[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Hehe, mình vẫn biết mình nắm giữ doanh nghiệp vì điều gì mà. Nhưng vẫn “không tránh được shock” khi nhìn thấy tình huống này :))

2 Likes

Cut PVD bh k ổn đâu. Ai có giữ lại nhé. 30 là xem xét mua được. Có thì giữ quan sát đã. Về đây rồi
là an toàn. Dòng P cơ bản chiết khấu đủ sâu r.

7 Likes

Anh nhìn theo gốc độ của anh thì giờ cut sẽ lỗ kép nặng và đến giờ là quá giới hạn cắt. Cut là 36 phải bán 1/2, thủng 34.x bán nốt 1/2 còn lại. Hiện tại thì mã này có khả năng cao rơi tiếp chạm Ma144, giá tầm 29.6 là có khả năng đỡ giá hồi rất cao. Thủng quá mức 29.6 thì không kn giữ. Cut hay giữ để chờ hồi là tùy lựa chọn cá nhân.

7 Likes

Bác Gấu xin nhận định giúp: HHV

1 Likes

Bác Gấu cho em xin ý kiến Gil,em cảm ơn bác

1 Likes

TAR: Kỹ thuật đang xấu nhưng đây là mã Gấu đã khen trước đó nên dài hạn vẫn ổn. Bạn nào áp dụng bài Khi nào nên Bán (bấm vào đây để xem ) trong các tin nhắn riêng trước đó thì đã bán được ở vùng giá 40 rồi. Chúc mừng nha :tada: :tada: :tada: Hiện tại, TAR chỉ mới bắt đầu xu hướng giảm thôi nên theo dõi nha. Nếu @Hanoi12345 đang giữ thì khoan vội cắt nhé.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

194 Likes

Gấu thấy bình thường nha @Dartagnan :hugs: :smiling_face_with_three_hearts: Riêng mình, truyền thông bảo ngành nào “lead” thị trường thì mình sẽ tránh ngành đó ra. Mình thích “đi ngược lại” lắm nha. :four_leaf_clover:

+++ Cuối tuần rồi, nghỉ ngơi thôi @Dartagnan

195 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

191 Likes

:rofl: :rofl: :rofl: :rofl:

1 Likes

Mình hỏi DXG âm 9% rồi nên làm gì nhé

2 Likes

HHV: vẫn như nhận xét trước đó của mình vào ngày 24/2/2022 (xin trích dẫn bên dưới). Đôi khi nhìn thấy những mã sau một thời gian không có thay đổi nào “đặc sắc” cũng thấy vui đó nha. Đặc biệt là khi thị trường đang “bị cảm” thế này :sneezing_face:

Kỹ thuật vẫn ổn và sẽ cân bằng dưới 25 một thời gian. Với HHV thì nên “lướt” thôi nha. :four_leaf_clover:

@Thuy_Dao_Thi

194 Likes

GIL: Cơ bản ổn nên nắm giữ dài hạn nha. “Lướt” thì có thể áp dụng bài Khi nào nên Bán (bấm vào đây để xem ) để chốt lãi. Đây là mã cp với mình là “dễ chịu” nên về dưới 85 thì mua vào được rồi. Phù hợp T+ theo tuần hoặc dài hạn trên 12 tháng.

+++ @Thang116 có đam mê với bò sát phải không? Nhà họ hàng mình có nuôi mấy bé như ảnh đó. Dễ thương nha :hugs:

192 Likes

Cười cái giề cô bé kia :slightly_smiling_face: :rofl:

190 Likes

**Rêng mình, truyền thông bảo ngành nào “lead” thị trường thì mình sẽ tránh ngành đó ra. Mình thích “đi ngược lại” lắm nha

hị hị, vì e thấy tư tưởng lớn gặp nhau, mấy anh chị thân thiết của em cũng tư tưởng như này… thích ngược c ạ :rofl: :rofl:
P.s: c Gấu bếu là 1 trong số đó ạ =)) @PgPg

4 Likes

Vừa đọc cái này cũng đang cười…mình tưởng có mình là theo trường phái đa nghi.

sáng nay đọc comment trên của Gấu: Nếu 1 ngày không có Gấu mọi người vẫn tự ra quyết định…tự dưng thấy buồn hơn cả âm tài khoản…yêu Gấu quá rồi. Đừng đi đâu lâu nhé🥰

4 Likes

chào gấu GEG nền 25 tương đối cứng. Thủng 25 nên thoát bớt hàng không? Mình vẫn ôm dài nhá, nhưng thị trường vận động xấu quá.

1 Likes

Chị ơi xem giúp e MBG và DRI hướng có nên giữ ko.chị.

1 Likes

Mã gấu trắng k nghỉ lễ à e :heart_eyes:

1 Likes

@Ltl ơi, có gì đó chưa ổn phải không? Mình cảm nhận được sự “chưa chắc chắn” nơi @Ltl nên sẽ muốn bạn dừng lại một chút. Hỏi thật nha, ngoài DXG thì còn mã nào đang âm hoặc vừa mua đã âm nữa không? Nếu câu trả lời là Có, điều tốt nhất nên làm lúc này là không nên nghĩ gì cả. Lễ này được nghỉ thì dành thời gian “tự thưởng” cho bản thân những phút giây thư giãn và ở bên gia đình, bạn bè nha. :smiling_face_with_three_hearts:

Gấu đoán là trong danh mục của @Ltl đang có khá nhiều mã và lý do của sự đa dạng này đến từ khuyến nghị của người khác. Chỉ là đoán thôi nha. Nếu @Ltl lần đầu biết đến Gấu thì bấm vào đây để xem lại Danh sách các bài viết hữu ích nha. Những nội dung này có thể cung cấp thêm cho @Ltl những thông tin bổ trợ trong quá trình đầu tư đó.

+++ DXG là mã cp bị chi phối mạnh và mình nghĩ sẽ phải kiểm định lại ngưỡng 37.50. Cơ bản DXG là ổn nên dài hạn “nắm giữ” vẫn ok nha.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

197 Likes

còn em tk âm sẵn, nghe xong bùn gấp đôi , :sob: :sob:

1 Likes