với thời gian nắm giữ 3 tháng.
5 Likes

Cô Mẫn ơi mới tuần trước mua giá 11500 mà giờ chỉ mong hoà vốn thôi.

Ôm hhs 11.2 cả tháng rồi. Hi vọng em ấy tích lũy lâu thì phi 1 mạch.

Điều chờ đợi xứng đáng cho HHS. Câu chuyện chính vẫn là chờ đợi công ty con CRV lên sàn, ko nợ vay, tiền mặt dồi dào và độc quyền!

Tín hiệu kĩ thuật: hiện tại HHS xuất hiện mẫu hình nghịch chính thức vượt 11.5 củng cố thêm đà tăng mạnh mẽ . Target bằng giá trị sổ sách 13.700 là gần nhất. Mục tiêu 16.000 đồng/ cp là không khó!

NGỌC MẪN- CÔ GÁI YÊU THÍCH NHỮNG CỔ PHIẾU " NHỎ MÀ CÓ VÕ"
SSI NGUYỄN HUỆ- 0707803960

1 Likes

TCH và HHS đang có cái nồi cơm là CRV.

CRV mà lên sàn tầm 3x thì giá trị của TCH và HHS sẽ được định giá lại theo ngay.

Ví dụ nhá : với HHS đang nắm 43.6 % của CRV, tương đương khoảng 2.800 tỷ, nếu giá CRV là 3x thì thì đống tài sản của HHS lúc đó là 8.400 tỷ.

Trong khi vốn điều lệ của hiện tại của HHS là ~3.200 tỷ.
=> Lúc đó giá của HHS ít nhất cũng phải là 26k. :>

Hy vọng tuần sau vượt 12. Tích lũy lâu rồi giờ bay thôi

bác chủ cho hỏi ít thông tin về dự án Hoàng Huy Riverside , CRV nắm bao nhiêu % dự án đó nhỉ