[HỖ TRỢ] Hỏi bất cứ cổ phiếu nào và tôi sẽ phân tích kỹ thuật nó

4 Likes

Cũng căng thẳng, Jesse có cầm cổ phiếu, nhưng tỷ trọng nhỏ lắm nên không ảnh hưởng nhiều. Mọi người cũng nên như vậy, giữ tỷ trọng nhỏ để follow thị trường, đừng full margin và cũng đừng bán hết xoá app.

4 Likes

Jesse cũng có lời khuyên, mọi người bán cổ phiếu là để CẮT LỖ hoặc CHỐT LỜI, sau khi bán xong đừng nói gì cả, không bi quan cũng không lạc quan, mặc kệ thị trường sau đó như thế nào, hãy tập trung vào tài khoản và kế hoạch của mọi người

3 Likes

thank you

2 Likes

Xin view BCC :))

2 Likes

Cảm ơn câu hỏi của anh Long, em không lên f247 thường xuyên nên không trả lời anh thật nhanh được.
Nhận định về BCC, tình hình chung thì các cổ phiếu dòng đầu tư công như FCN, LCG tăng mạnh, các cổ phiếu vật liệu xây dựng tất sẽ chạy theo sau. Đá KSB đi trước, sau đó trộn xi măng HT1, BCC vào. Tuy nhiên, chúng ta đang ở trong năm sideway, khi tiến về đỉnh của chu kỳ dĩ nhiên upside không còn lớn. Chi tiết về dòng này em từng nhắc trong bài Đầu tư công.
Nhận định kỹ thuật:
Screen Shot 2023-03-31 at 10.15.00
21/2 - nay đã 3 lần test 12.5 không thành công, có hiện tượng vol tăng nhưng giá không tăng ở vùng 11.6.
Khuyến nghị: hạ tỷ trọng ở vùng này và mua vào ở 10.8-11 cho mục tiêu ngắn hạn.
Đoạn này các chỉ báo động lượng không còn nhiều ý nghĩa, chúng ta chủ yếu theo dõi cung cầu và mua bán khi cổ phiếu xuống thấp hay lên cao hơn vùng giá trị hợp lý thôi.

2 Likes

SSI quá ổn, chúc mừng anh em giữ được từ đáy đến bây giờ


nhà vệ sinh công cộng, nhà vệ sinh công trường, nhà vệ sinh lưu động, nhà vệ sinh di động, nhà vệ sinh composite,wc công cộng, wc công cộng thông minh, container nhà vệ sinh, chốt bảo vệ giá rẻ, kiot bảo vệ, vọng gác bảo vệ

3 Likes

Xem giúp mình mã DL1 với ạ,mình cầm hơi lâu rồi ,vẫn âm 50 % hix

3 Likes

DBC. Cổ phiếu lai

3 Likes

Ngành TĂCN, Heo, gà,…
Bđs. Đã và đang triển khai. Sẵn sàng bán hàng.

2 Likes

DL1 vẫn đang đi ngang ở vùng giá 3.5-3.8, có 2 phiên trong năm 2023 có khối lượng đột biến so với trung bình.


Các chỉ số tài chính tạm ổn, doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng theo từng năm.
Bạn đã đồng hành với doanh nghiệp qua khoảng thời gian khó khăn, khi nhà đầu tư cầm cổ phiếu âm hơn 50%, mình không tư vấn cắt lỗ nữa do nó vượt quá % quản trị rủi ro trading của mình. Mình chúc bạn sớm
về bờ nhen

2 Likes

UPDATE CÁC THÔNG TIN RUMOR VỀ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TRONG THÁNG 04 CÓ THỂ BAN HÀNH NHNN sẽ ban hành NĐ/TT hướng dẫn NHTM thực hiện các nghiệp vụ Giãn nợ/hỗ trợ lãi suất / Giảm lãi vay/ Không tăng nhóm nợ với các DN gặp khó khăn về dòng tiền (tương đương với gói hỗ trợ covid) , điểm tích cực của NĐ/TT này chính là mở rộng đối tượng doanh nghiệp và có thể là khách hàng cá nhân NHNN sẽ ban hành NĐ/TT về việc hỗ trợ NHTM phát hành trái phiếu Quan trọng nhất, NHNN đang lên lộ trình giảm lãi suất điều hành lần thứ 3 (dự kiến là 02 loại LS điều hành - mức giảm là 0.5%) ngay trong tháng 04 này

2 Likes

TDM - CTCP Nước Thủ Dầu Một
Tăng trưởng lợi nhuận 2023 dự kiến đạt hai chữ số nhờ mức nền
thấp trong năm 2022
Trong năm 2023, việc M&A CTCP Cấp nước Cần Thơ với nhu cầu
được kỳ vọng tăng trưởng khả quan.
Nhu cầu tăng trưởng ổn định và TDM là DN hoạt động hiệu quả nhất nhờ tỷ lệ thất thoát nước thấp với nguồn nguyên liệu ổn định từ cả sông Đồng Nai và hồ Phước Hòa.
Tỷ lệ chi trả cổ tức sẽ đạt 45% trong năm 2023, tương đương với tỷ suất cổ tức là 3,6%.
Giá mục tiêu là 39.600 đồng/cp

3 Likes

Xem hộ mình VIX ạh

3 Likes

Xu hướng thị trường: khá yếu. Yếu không có nghĩa là sẽ sập về 900 mà yếu là không có động lực tăng giá nhiều.
Dòng chứng khoán: đã lặng đi con sóng kì lạ từ tháng trước, dòng tiền chạy vòng quanh và bây giờ đang dần rời nhóm chứng khoán để chuyển sang chăn nuôi, tiêu dùng.


VIX: VIX không phải là cổ phiếu tăng mạnh nhất dòng chứng, do không có các yếu tố cơ bản ủng hộ như BSI, FTS đoạn vừa rồi. Tuy nhiên vẫn có thể trading được.
Mục tiêu ngắn hạn thì có thể nắm giữ VIX ở 7.5, hạ dần tỷ trọng khi 3 đường EMA 5-10-20 hướng lên và tách xa nhau. Chi tiết về phương pháp phân tích và lựa chọn cổ phiếu anh/chị liên hệ 0398197198, tư vấn miễn phí mọi cổ phiếu.

2 Likes

Chào bạn, lâu rồi đặt hàng bạn chart KBC.

Kỳ vọng một cái cup and handle nho nhỏ chăng?

2 Likes


Nhận định kỹ thuật về KBC
Nếu KBC vượt 26.7 và tiếp tục xu hướng tăng trung hạn thì mình mới gọi đây là mẫu hình cốc-tay cầm được.
Hiện tại, cây nến ngày 14/4 đã phủ nhận mọi nỗ lực tăng giá từ ngày 3/4. Nếu trong vòng 3 ngày tới KBC không thể lấy lại mốc 26.6-26.7 thì em cho rằng cổ phiếu đã yếu đi và rất dễ nối tiếp xu hướng giảm, quay về lấp gap 24.2-24.4.
Tuy nhiên em thấy cũng có điểm tích cực là dòng tiền vào những phiên gần đây rất dồi dào, có thể cây nến 14/4 là một cây nến rũ bỏ. Nếu chấp nhận rủi ro thì có thể mở vị thế nhỏ ở đây và kì vọng KBC lấy lại được mốc 26.6.
KBC có một nền tích luỹ chặt chẽ quanh 22-23, đây là vùng mà em đánh giá là an toàn, phù hợp để giải ngân tỉ trọng lớn hơn, mục tiêu dài hạn. Còn vùng hiện tại khi xu hướng chưa rõ, em cũng chưa có câu trả lời rõ ráng cho anh.
Anh có thể hỏi em thêm về chiến lược giải ngân nhé, luôn sẵn sàng trả lời khách hàng thân thiết :wink:

3 Likes

Đang đoạn tạo tay cầm mà bạn. Tay cầm theo lý thuyết giá thấp hơn đỉnh cốc và kéo dài ít nhất 1 tuần.

Phiên 14.4 là phiên bắt đầu tạo tay cầm.

3 Likes

BSI và FTS nếu chỉnh thì giá nào có thể vào được Vi ơi ?
Cám ơn Vi !

3 Likes


KKB lấp gap

3 Likes