HID- Cổ phiếu tốt dưới mệnh

*Về ban lãnh đạo: Chủ tịch Nguyễn Quang Huân, đại biểu quốc hội khóa XV => uy tín.
*Hoạt động công ty: vừa phát hành cho cổ đông thêm 18 triệu cổ phiếu giá 10k, dự kiến 30/9 họp đại hội cổ đông => cổ phiếu đang dưới giá phát hành và sắp họp cổ đông thêm nhiều tin tốt về kinh doanh công ty.
*Các dự án tiêu biểu: Đối với hoạt động đầu tư về năng lượng tái tạo, Halcom Việt Nam tập trung vào phát triển hai dự án: điện gió ngoài khơi tại Quảng Bình và điện mặt trời Hậu Giang 2. Dự án điện gió ngoài khơi Quảng Bình có tổng mức đầu tư gần 7.000 tỷ đồng, 50 turbin dự kiến đạt công suất 200MW, sản lượng ước tính 315.360 MWh/năm, trên diện tích hơn 780 ha tại xã Ngư Thủy Trung, huyện Lệ Thủy, khi hoàn thành sẽ là dự án điện gió ngoài khơi đầu tiên trên địa bàn tỉnh đi vào hoạt động. Dự án hiện đã hoàn thành khảo sát đo gió và đang trình bổ sung vào quy hoạch điện VIII. Đây là khu vực có tiềm năng gió lớn (6,2m/s ở độ cao 102m), tính khả thi và hiệu quả kinh tế cao. Theo kế hoạch của chủ đầu tư, dự án sẽ khởi công vào Quý 1/2022 và hòa lưới điện quốc gia vào cuối năm 2023. Ngoài ra, dự án Điện mặt trời Hậu Giang 2 của Công ty cũng đã được chấp thuận chủ trương nghiên cứu mở rộng với công suất 40MWp nhằm phát huy tối đa hiệu quả các công trình kỹ thuật hạ tầng sẵn có của nhà máy ĐMT Hậu Giang 1 với công suất 35MWp đã vận hành thương mại từ tháng 12/2020 => Đón quy hoạch điện VIII của Bộ Công thương.
*Tóm lại: Quá nhiều tin tốt target ngắn về mệnh, dài thì vượt đỉnh lên 15, anh chị em còn chờ gì mà không vào? :smile:

Cty Đầu tư tiền chẵn thì tiền lẻ liệu ổn k bạn? Bạn thử tính doanh thu lợi nhuận tương lai xem ổn k

Theo mình thì doanh thu quý này cỡ 70-80 tỷ là ổn so với kế hoạch năm là 340 tỷ doanh thu, năm nay mảng nước đang đầu tư thêm nên kỳ vọng lớn là doanh thu sẽ đến từ mảng điện sạch. Ngoài ra công ty có thể thoái vốn thêm các dự án thì lãi kỳ vọng năm nay từ 20-30 tỷ là ngon lành :smiley:

EVN đề xuất để phát triển điện tái tạo, chờ thêm quy hoạch điện VIII, tin tốt vậy các bác còn chờ gì nữa khi giá đang quá rẻ :smile:


Chuẩn bị họp để chạy rồi, anh em lên tàu nào :smile:

Điện gió đang đi đúng với lộ trình dự kiến, ngoài ra còn đang ổn trong khu cấp nước sạch cho khu kinh tế Nhơn Hội, tương lai sẽ vươn mình thành doanh nghiệp lớn :blush:

Lương chủ tịt Huân 250 củ /tháng, lợi nhuận thì bèo . Lấy gì tăng

Dự án điện gió Phương Mai và nước Nhơn Hội chưa khai thác hết công suất mà bạn, vẫn còn đầu tư thêm thì tiềm năng vẫn có, hiện tại tin tốt năm nay đã có lãi để chia được cổ tức thì dần dần lãi sẽ cao thôi. Trước mắt là cuối năm nay tức Q3 có lãi ổn ổn để về mệnh đã :smiley:

https://vietstock.vn/2022/09/phat-trien-nang-luong-tai-tao-la-xu-the-khong-the-thay-doi-582-1002942.htm

công nhận, chi phí nhân viên quản lý 4 tỷ (tăng 10% hơn năm ngoái), chi phí mua ngoài 4 tỷ là tổng cộng 8 tỷ/ 6 tháng. Làm ăn bèo bọt mà không biết cắt giảm chi phí.

Hình như bạn chưa đọc bc Q1 nhỉ, lãi vay và chi đều giảm rồi :smiley:

Bạn còn cầm HID ko ạ. Mình vẫn đang ôm

Vẫn còn bạn ạ, nó giảm ít ít chứ không sock nên theo mình dài hạn rất tốt, cuối năm chỉ cần được thông qua quy hoạch điện VIII và Bộ Công thương cho phép EVN tăng giá điện thì sẽ tăng lại thôi, nhẫn nhịn sẽ thành công :smiley:

Giảm ít ít thì từ 7k xuống 4,5k là không ít đâu nhé, tận 36% đó. Mình cũng cầm con này từ giá 7k đến nay chưa bán, toàn bộ tài sản chứng khoán mình chơi đều dồn vào con này. Hơi buồn…

Hy vọng sẽ về 15

1 Likes

Mình mới vào giá 4.7 đã bị lỗ 7% rồi

Thị trường chung đều giảm mà đâu ai tránh được, hôm nay họp hy vọng có tin tốt để đẩy về BV chứ giá này rõ ràng là quá rẻ so với thực lực công ty :smiley:

nay tăng đẹp quá

1 Likes