[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

done@@

4 Likes

Done! Vâng thế mời anh vào hàng ạ :laughing:

3 Likes

Xăng tăng quá ko có tiền đổ… Hao xăng lắm, ko có tiền đồ :((( mà thôi chốt! Lăn bánh về đi ng anh họ.
Buzz
Ở đây ăn vạ thật thì chết.

5 Likes

HẸN MỘT MAI KHI GIÓ MÁT THỔI VỀ_bảy bảy lại ề ề qua nhà gấu đông

3 Likes

Cám ơn những chia sẻ của em Gấu nha. Anh có vào 1 ít ACL hồi đầu tháng 4 giá 26.x, còn 2 mã kia anh xin nhận định thêm của em Gấu để tự tin hơn khi tham gia em ạ. Ngủ ngon và mơ giấc mơ tuyệt đẹp nha em Gấu.

7 Likes

Em cảm ơn chị @Hanoi2021 đã ghé thăm nhà của Gấu. Em đã xem nội dung chị viết và bản thân em vẫn là chính mình. Sẽ không có tranh luận nào ở đây cả. Tâm của em đã đặt trọn vẹn vào ý nghĩa từng câu, từng chữ trong các bài viết và mong muốn đơn giản rằng: những ai ghé vào chủ đề này nhận được điều họ đang tìm kiếm. Đó có phải là hư dối chăng? Câu trả lời đã có sẵn ở trong tâm của người nhận được điều đó rồi.

Từ khi lập chủ đề, có những người đã đến và những người rời đi, có hoặc không một lời tạm biệt với Gấu dù họ đã nhận được lợi ích đi nữa. Gấu không truy tìm và cũng không hỏi, vì Gấu muốn dành thời gian của bản thân để làm những việc lợi ích thật sự cho xã hội. Thật sự rất quý trọng những bạn đã nhắn tin riêng cho Gấu để tâm sự, để góp ý và để chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống thật của họ. Đó là chân thật.

Gấu luôn nhắc mọi người nên quay về với chính mình. Mình hiểu về thế giới ngoài kia nhiều quá mà không hiểu về bản thân mình là điều không nên. Rất may mắn khi chị @Hanoi2021 đã thay Gấu viết một bài mang ý nghĩa như thế ngay trong chủ đề này. Xin tri ân sự tìm hiểu có đầu tư của chị và những người bạn đã tham gia vào câu chuyện trên.

Mình sẽ không chấp vào cái Danh này, dù được người thương hoặc ghét bỏ, đó là bình thường và Tâm của Gấu cũng bình thường. Hành trình vẫn tiếp tục và đang dần đến ngày kết thúc. Gấu đã gieo Nhân đã gieo ở đây rồi thì sẽ có ngày trổ Quả. Cảm ơn chị @Hanoi2021 đã lo cho Gấu, em rất trân trọng :smiling_face_with_three_hearts: :pray:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

222 Likes

Trên F này nơi nào cũng là người đến và đi, ko chỉ ở nhà em, nên điều em nói là đúng rồi em ah. Viết cho em, hay cho ai khác, nếu đã dùng chữ là chị nói lòng mình, vậy nên, em thuận là an nhiên. Là chính mình vẫn tốt, rọi tâm mình trong, thế là bình ổn.

Các bạn (nếu có) nghĩ là tranh luận, thì từ nãy c đã ngắn gọn nói rồi, chắc các bạn hiểu nhầm.

C chỉ mong nhắc e khi trích dẫn nhớ ghi nguồn từ trang/ Fanpage đó. Hoàn thiện hơn bản thân mình mỗi ngày cũng là điều em hướng tới đúng ko em?

14 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

196 Likes

Ảnh đen trắng là mỗi khi nhớ Mẹ Gấu thôi ạ :smiling_face_with_three_hearts:

Ổn chị nha :four_leaf_clover:

202 Likes

:purple_heart::purple_heart::purple_heart:

5 Likes

Không có gì phải xin lỗi cả. Quyển sổ đó là tài sản riêng tư của @Annabel nên muốn ghi thế nào là do ý muốn của Annabel nha. Tại sao phải vì lòng cảm mến một ai đó mà phải như vậy. Sống cho bản thân trước khi nghĩ đến người khác nha.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

204 Likes

Em hiểu chị “hơi nhiều” đó nha @Anpha_jr :four_leaf_clover:
:rofl: :rofl: :rofl:

202 Likes

Nhiều quá có cần bớt lại chút ko :roll_eyes:

4 Likes

:rofl::rofl::rofl: :pray:t2::pray:t2:

4 Likes

Ad soi dùm mình con CCL với ạ

2 Likes

Chúc chị gấu và cả nhà ngày mới vui vẻ an nhiên. Giao dịch thành công.

4 Likes

Chúc Gấu @Winterbear, Anh @An_danh và mọi người ngày mới vui

4 Likes

Chúc chị Gấu và các anh chị ngày mới xanh tím ạ

3 Likes

@Winterbear Hi Gấu cho nhận xét mã OCH với hiện tại Gấu còn lướt nữa không hi

2 Likes

Mình không phải admin nha.

@Sautranqb ơi, CCL không nên vào nha. Nếu đã sở hữu mà chốt lúc này thì có thể là “đúng đáy”, nhưng dù có vậy thì vẫn nên làm. Thanh khoản thấp nên theo dõi thôi nha. Chưa có vùng mua hợp lý :four_leaf_clover:

198 Likes