[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Gấu ơi, Gấu có biết vì sao ban lãnh đạo LHG từ nhiệm và nhóm nào vào thay thế không? Mình đã tìm hiểu LHG thấy doanh nghiệp rất tử tế, cổ phiếu vượt đỉnh, đang trong xu hướng tăng, đồ thị đẹp và mình đang nắm giữ. Cơ mà sau phiên hnay thấy shock quá Gấu ạ. :disappointed:

2 Likes

Thôi bạn @garung86 ơi, mình chỉ có điện gió và tôm cá hải sản thôi😆…ôm cả có mà Tk chia 5 chia 7😅

3 Likes

:rofl:

3 Likes

Cả nhà ngủ sớm tí nhé, giữ sức khoẻ. Thua keo này ta bày keo khác, thị trường chỉ giảm tạm thời đến lúc lại lên. Chúc cả nhà và chị gấu xinh đẹp buổi tối vui vẻ nhé

3 Likes

Bạn Gấu xem giúp mình mã PVT chiều mua mới với. Thanks bạn

2 Likes

@NVH ơi, LHG mới giảm phiên hôm nay (19/4/2022) thôi và NVH có lỗ nhiều không? Nếu khoản lỗ vẫn nằm trong khả năng chấp nhận được thì nên biết rằng điều đó vẫn tốt hơn nhiều người khác rồi nha. Điều này là cần thiết để bản thân hướng đến việc tìm kiếm giải pháp. Thay vì buồn khổ và mất định hướng.

Câu hỏi về ban lãnh đạo LHG thì Gấu không trả lời cho NVH được nha. Hiện tại LHG đã bắt đầu chuyển sang xu hướng giảm. Đồng thời, đây là cp có thanh khoản bất thường nên chỉ cần áp dụng bài học :four_leaf_clover: Khi nào nên Bán - Bài số 248 thì sẽ biết bán ở vùng giá trên 55 rồi.

Hôm trước, NVH đã có hỏi Gấu về một số mà tốt. Vì vậy, NVH có thể xem xét cắt lỗ và tìm cơ hội khác nha.

:four_leaf_clover: Bài học CẮT LỖ: Bài số 638

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

199 Likes

Vnindex trải qua 1 ngày thảm họa khi gãy hết cả các loại hỗ trợ mềm cứng, ngang dọc. Giờ là chỉ có mỗi châm ngôn “Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến” mới xoa dịu được tâm trạng lúc này. Con đường đầu tư chông gai và lắm gian truân hệt như thầy trò Đường Tăng vậy. Biết bao giờ mới luyện được tầng công lực “Khổ độ chúng sinh” đây… :confounded:

6 Likes

Khi bác xoá app!!!

2 Likes

@Chacdua ơi, PVT vẫn đang trong xu hướng giảm. Mặc dù giá đã giảm khá sâu và một số tín hiệu kỹ thuật đã báo mua, nhưng Gấu thì không khuyến khích mua PVT lúc này. Cần cho PVT thêm thời gian để cân bằng dưới ngưỡng 24, có thể đến giữa tháng 5. Khi đó, sẽ xem xét lại nha. Chưa có vùng mua hợp lý. Nên theo dõi.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

201 Likes

Cảm ơn bạn nhé

2 Likes

Cảm ơn Gấu rất nhiều,
Các mã cp tốt mình hỏi gấu đều đã qua điểm vào, vậy nên mình vẫn đang phải miệt mài tìm cổ trong cơn bão tố.
Xin hỏi Gấu thêm về INN và NSC ạ.

2 Likes

Hôm nay quả là 1 NGÀY DÀI HƠN MỌI NGÀY với nhà đầu tư em nhỉ. Giữ gìn sức khỏe và ngủ sớm em Gấu nha. Chúc em Gấu ngủ ngon em nha.

3 Likes

INN và NSC thanh khoản quá thấp. Nếu là Gấu sẽ bỏ qua ạ. Chỉ nên theo dõi nha @NVH :smiling_face_with_three_hearts: :four_leaf_clover:

197 Likes

Chào Bác Gấu, nay nhìn thị trường ngán ngẫm quá nên cũng thức khá khuya để ngâm cứu chút ít…tâm chưa vững, lòng bất an bác à

2 Likes

Em cảm ơn anh @luckylucky . Gấu tranh thủ trả lời tin nhắn gửi vào hộp thư rồi cũng đi nghỉ sớm ạ. :smiling_face_with_three_hearts: :pray:

197 Likes

Hà Nội tiết xuân, gió hiu hiu
Sàn chứng sập đỏ, nhuốm máu chiều
Lưu đồ, mô hình vặn veo xiêu
Dư âm tài khoản, ngắm đăm chiêu… :sob:

5 Likes

Mình k rành thơ nên k biết cách trả đáp thế nào cho vui vui nữa…Bác thông cảm…hehe

3 Likes

@Hwavy@Mr.T7979 ơi, cuộc sống khổ đau hay hạnh phúc là do bản thân quyết định. Để tâm rộng mở, xem nhẹ, bớt truy cầu, trầm tĩnh, chúng ta sẽ loại bỏ được áp lực đè nặng lên mình. Hãy tập trung vào công việc chính, giữ gìn sức khỏe và dành thời gian yêu thương, chăm sóc gia đình nha.

Rồi sẽ ổn thôi.

:smiling_face_with_three_hearts: :four_leaf_clover: :pray:

208 Likes

Phiên nay bộ đội về làng
Uống xong ngụm nước vội vàng đi ngay
Bà con bịn rịn chia tay
Bộ đội lưu luyến lại quay về làng
Quay về thấy cảnh hoang tàn
Biết không cứu được vội vàng ra đi
Ra đi lệ ướt bờ mi
Vẫn còn tiếc nuối nên đi rồi về
Khi về thấy chẳng còn giề
Nên ngồi một xíu vừa về lại điiii 🥲. Chúc Gấu và cả nhà ngủ ngon

3 Likes

Chúc anh và cả nhà ngủ ngon ạ :smiling_face_with_three_hearts: :zzz:

197 Likes